.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

Welcome to our website. Neque porro quisquam est qui dolorem ipsum dolor.

Lorem ipsum eu usu assum liberavisse, ut munere praesent complectitur mea. Sit an option maiorum principes. Ne per probo magna idque, est veniam exerci appareat no. Sit at amet propriae intellegebat, natum iusto forensibus duo ut. Pro hinc aperiri fabulas ut, probo tractatos euripidis an vis, ignota oblique.

Ad ius munere soluta deterruisset, quot veri id vim, te vel bonorum ornatus persequeris. Maecenas ornare tortor. Donec sed tellus eget sapien fringilla nonummy. Mauris a ante. Suspendisse quam sem, consequat at, commodo vitae, feugiat in, nunc. Morbi imperdiet augue quis tellus.

Minggu, 19 April 2020

오스카 프로젝트

오즈 카는 블록 체인 혁신을 통해 물질 제조업체가 적응하도록합니다

컨텐츠 작성은 구매자의 성격에 호소하는 포인트를 제공하고, 이러한 반성 주위에 형성되거나 시각적 인 물질을 생성하고, 해당 정보를 블로그, 비디오, 인포 그래픽 또는 기타 배열로 그룹에 공개 할 수있는 경로입니다. 전자 개인 간 통신은 지능적인 PC 매개 진행으로 시스템 및 가상 프레임 워크를위한 방법으로 정보, 묵상, 관심사 및 다양한 유형의 설명 작성 또는 공유를 지원합니다. 독립적이고 검증 가능한 웹 기반 시스템 관리 조직의 그룹화는 이제 정의의 과제를 제시합니다. 그러나 몇 가지 특징이 있습니다.

보고서에 따르면 지구상의 사람들 중 절반 이상이 온라인 생활 알림 및 진행 상황에 추가를 유도하는 전자 미디어 관리 시스템을 통해 역동적입니다. 유연한 웹 기반 비즈니스 관리 시스템으로 지불 한 금액은 2020 년까지 210 억 달러로 증가 할 것입니다. 지지자의 87 % 이상이 웹 생활에 대한 간행물을 만들어 트래픽을 확보하여 설정을 개선하고, 리드하고, 잠재 고객과 팬을 확보합니다. 스폰서의 55 %는 기본적으로 브랜드 인지도와 합법성을 확인해야합니다. Ozcar의 표준 목표는 온라인 프레임 워크 구성 및 진행 시장을 목표로하여이를 관리하는 사람들에게 원 스톱 응답을 제공하는 것입니다.

Ozcar는 고객 안전과 만족을 최우선으로하는 분산 된 캐주얼 장거리 통신 기관입니다. 이는 고객 데이터 소유권, 판촉 및 대화의 자유를위한 명확하고 독립적 인 기술에 대한 창의적인 철학입니다. 이는 상품 구조에 OCR 토큰 부분을 사용하는 컨텐츠 작성 및 공유 조건에 대해 첫 번째 지불입니다.

Ozcar는 블록 체인의 진행 상황을 사용하여 고객 및 생산자 물질 선택, 에스크로 시스템, 빠른 거래, 책임 조정, 수정 된 변형 및 OCR 상 분배를 감독합니다. Ozcar는 연간 진행률이 10 % 이상인 휴대폰과 관련하여 평생 고객을 모으는 좋은 속도의 수십억 개의 강력한 웹을 찾을 계획입니다.

우리의 비전은 동적 인 컨텐츠 제작자, 영향력있는 사람, 광고주, 스폰서 및 고객을위한 주요 장기 관계형 커뮤니케이션으로 전환하는 것입니다. 블록 체인의 발전과 토큰 화 된 경제를 통해 우리는 낮은 무역 및 조직 비용을 실현할 유배 자 및 유나이티드 마스터로부터 억제해야합니다. 대중에게 팁을 제공하는 것에 가까운 보상 시스템은 고객 제휴를 증가시킬뿐만 아니라 저품질 물질에 대한 강요 및 위조의 위협을 줄입니다.

