.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Kamis, 09 April 2020

Deflex là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.

Deflex adalah pertukaran mata uang digital pertama di dunia., Image # 1

Có một cách mới để gửi và nhận tiền điện tử trong khi tránh các địa chỉ phức tạp và khó nhớ - và đó là sự hỗ trợ của một số người chơi lớn trong ngành. Nó truyền đạt những kết quả cụ thể đối với hậu quả sưng từ. Tương tự như vậy, số lượng cắt giảm tăng trong khung lạm phát, số lượng giảm liên tục trong khung giảm phát. Việc giảm liên tục số lượng ước tính sự gia tăng chi phí của khách hàng đối với chất lượng khác nhau từ ngày này sang ngày khác. Bạn mua một chiếc xe tải đến từ 1000 và sau một năm số lượng xe giảm xuống còn 100, vì vậy chi phí vận chuyển trong tầm tay của bạn còn nhiều hơn thế.

Đây là một vấn đề đặc biệt cung cấp sự phân cấp và xuống cấp của các loại mazuma được vi tính hóa. Loại tạm ứng này được thực hiện để ngăn chặn và truyền tải tình hình tài chính hiện tại. Phương pháp KYC được yêu cầu bởi các bậc thầy và giao dịch, những người thường cần chứng nhận điều này từ khách hàng của họ theo luật chung. Từ một góc độ, giao dịch có thể đáp ứng một số nhu cầu có thẩm quyền nhất định và tham gia vào các chi nhánh khác nhau và khách hàng cũng có thể cảm thấy an toàn hơn về cơ bản vì KYC mở rộng bảo mật tài khoản. Mặt khác, điều này thúc đẩy hiệu quả của các chuyên gia về thương mại và ít khách hàng đi giao dịch cần KYC.

Sự mơ hồ và việc thành lập Deflex phi tập trung không chỉ đảm bảo an toàn lợi nhuận và các dữ liệu khác, mà mặt khác còn miễn nhiễm với các chuyên gia đơn độc. Deflex không cần KYC hiếm nhất từ ​​khách hàng của mình và cũng sẽ đảm bảo cơ hội và tính bảo mật của tiền điện tử.

Một đồng tiền deflex mang lại cho những người nắm giữ tự chọn có lợi nhuận trong tổ chức đó. Bằng cách sử dụng Deflex Coin khi giao dịch, anh ta trừng phạt khách hàng vì đã dành một phần lớn chi phí phát sinh. Một lựa chọn khác là Peg Deflex Coin trên sân khấu và nó hầu như không giành được một khoản phí nào cho chính mình. Việc sử dụng từ tháng này sang tháng khác cũng sẽ xảy ra, điều này sẽ làm giảm lượng dự trữ Deflex Coins và kích thước DEF có thể sử dụng.

Tương tự như vậy, với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào bắt đầu, không có thanh khoản trong quảng cáo tiền điện tử khiến họ khó có thể ra ngoài với chi phí phù hợp. Tiến trình tái sử dụng đã được hỗ trợ bởi thanh khoản khổng lồ là rất lớn, tuy nhiên, việc mở rộng trong thương mại không có tác động lý tưởng cuối cùng. Ví dụ, trong phần giới thiệu Bitcoin, sự thiếu thanh khoản này tăng lên theo cách nhiều người nắm giữ BTC giữ giá khi tăng giá và do dự trong việc phục hồi Bitcoin có thể truy cập của họ.

Những người nắm giữ tiền điện tử và chấp nhận rằng lợi nhuận của họ sẽ xuất hiện ở một mức lợi nhuận nhất định hiện có trên thị trường, được phát âm với sự run rẩy và thay đổi bất thường về giá trị mà chúng ta tìm thấy trong quảng cáo tiền điện tử.

Vì vậy, với sự giúp đỡ của bạn, chúng tôi phải tổ chức một giao dịch san lấp quan trọng được gọi là Deflex; Trao đổi hủy diệt. Với giao dịch sơ tán do đó, chúng tôi sẽ không chỉ có quyết định sử dụng các tiêu chuẩn tiền tệ được vi tính hóa, mà bất kể hệ thống và khách hàng, những người sẽ không chỉ xem các đầu mối cho chính mình khi hết hạn một cách ảo tưởng, mà còn do đó nói liên tục về nó và bây giờ loại mazuma mật mã được sử dụng tốt hơn.

Phản xạ là gì?
Deflex là trao đổi tiền điện tử đầu tiên, tạo ra một trao đổi kết hợp giảm phát với tất cả các loại tiền điện tử, bất kể đó là mã thông báo hay tiền xu. Theo quan điểm của chúng tôi, có hai loại trao đổi. Một loại trao đổi là những loại tạo ra các tính năng mới, dịch vụ mới và đưa ngành công nghiệp tiền điện tử tiến thêm một bước để áp dụng đại trà. Một loại bản sao trao đổi khác và thông qua các phát triển mới từ loại trao đổi đầu tiên. Đây chắc chắn là một cách tuyệt vời để tăng trao đổi, nhưng chúng tôi thích là một trong những loại trao đổi đầu tiên bởi vì chúng tôi nghĩ rằng đây là cách trao đổi nên hành động ngay từ đầu. Do đó, sự tiến bộ và thành công của các trao đổi trong tương lai phụ thuộc vào sự phát triển của các sàn giao dịch và chính ngành công nghiệp.

