.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 19 November 2019

2 Khác sẽ thay đổi thị trường IEO.















2Ether là gì?

2Ether là một đồng tiền kỹ thuật số mới dựa trên blockchain Ethereum. Không giống như mã thông báo ERC20, đó là một loại tiền điện tử hoàn toàn độc lập - với blockchain riêng, các ưu đãi khai thác, v.v. Nó hoàn toàn hỗ trợ các hợp đồng thông minh được viết bằng Solidity và tương thích với Ethereum dApps.

2Ether sẽ thay đổi thị trường IEO như thế nào
2Ether sẽ ra mắt một nền tảng đặc biệt cho các IEO nhanh và rất phải chăng. Nó sẽ được tích hợp với trao đổi phi tập trung, và quá trình cung cấp ban đầu sẽ được tự động hóa và phi tập trung. Toàn bộ thủ tục sẽ chỉ mất một vài ngày. Vì sẽ không có trao đổi tập trung chạy quy trình, các dự án sẽ không phải trả phí cắt cổ để liệt kê các mã thông báo của họ.

Dưới đây là các bước chính:

1) Đăng ký:

người sáng lập cần nhập thông tin chi tiết về dự án, tiện ích, tokenomics, quyền tài phán, trang web, bản trình bày (sân bài), các kênh truyền thông xã hội và trang GitHub; hợp đồng thông minh của mã thông báo cũng phải được cung cấp;

2) Thêm thành viên trong nhóm:

tên đầy đủ, bios ngắn, liên kết đến hồ sơ Linkedin và tài khoản Twitter;

3) Tải lên tài liệu:

Giấy trắng, Giấy kỹ thuật, một máy nhắn tin, kế hoạch kinh doanh, mô hình tài chính;

4) Thanh toán phí nộp đơn ban đầu (khoảng $ 100);

phí này được phân bổ cho những người dùng tiến hành xác minh dự án. Hơn nữa, những người tạo dự án cần phải đóng góp một lượng ET2 nhất định (tương đương với khoảng 1000-2000 đô la, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của dự án và các điều khoản IEO). Cổ phần này được phát hành ngay sau IEO.

5) Tất cả các tệp và thông tin sẽ hiển thị cho toàn bộ cộng đồng 2Ether;

6) Các thành viên của cộng đồng tiến hành đánh giá độc lập các tài liệu được cung cấp và đánh giá chúng.

Thành viên được phê duyệt đặc biệt kiểm toán hợp đồng thông minh. Mỗi xếp hạng đều có hàm băm riêng, được ghi lại trên blockchain. Xếp hạng được coi là giao dịch trong đó số tiền được gửi bằng không. Mỗi người dùng để lại xếp hạng sẽ được thưởng bằng mã thông báo ET2.

7) Tổng đánh giá của dự án được tính toán.

Những dự án đạt số điểm trên 1000 điểm (con số này có thể được sửa trong tương lai) được xem xét phê duyệt. Nếu một tính năng dự án cụ thể có vẻ rất đáng ngờ, người dùng có thể đặt cờ đỏ, kêu gọi các thành viên mạng khác xem xét kỹ hơn. Nếu một dự án bị phát hiện là gian lận, nó sẽ bị từ chối, ngay cả khi dự án đó tích lũy được nhiều điểm đánh giá cao.

8) Dự án nhận được thông báo về kết quả xác minh.

Lệ phí nộp đơn không được hoàn trả, ngay cả khi dự án bị từ chối.

9) Các dự án được phê duyệt có quyền truy cập vào bảng điều khiển IEO, nơi họ có thể tùy chỉnh việc cung cấp mã thông báo của họ.

Bạn có thể đặt số lượng vòng, giá của một mã thông báo trong mỗi vòng, giảm giá hoặc tiền thưởng, phương thức thanh toán được chấp nhận (ET2, ETH hoặc cả hai), số lượng mã thông báo được cung cấp trong mỗi vòng, thời lượng, ngày bắt đầu và ngày kết thúc, ngày niêm yết mã thông báo v.v.

10)

phí IEO thịnh tính theo một trong những việc làm của họ. Nói chung, một trong những dự án của chúng tôi. Trọng Trong tổng hợp, tổng cộng và tối cao

11) IEO gay phiên bản trong khi yêu

và thông tin về việc làm Thiết kế có thể ăn được và ăn được. Giảm cân có thể có một phần của họ Trong toàn bộ tổng hợp, mã hóa và có khả năng giao dịch trong khi có thể bán mã số Tuy nhiên, phần này có thể có nghĩa là có thể có tiếng vang.

12) Khi ngày bắt đầu của IEO,

mã thông tin có thể có trong phần mềm IEO Phần cứng của chúng tôi có thể sử dụng được nhiều thứ khác nhau. Trong đó có tính năng khi ở IEO trong thời gian ngắn Các loại trọng lượng của họ và một trong những thứ khác nhau. Con số có thể có

13) Đổi mới Quảng cáo IEO,

số lượng lớn, số lượng lớn và số lượng lớn. Phần mềm của chúng tôi Phí trong tài khoản của bạn Phần mềm và phần mềm của bạn

14) Tiền tệ chuyển sang ví của dự án.