Ozcar의 기본 목표 쇼케이스는 역동적 인 온라인 라이프 고객, 에이스 발기인, 지원 및 독창적 인 물질 제조업체입니다. 이 사람들은 상당한 비공식 장거리 온라인 통신 트래픽을 만들고 저렴한 비용과 추가 상금으로 고급 기능을 안정적으로 찾습니다. 따라서 많은 오즈 카는 그들의 개발을 설립 선택을위한 열린 입구로 사용해야합니다. Ozcar의 목표로하는 광고 대적들은 전진, 미디어, PR 및 출판 단계에서 고객의 실체에 맞는 보장되고 명확하며 신뢰할 수있는 단계를 찾고 있습니다. 물질 만들기 데이터를 배치하여 추가 도움을받을 수 있습니다.

오즈 카 어드밴티지 가입
1. 우리는 블록 체인 및 온라인 생활 산업과 시장 제휴 관계가있는 다양한 회의를 진행합니다.
2. 우리의 기계적 관점은 Ozcar Delivery, Ozcar Application 및 Ozcar Trade와 같은 3 가지 라인으로 매우 강력합니다.
3. 우리는 Android 알림 유연한 iOS 지갑 및 에스크로 구조와 같은 중요한 기능, 간결한 응용 프로그램의 보수 시스템 및 반환에 대한 다국어 지원으로 환경 돈 구매 결정과 같은 중요한 기능을 가진 도메인을 만들려고 노력합니다.
4. OCR 사용 사례를 제거하여 낮은 거래 수수료와 거래 에스크로를 제공합니다.
5. 우리는 하루 종일 지속적으로 지원하고 탁월한 프리미엄 패키지와 높은 보안을 제공합니다.
6. 고객들 사이의 합리적인 감시를 위해 Ozcar는 강제 운송의 위협을 줄일 수있는 플래그 캐리어에 에스크로 기능을 도입했습니다. 자원은 두 사회 문제를 적절히 이해 한 후에 해제되며 각 거래 기록은 무대에 보관됩니다
7. Ozcar는 직접 UI 교환의 이점을 제공합니다. Exchange는 Ozcar 담당자와 Ozcar 응용 프로그램을 통해 정직하게 돌아오고 요청을 저장합니다.

Ozcar Delivery 담당자는 모든 에스크로 거래에 대해 이해 한 날짜, 이익 이동 비율 및 혜택 상태를 직접 공개합니다. Ozcar를 보호하기 위해 근무중인 고객은 사기로부터 안전합니다. 1 % 에스크로 수수료는 발신자와 수신자간에 50-50 %로 나뉩니다. 권유가 이루어지고 2 개의 사교 행사가 이행되면, 선택된 골재는 OCR 토큰으로 벤더 또는 물질 메이커 계정에 릴리스 및 입력됩니다.

배치 또는 신뢰 상태는 고객이 결론을 내리는 데 도움이됩니다. 충돌 이벤트가있는 경우이 이해와 관련된 모든 소셜 이벤트가 대상 질문에 흥미로울 수 있습니다. Ozcar 단계는 고객과 Ozcar 협회의 신뢰에 대한 배심원을 선정하여 이해 조건에 ​​따라 결정을 선택합니다.

OCR은 최신 pragma 버전 0.5.12를 사용하여 만든 훌륭한 ERC-20 토큰입니다. 이것은 일반적으로 Ozcar 단계에서 거래 비용을 지불하는 데 사용되며 인근 물질을 만든 사람은 활동과 책임에 따라 고객에게 보상을 제공합니다

구매를 사용할 수있는 암호 화폐는 무엇입니까?
Btc, Eth, LTC, XRP, XLM, BCH, USDT, TRX 및 Run은 USD에 가깝게 인식됩니다. 등록 후받은 ERC 20 지갑 주소를 입력하고 kyc를 남겨두고 OCR을 받으라는 초대를 받으십시오. 제공된 지갑 주소로 부품을 삭제 한 후 24 시간 이내에 OCR 토큰이 전송됩니다. kyc 문서가 없거나 ERC20 지갑 주소의 뉘앙스를 견딜 수 있으면 Ozcar 회의에서 거의 정보를 완성 할 수 있습니다. ICO 완료시 OCR 토큰을 회수 할 수 있습니다. Ozcar 번들은 이제 OCR 토큰 목록을위한 교환을 처리합니다. 우리의 토큰 게시는 설정이 열린 후 모든 교환 이름이 공개 된 후 2020 년 4 분기에 시작됩니다.