Vấn đề
Kiến trúc kỹ thuật xấu

Nếu không có cơ sở hạ tầng phù hợp, Exchange sẽ không tồn tại trong một thời gian dài. Ngày nay, nhiều sàn giao dịch sử dụng dịch vụ đám mây hoặc bên thứ ba có thể cung cấp cho họ sức mạnh tính toán mà họ cần và có thể cung cấp cho họ ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này tạo ra một vấn đề vì sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ này và các bên thứ ba đang gia tăng. Điều này đặt ra vấn đề là trong trường hợp máy chủ của bên thứ ba bị lỗi, bản thân Exchange cũng bị lỗi. Điều này cũng có thể làm tăng nguy cơ bị tin tặc tấn công, vì cơ sở hạ tầng không có sẵn.

các tính năng
Chi phí giao dịch thấp

Deflex's cho phép bạn giao dịch với phí giao dịch tối đa 0,1%. Giảm thêm 50% nếu bạn sử dụng Tiền xu.

Ổn định tài chính

Deflex dựa trên kiến ​​trúc đa lớp và đa cụm tinh vi, không chỉ cung cấp bảo mật cao hơn cho người dùng mà còn duy trì sự ổn định của nền tảng.

Không có KYC

Do phân cấp, KYC không bắt buộc phải sử dụng nền tảng

Chi phí rẻ hơn

Đối với các giao dịch rút tiền, chúng tôi tính phí cố định tối đa, trong đó chúng tôi ghi có số tiền còn lại vào tài khoản.

Máy phù hợp

Máy của chúng tôi có thể duy trì 900.000 đơn hàng mỗi giây. Giá trị này sẽ ở đầu. Theo thời gian chúng tôi sẽ cải thiện máy móc của chúng tôi.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Deflex sẽ cung cấp một nhóm hỗ trợ 24/7 để người dùng luôn có liên kết nếu có vấn đề.

NỀN TẢNG DEFLEXCHANGE
Deflex là giao dịch mazuma kỹ thuật số chính tạo ra các thay đổi được tham gia bằng cách làm trống toàn bộ mazuma mật mã, có thể là tiền xu hoặc tiền xu. Có hai loại thương mại cho chúng tôi. Tiến bộ từ xa là cần thiết, ánh đèn sân khấu, quản trị thiếu năng lực và đưa ngành công nghiệp tiền điện tử vượt lên trên để chiếm đoạt hàng loạt.

Điều này bao gồm sao chép tiến trình mới và tiến trình phát sinh từ các loại thay đổi chính. Đây chắc chắn là một phương pháp phi thường để mở rộng giao dịch, nhưng chúng tôi đã chọn trở thành một trong những loại giao dịch chính vì chúng tôi nghĩ rằng giao dịch nên được thực hiện trong mọi trường hợp. Do đó, sự tiến bộ và thành tựu của thương mại trong tương lai phụ thuộc vào sự cải thiện của chính thương mại và kinh doanh.

Với sự giúp đỡ của bạn, chúng tôi cần thực hiện một thay đổi lớn được gọi là Deflex; Squelch thay thế. Với giao dịch sơ tán lớn, chúng tôi sẽ không chỉ giúp các loại tiền kỹ thuật số, mà cả các mạng quảng cáo và khách hàng, những người sẽ không chỉ kiểm tra trực quan nhiều lợi ích hơn cho chính họ khi chúng được thực hiện đồng đều, mà còn được nói bằng lời nói và theo cách này Mật mã Mazuma. kenned tốt hơn.

DEFLEXCHANGE TOKEN
Coin Deflex cung cấp cho chủ sở hữu của mình nhiều lựa chọn thay thế để khai thác sân khấu. Sử dụng Deflex Coin khi trao đổi, nó mang lại cho khách hàng rất nhiều tiền. Một khoản trợ cấp khác là đặt cược vào Deflex Coins trên sân khấu và nhận một phần chi phí của riêng bạn. Tiêu thụ hàng tháng cũng sẽ xảy ra, điều này sẽ làm giảm lượng hàng tồn kho Deflex Coin và theo cách này làm giảm việc định lượng dòng chảy DEF.

Deflex adalah pertukaran mata uang digital pertama di dunia., Image # 2

Deflex là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.

Mã thông báo
Mã số: DEF

Nền tảng: Ethereum
Loại mã thông báo: ERC-20
Có sẵn để bán: 54.600.000 DEF (60%)
Tổng nguồn cung: 91.000.000 DEF

Tài chính
Giá ICO: 1 DEF = 0,000627 ETH
Nhận: ETH, BTC, USDT
Tem mềm: 1.700.000 USD
Tem cứng: 4.500.000 USD

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG
Deflex là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.

Deflex adalah pertukaran mata uang digital pertama di dunia., Image # 3

THỜI GIAN
Ron Bennett
Giám đốc điều hành
Daniel Stein
CMM

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, SAU CÁC LIÊN KẾT NÀY DƯỚI ĐÂY:

Trang web: http://www.deflexchange.com/
Github: http://www.deflexchange.com/
Lộ trình: https://www.deflexchange.com/
Bảng trắng: https://drive.google.com/file/d/1m2JDtqHLpmUHfy795EWBQu7VYIoACnTJ/view?usp=shaming
Twitter: https://twitter.com/deflexchange
Reddit: https://reddit.com/r/deflexchange
Tranh chấp: https://discord.gg/4Q9ep7k
Nhóm Telegram: https://t.me/officialdeflexchange
Kênh Telegram: https://t.me/officialdeflex

TÁC GIẢ

Tên người dùng Bitcointalk: kahnsin
Url Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2776686
Địa chỉ ETH: 0xff3f423219d97e1e16D7B379b1762194364F4734

0 komentar:

Posting Komentar