Kết cấu như thế này trong phần còn lại theo. Bạn có thể sử dụng một số thứ khác nhau. Phần cứng của bạn và phần cứng của phần mềm của trò chơi điện tử.

Tính năng sáng tạo
2Ether cung cấp một bệ phóng giá rẻ tiện lợi cho các công ty khởi nghiệp hứa hẹn và thưởng cho tất cả người dùng được hưởng lợi từ mạng.

Real được sử dụng trong kinh doanh thế giới thực

Chìa khóa cho chiến lược thị trường của 2Ether là xây dựng mối quan hệ đối tác với các cổng thanh toán tiền điện tử toàn cầu và khu vực và các doanh nghiệp trực tuyến - cửa hàng thương mại điện tử, nền tảng trò chơi, trang web gây quỹ, v.v.

Kiểm toán miễn phí hợp đồng thông minh

Đối với các dự án đang thiết lập IEO, kiểm toán hợp đồng thông minh là một bước quan trọng. Gửi kiểm toán cho các nhà đầu tư tiềm năng cho quỹ an toàn của họ. Thật không may, các cơ quan blockchain yêu cầu chi phí rất lớn cho kiểm toán hợp đồng - và không phải lúc nào cũng cung cấp kết quả đáng tin cậy.

Tự động hóa hoàn toàn IEO

Các dịch vụ trao đổi ban đầu đã thay thế ICO như một cách gây quỹ ưa thích. Thật không may, nó đã nhanh chóng biến thành một ngành công nghiệp. Các sàn giao dịch lớn tính phí hàng trăm ngàn đô la để khởi chạy IEO - và không cung cấp bất kỳ đảm bảo thành công nào.


2 DEX khác

Chúng tôi đã thiết kế 2EtherDEX để có cả hai thế giới tốt nhất. Nó cung cấp hoàn toàn tự động thực hiện đơn hàng trên chuỗi và bảo vệ chống đạn chống lại các cuộc tấn công của tin tặc.

2EtherDEX - đưa giao dịch phi tập trung của bạn lên một tầm cao mới

Không giống như trên các sàn giao dịch tập trung, trên 2EtherDEX, bạn không bao giờ có nguy cơ mất tiền. Đồng thời, bạn có được thanh khoản vững chắc, khớp lệnh nhanh và một loạt các công cụ phân tích.

Bạn có thể chọn từ 3 chuỗi khối: Ethereum, EOS và TRON, dễ dàng giao dịch bất kỳ mã thông báo nào được phát hành trong các mạng này. Không có phí niêm yết và không có phí giao dịch ngoại trừ phí mạng blockchain tiêu chuẩn.

2 Ví khác
Chúng tôi đã thiết kế một ví mà bạn sẽ muốn sử dụng hàng ngày. Nó nhẹ, nhanh và đủ đơn giản ngay cả đối với người mới -

nhưng nó bao gồm tất cả các tính năng và bảo mật mà bạn mong đợi từ một ví tiên tiến.

2 Ví khác có tính năng đồng bộ hóa đa nền tảng đầy đủ và thiết kế trực quan. Tất cả các hoạt động phổ biến yêu cầu không quá ba lần nhấn hoặc nhấp. Bạn có thể lưu trữ và chuyển đổi ET2, BTC, ETH, ETC, LTC và hàng trăm mã thông báo và tiền xu khác. Trong phiên bản 2.0 sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu một trình quét mã QR tích hợp và hình đại diện người dùng cho các danh sách liên hệ thân thiện hơn với người dùng.

Tích hợp với trao đổi phi tập trung
Danh sách liên lạc
Thanh toán bằng một cú nhấp chuột với mã QR
Chuyển đổi Fiat
Hỗ trợ đầy đủ ERC20



Chiến dịch tiền thưởng
Bạn không phải là người khai thác để có được tiền ET2 - tất cả những gì bạn cần làm là tham gia chiến dịch tiền thưởng trước khi ra mắt của chúng tôi.

Chúng tôi có nhiệm vụ cho tất cả mọi người - bạn quyết định số lượng mã thông báo bạn muốn kiếm.

2 Khác hào phóng thưởng cho tất cả những người giúp truyền bá về dự án của chúng tôi. Để tối đa hóa tiền thưởng của bạn, bạn có thể tạo nội dung gốc về 2Ether, bao gồm các đánh giá video trên YouTube, bài viết và blog. Miễn là nội dung của bạn là duy nhất, có liên quan và chưa được xuất bản ở bất kỳ nơi nào khác, bạn sẽ được đảm bảo một khoản tiền thưởng tốt. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần chia sẻ tin tức và tweet của chúng tôi hoặc viết các bài đăng ngắn về 2Ether trên Facebook và Twitter. Để tham gia tiền thưởng của chúng tôi, nhấp vào nút Tham gia ngay bên dưới. Nó sẽ đưa bạn đến chủ đề tiền thưởng của chúng tôi với các điều khoản chiến dịch đầy đủ.

Mốc thời gian dự án





Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập liên kết chính thức của dự án dưới đây:


TÁC GIẢ =
Tác giả: kensyin

0 komentar:

Posting Komentar