정보 :
사이트 :   https://www.ozcar.io/

USERNAME : kahnsin
ETH : 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

Kamis, 09 April 2020

Deflex là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.

Deflex adalah pertukaran mata uang digital pertama di dunia., Image # 1

Có một cách mới để gửi và nhận tiền điện tử trong khi tránh các địa chỉ phức tạp và khó nhớ - và đó là sự hỗ trợ của một số người chơi lớn trong ngành. Nó truyền đạt những kết quả cụ thể đối với hậu quả sưng từ. Tương tự như vậy, số lượng cắt giảm tăng trong khung lạm phát, số lượng giảm liên tục trong khung giảm phát. Việc giảm liên tục số lượng ước tính sự gia tăng chi phí của khách hàng đối với chất lượng khác nhau từ ngày này sang ngày khác. Bạn mua một chiếc xe tải đến từ 1000 và sau một năm số lượng xe giảm xuống còn 100, vì vậy chi phí vận chuyển trong tầm tay của bạn còn nhiều hơn thế.

Đây là một vấn đề đặc biệt cung cấp sự phân cấp và xuống cấp của các loại mazuma được vi tính hóa. Loại tạm ứng này được thực hiện để ngăn chặn và truyền tải tình hình tài chính hiện tại. Phương pháp KYC được yêu cầu bởi các bậc thầy và giao dịch, những người thường cần chứng nhận điều này từ khách hàng của họ theo luật chung. Từ một góc độ, giao dịch có thể đáp ứng một số nhu cầu có thẩm quyền nhất định và tham gia vào các chi nhánh khác nhau và khách hàng cũng có thể cảm thấy an toàn hơn về cơ bản vì KYC mở rộng bảo mật tài khoản. Mặt khác, điều này thúc đẩy hiệu quả của các chuyên gia về thương mại và ít khách hàng đi giao dịch cần KYC.

Sự mơ hồ và việc thành lập Deflex phi tập trung không chỉ đảm bảo an toàn lợi nhuận và các dữ liệu khác, mà mặt khác còn miễn nhiễm với các chuyên gia đơn độc. Deflex không cần KYC hiếm nhất từ ​​khách hàng của mình và cũng sẽ đảm bảo cơ hội và tính bảo mật của tiền điện tử.

Một đồng tiền deflex mang lại cho những người nắm giữ tự chọn có lợi nhuận trong tổ chức đó. Bằng cách sử dụng Deflex Coin khi giao dịch, anh ta trừng phạt khách hàng vì đã dành một phần lớn chi phí phát sinh. Một lựa chọn khác là Peg Deflex Coin trên sân khấu và nó hầu như không giành được một khoản phí nào cho chính mình. Việc sử dụng từ tháng này sang tháng khác cũng sẽ xảy ra, điều này sẽ làm giảm lượng dự trữ Deflex Coins và kích thước DEF có thể sử dụng.

Tương tự như vậy, với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào bắt đầu, không có thanh khoản trong quảng cáo tiền điện tử khiến họ khó có thể ra ngoài với chi phí phù hợp. Tiến trình tái sử dụng đã được hỗ trợ bởi thanh khoản khổng lồ là rất lớn, tuy nhiên, việc mở rộng trong thương mại không có tác động lý tưởng cuối cùng. Ví dụ, trong phần giới thiệu Bitcoin, sự thiếu thanh khoản này tăng lên theo cách nhiều người nắm giữ BTC giữ giá khi tăng giá và do dự trong việc phục hồi Bitcoin có thể truy cập của họ.

Những người nắm giữ tiền điện tử và chấp nhận rằng lợi nhuận của họ sẽ xuất hiện ở một mức lợi nhuận nhất định hiện có trên thị trường, được phát âm với sự run rẩy và thay đổi bất thường về giá trị mà chúng ta tìm thấy trong quảng cáo tiền điện tử.

Vì vậy, với sự giúp đỡ của bạn, chúng tôi phải tổ chức một giao dịch san lấp quan trọng được gọi là Deflex; Trao đổi hủy diệt. Với giao dịch sơ tán do đó, chúng tôi sẽ không chỉ có quyết định sử dụng các tiêu chuẩn tiền tệ được vi tính hóa, mà bất kể hệ thống và khách hàng, những người sẽ không chỉ xem các đầu mối cho chính mình khi hết hạn một cách ảo tưởng, mà còn do đó nói liên tục về nó và bây giờ loại mazuma mật mã được sử dụng tốt hơn.

Phản xạ là gì?
Deflex là trao đổi tiền điện tử đầu tiên, tạo ra một trao đổi kết hợp giảm phát với tất cả các loại tiền điện tử, bất kể đó là mã thông báo hay tiền xu. Theo quan điểm của chúng tôi, có hai loại trao đổi. Một loại trao đổi là những loại tạo ra các tính năng mới, dịch vụ mới và đưa ngành công nghiệp tiền điện tử tiến thêm một bước để áp dụng đại trà. Một loại bản sao trao đổi khác và thông qua các phát triển mới từ loại trao đổi đầu tiên. Đây chắc chắn là một cách tuyệt vời để tăng trao đổi, nhưng chúng tôi thích là một trong những loại trao đổi đầu tiên bởi vì chúng tôi nghĩ rằng đây là cách trao đổi nên hành động ngay từ đầu. Do đó, sự tiến bộ và thành công của các trao đổi trong tương lai phụ thuộc vào sự phát triển của các sàn giao dịch và chính ngành công nghiệp.

Vấn đề
Kiến trúc kỹ thuật xấu

Nếu không có cơ sở hạ tầng phù hợp, Exchange sẽ không tồn tại trong một thời gian dài. Ngày nay, nhiều sàn giao dịch sử dụng dịch vụ đám mây hoặc bên thứ ba có thể cung cấp cho họ sức mạnh tính toán mà họ cần và có thể cung cấp cho họ ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này tạo ra một vấn đề vì sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ này và các bên thứ ba đang gia tăng. Điều này đặt ra vấn đề là trong trường hợp máy chủ của bên thứ ba bị lỗi, bản thân Exchange cũng bị lỗi. Điều này cũng có thể làm tăng nguy cơ bị tin tặc tấn công, vì cơ sở hạ tầng không có sẵn.

các tính năng
Chi phí giao dịch thấp

Deflex's cho phép bạn giao dịch với phí giao dịch tối đa 0,1%. Giảm thêm 50% nếu bạn sử dụng Tiền xu.

Ổn định tài chính

Deflex dựa trên kiến ​​trúc đa lớp và đa cụm tinh vi, không chỉ cung cấp bảo mật cao hơn cho người dùng mà còn duy trì sự ổn định của nền tảng.

Không có KYC

Do phân cấp, KYC không bắt buộc phải sử dụng nền tảng

Chi phí rẻ hơn

Đối với các giao dịch rút tiền, chúng tôi tính phí cố định tối đa, trong đó chúng tôi ghi có số tiền còn lại vào tài khoản.

Máy phù hợp

Máy của chúng tôi có thể duy trì 900.000 đơn hàng mỗi giây. Giá trị này sẽ ở đầu. Theo thời gian chúng tôi sẽ cải thiện máy móc của chúng tôi.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Deflex sẽ cung cấp một nhóm hỗ trợ 24/7 để người dùng luôn có liên kết nếu có vấn đề.

NỀN TẢNG DEFLEXCHANGE
Deflex là giao dịch mazuma kỹ thuật số chính tạo ra các thay đổi được tham gia bằng cách làm trống toàn bộ mazuma mật mã, có thể là tiền xu hoặc tiền xu. Có hai loại thương mại cho chúng tôi. Tiến bộ từ xa là cần thiết, ánh đèn sân khấu, quản trị thiếu năng lực và đưa ngành công nghiệp tiền điện tử vượt lên trên để chiếm đoạt hàng loạt.

Điều này bao gồm sao chép tiến trình mới và tiến trình phát sinh từ các loại thay đổi chính. Đây chắc chắn là một phương pháp phi thường để mở rộng giao dịch, nhưng chúng tôi đã chọn trở thành một trong những loại giao dịch chính vì chúng tôi nghĩ rằng giao dịch nên được thực hiện trong mọi trường hợp. Do đó, sự tiến bộ và thành tựu của thương mại trong tương lai phụ thuộc vào sự cải thiện của chính thương mại và kinh doanh.

Với sự giúp đỡ của bạn, chúng tôi cần thực hiện một thay đổi lớn được gọi là Deflex; Squelch thay thế. Với giao dịch sơ tán lớn, chúng tôi sẽ không chỉ giúp các loại tiền kỹ thuật số, mà cả các mạng quảng cáo và khách hàng, những người sẽ không chỉ kiểm tra trực quan nhiều lợi ích hơn cho chính họ khi chúng được thực hiện đồng đều, mà còn được nói bằng lời nói và theo cách này Mật mã Mazuma. kenned tốt hơn.

DEFLEXCHANGE TOKEN
Coin Deflex cung cấp cho chủ sở hữu của mình nhiều lựa chọn thay thế để khai thác sân khấu. Sử dụng Deflex Coin khi trao đổi, nó mang lại cho khách hàng rất nhiều tiền. Một khoản trợ cấp khác là đặt cược vào Deflex Coins trên sân khấu và nhận một phần chi phí của riêng bạn. Tiêu thụ hàng tháng cũng sẽ xảy ra, điều này sẽ làm giảm lượng hàng tồn kho Deflex Coin và theo cách này làm giảm việc định lượng dòng chảy DEF.

Deflex adalah pertukaran mata uang digital pertama di dunia., Image # 2

Deflex là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.

Mã thông báo
Mã số: DEF

Nền tảng: Ethereum
Loại mã thông báo: ERC-20
Có sẵn để bán: 54.600.000 DEF (60%)
Tổng nguồn cung: 91.000.000 DEF

Tài chính
Giá ICO: 1 DEF = 0,000627 ETH
Nhận: ETH, BTC, USDT
Tem mềm: 1.700.000 USD
Tem cứng: 4.500.000 USD

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG
Deflex là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.

Deflex adalah pertukaran mata uang digital pertama di dunia., Image # 3

THỜI GIAN
Ron Bennett
Giám đốc điều hành
Daniel Stein
CMM

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, SAU CÁC LIÊN KẾT NÀY DƯỚI ĐÂY:

Trang web: http://www.deflexchange.com/
Github: http://www.deflexchange.com/
Lộ trình: https://www.deflexchange.com/
Bảng trắng: https://drive.google.com/file/d/1m2JDtqHLpmUHfy795EWBQu7VYIoACnTJ/view?usp=shaming
Twitter: https://twitter.com/deflexchange
Reddit: https://reddit.com/r/deflexchange
Tranh chấp: https://discord.gg/4Q9ep7k
Nhóm Telegram: https://t.me/officialdeflexchange
Kênh Telegram: https://t.me/officialdeflex

TÁC GIẢ

Tên người dùng Bitcointalk: kahnsin
Url Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2776686
Địa chỉ ETH: 0xff3f423219d97e1e16D7B379b1762194364F4734

Rabu, 01 April 2020

Một cái nhìn thoáng qua về KingCasino


tiền điện tử trang web sòng bạc trực tuyến được cấp phép tại Curacao
KingCasino là gì: KingCasino là một trang web sòng bạc trực tuyến được cấp phép tiền điện tử ở Curacao, cung cấp một bộ sưu tập tuyệt vời của hơn 1000 trò chơi xèng chất lượng cao, Cá cược thể thao, Xì dách, Xì phé, Baccarat, v.v. Chúng tôi có tất cả các hành động trò chơi bảng trực tiếp mà bạn có thể tưởng tượng. bao gồm các trò chơi từ các nhà cung cấp tốt nhất Khi có mã thông báo KCT, nhà đầu tư sẽ trở thành cổ đông sở hữu cổ phiếu của công ty chúng tôi và nhận cổ tức hàng quý dựa trên số lượng mã thông báo được nắm giữ. - Lợi nhuận hàng quý - Mã thông báo nhiên liệu - Công suất âm thanh trong các vấn đề chính - Nhận đặc quyền => Thêm chi tiết: https://kct.kingcasino.io/ GIỚI THIỆU VỀ KINGCASINO KingCasino là tốt nhất cho ICO và IEO của bạn KingCasino là một trang web sòng bạc tiền điện tử trực tuyến được cấp phép tại Curacao, cung cấp một bộ sưu tập tuyệt vời gồm hơn 1000 trò chơi xèng chất lượng cao như Cá cược thể thao, Xì dách, Xì phé, Baccarat, v.v. Chúng tôi có tất cả các trò chơi bàn trực tiếp mà bạn có thể tưởng tượng! Ưu điểm của KingCasino: Cung cấp cho bạn cơ hội để trở thành cổ đông và tham gia vào thị trường trò chơi tiền điện tử đang bùng nổ. Trở thành đối tác thông qua chương trình liên kết dẫn đầu ngành của chúng tôi với chia sẻ doanh thu lên tới 45%. Nhận phần thưởng khi chơi trò chơi yêu thích của bạn trong một sòng bạc vui vẻ, nhanh chóng và công bằng. Trong sòng bạc của chúng tôi, bạn có thể sử dụng một số loại tiền điện tử phổ biến để lưu, đặt cược và rút tiền thắng cược của mình: BTC, ETH, USDT, Charcoin, KCT token.

AN NINH TOKEN KCT Mã thông báo KCT, mã thông báo bảo mật dựa trên ERC20, là mã thông báo mã hóa trả cổ tức, chia sẻ lợi nhuận, có thể được sử dụng cho tất cả các giao dịch trong quy trình đặt cược hoặc mua dịch vụ. Khi có mã thông báo KCT, nhà đầu tư sẽ trở thành cổ đông sở hữu cổ phiếu của công ty chúng tôi và nhận cổ tức hàng quý dựa trên số lượng mã thông báo họ có. Tổng nguồn cung: 130.000.000 mã thông báo KCT Có sẵn để bán: 100.000.000 mã thông báo KCT Giá: $ 1 Lợi ích hàng quý Vào cuối mỗi quý kinh doanh, KingCasino sẽ tóm tắt lợi nhuận gộp và phân phối cho các chủ sở hữu mã thông báo trong các hợp đồng thông minh. Ngày 5 tháng 1, ngày 5 tháng 4, ngày 5 tháng 7 và ngày 5 tháng 10 là ngày chia cổ tức khi lợi nhuận được gửi đến tài khoản của nhà đầu tư. Chọn điểm mạnh trong các vấn đề chính Để được trao quyền biểu quyết hoặc đưa ra quyết định cụ thể cho các kế hoạch kinh doanh lớn, thay đổi cơ bản, các cổ đông phải nắm giữ mã thông báo KCT trong hơn ba tháng trong hợp đồng thông minh. Ghi mã thông báo KingCasino sẽ đốt 5% tất cả các mã thông báo KCT mà nhà cái thu được mỗi quý để giảm nguồn cung cấp mã thông báo và tạo ra nhu cầu cao hơn cho các mã thông báo này. Nhận quyền đặc biệt Người nắm giữ mã thông báo có thể mua, bán, lưu và rút KCT, BTC, ETH, USDT chỉ trong vài phút và dễ dàng tham gia tất cả các trò chơi. CHÚNG TÔI CÓ GÌ? Bán hàng cá nhân Bất cứ ai quan tâm đến dự án của chúng tôi đều có thể đưa ra lời đề nghị và tham gia đàm phán trực tiếp với chúng tôi. Các nhà đầu tư thiên thần có thể mua ... ICO Song song với IEO, chúng tôi cung cấp ICO (các hình thức gây quỹ cộng đồng) trên trang web chính thức. Việc bán mã thông báo đầu tiên là ... IEO Gần đây chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về danh sách IEO của mình với hai trong số các sàn giao dịch lớn nhất: Latoken & P2PB2B ... Hệ thống đối tác Trở thành đối tác nền tảng tiền điện tử giao dịch tiền xu đầu tiên trên thế giới. Bây giờ là lúc tham gia vào thị trường và lợi nhuận ...


TRÒ CHƠI & TÍNH NĂNG Chúng tôi cung cấp tất cả các trò chơi và hành động trực tiếp mà bạn có thể tưởng tượng - hãy tham gia với chúng tôi để có trải nghiệm chơi trò chơi trực tuyến thú vị và an toàn này!


TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI? Lợi nhuận lớn Ngoài việc nhận cổ tức hàng quý, chúng tôi tin rằng giá của các mã thông báo KCT phải tăng gấp 5 lần sau khi được liệt kê trên các trang web Latoken, P2PB2B, trao đổi Charex và Coinmarketcap. Bộ sưu tập trò chơi tuyệt vời Chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập tuyệt vời gồm hơn 1000 trò chơi sòng bạc chất lượng cao như cá cược thể thao, Xì dách, Xì phé, Xì phé, Baccarat, và nhiều trò chơi khác từ xổ số đến các trò chơi đại lý trực tiếp. Nhà cung cấp trò chơi hàng đầu KingCasino chỉ hoạt động với các nhà cung cấp tốt nhất như Evolution, Microgaming, Ezugi, Betsoft, QuickSpin, Pragmatic Play và nhiều hơn nữa. Minh bạch KingCasino sử dụng và tin tưởng các hợp đồng thông minh để đảm bảo tính minh bạch đầy đủ cho lợi nhuận kinh doanh, cá cược trực tuyến, trả tiền thắng và cổ tức. Thanh khoản cao Các nhà đầu tư có thể mua, bán và giao dịch mã thông báo KCT trên ba sàn giao dịch lớn là Latoken, P2PB2B và Charex.io. Giấy phép Là một sòng bạc trực tuyến được cấp phép và được quản lý hợp pháp, KingCasino có tiềm năng thực sự cách mạng hóa ngành công nghiệp sòng bạc trực tuyến, và điều này sẽ đi cùng với thời gian và với sự tin tưởng lớn hơn. CHI TIẾT ICO Mã số: KCT Loại: Mã thông báo bảo mật Giá: $ 0,5 Tiền tệ nhận được: BTC, ETH, USDT Ngày bắt đầu: 25/2/2020 Ngày kết thúc: 11/06/2020


PHÂN PHỐI TOKEN Tổng nguồn cung cấp mã thông báo - 130.000.000 Mã thông báo Bán hàng cá nhân: 10.000.000 mã thông báo IEO & ICO: 59.500.000 token Airdrop và Bounty: 500.000 mã thông báo Người sáng lập và nhóm: 30.000.000 token Dự trữ: 30.000.000 token Bản đồ đường bộ 2017 Ý tưởng và công nghệ Khái niệm được tạo ra 2018 Một nhóm nòng cốt được thành lập Phát triển nền tảng Sòng bạc trực tuyến 2019 Phân tích thị trường Kế hoạch kinh doanh Pháp nhân, giấy phép tại Curacao Thỏa thuận đại lý toàn cầu Phát triển nền tảng ICO Phát triển nền tảng Sòng bạc trực tuyến Nền tảng thử nghiệm ICO Nền tảng thử nghiệm sòng bạc trực tuyến 2020 Ra mắt trang web ICO - Hoạt động Trò chơi sòng bạc trực tuyến trực tiếp - Bắt đầu từ: 03/2020 Chiến dịch tiếp thị - vòng đầu tiên Thỏa thuận hợp tác Bán hàng cá nhân Ra mắt nền tảng ICO Đăng ký IEO trên Exchange Phát triển nền tảng phi tập trung Phân phối mã thông báo Thỏa thuận đại lý toàn cầu Phát triển thương hiệu và cộng đồng Ra mắt chương trình liên kết toàn cầu 2021 Nền tảng sòng bạc dựa trên Blockchain Phát hành ví điện thoại di động Khởi chạy ứng dụng iOS và Android THỜI GIAN Joe Maddox: Người sáng lập & CEO Steven Nguyễn: Người sáng lập, Nhân viên tuân thủ & Giám đốc nhân viên khách hàng Nguyễn Thái Học: Người sáng lập & Giám đốc Công nghệ Nhóm Nguyễn: Người sáng lập & Nhà phát triển Michael: Người sáng lập & Chuyên gia Marketing TƯ VẤN Benjamin Kang: Cố vấn và đối tác của EU Markus Peter: Cố vấn và đối tác của EU


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, NHẤP VÀO LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY: TRANG WEB: https://kct.kingcasino.io/ ĐIỆN THOẠI: https://t.me/kingcasinogroup TWITTER: https://twitter.com/kingcasino888 FACEBOOK: https://www.facebook.com/kingcasino8 Cảm ơn bạn từ tôi và chúc may mắn: Tác giả: kensyin Hồ sơ Bitcointalk của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895 Địa chỉ ETH: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

x