.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Jumat, 14 Juni 2019

NỀN TẢNG (DABANKING )

NỀN TẢNG

Trình bày
Blockchain là một sự đổi mới tiên tiến đang thay đổi nền kinh tế thế giới. Đây là một mô hình cơ sở dữ liệu phổ biến đi như một cuốn sách để lưu trữ và giám sát các trao đổi. Như vậy, blockchain là một chuỗi các ô vuông chứa dữ liệu. Đó là một hồ sơ mở hoàn toàn mở cho tất cả mọi người. Thay vì sử dụng chuỗi đầu mối thành phần bảng, blockchains sử dụng các hệ thống phân tán mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.
Đổi mới blockchain mang lại sự đơn giản nổi bật hơn, bảo mật được nâng cấp, khả năng nhận biết được cải thiện, mức độ thành thạo được mở rộng và tốc độ. Trao đổi tiền kỹ thuật số, phụ thuộc vào đổi mới blockchain, ảnh hưởng đến nền kinh tế trên phạm vi toàn thế giới. Những khoảnh khắc cho phép, an toàn, trả góp bí ẩn ở khắp mọi nơi trên thế giới và giúp giải quyết tranh chấp và tránh thuế bất hợp pháp. Việc trả tiền bằng tiền điện tử rất đơn giản, không có người ngoài, (ví dụ: ngân hàng) và cho phép giảm chi phí trao đổi một cách cơ bản.
Các hình thức tiền kỹ thuật số có hiệu lực trên thế giới hiện tại và tương lai là không thể phủ nhận, vì chúng chắc chắn sẽ thay đổi các doanh nghiệp khác nhau, bao gồm cả thuốc men, kinh tế, các vấn đề chính phủ, luật pháp, và một số thứ khác. Giao dịch tiền kỹ thuật số - đây là một công cụ trung tâm trong thế giới hiện tại, nơi bạn có thể mua / bán và giành chiến thắng khi trao đổi với các hình thức tiền điện tử. Nó được chứng minh bằng số lượng giao dịch tiền kỹ thuật số và tầm quan trọng của chúng ngày nay. Khối lượng trao đổi mỗi ngày là 31 tỷ USD. Hoa hồng 0,5% bình thường cho phép các giao dịch mua sắm tiền mặt lớn. Càng nhiều giao dịch được thực hiện, càng ít kiểm soát có thể hiển thị có sẵn.
Thách thức giữa họ cũng làm tăng thêm hoa hồng, sự tiến bộ của các cam kết áp dụng thị trường và cải thiện bức tranh chung có sẵn. Chúng tôi cần làm quen với bạn với giai đoạn giao dịch tiền kỹ thuật số mới CoinCasso, nơi mang lại lợi ích cho khách hàng của họ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp.
Giai đoạn DABANKING được thúc đẩy để tạo ra giá trị trong khung chơi trò chơi và cố gắng đảm bảo sự nhiệt tình của người chơi trực tuyến khi họ chơi các trò giải trí khác nhau của họ. Với giai đoạn DABANKING, thị trường sẽ trở lại trạng thái quá khứ một lần nữa và cường độ phân cấp sẽ nắm quyền kiểm soát toàn bộ cấu trúc của khung chơi trò chơi với việc sử dụng đổi mới chuỗi vuông.
Một phần của các vấn đề ảnh hưởng đến giai đoạn chơi trò chơi hiện tại bao gồm các biện pháp kiểm soát, không có sự thẳng thắn, không chắc chắn, bị hoãn thanh toán và một số vấn đề khác. Những vấn đề này và nhiều hơn nữa là điều mà DABANKING sẽ hiểu và thay đổi toàn bộ các dự án chơi game. Người ta đã thấy rằng các giai đoạn chơi game hiện tại đáng tin cậy kiểm soát và làm rối tung kết quả chơi game để hỗ trợ doanh nghiệp một mình. Sự kiểm soát này của các liên doanh game đã được thực hiện để người chơi giành chiến thắng có ý nghĩ nhỏ nhất về những gì xảy ra và tất cả những gì họ sẽ tiếp tục nhìn thấy là những điều không may mắn về phía họ. Công văn của giai đoạn DABANKING sẽ thiết lập lại và mang nhiều sự thẳng thắn hơn vào bối cảnh chơi game.
Bạn có thể xem xét làm thế nào sân khấu sẽ mang lại sự đơn giản và tin tưởng hơn vào khuôn khổ, làm thế nào nó sẽ vượt trội so với giai đoạn chơi game tiếp theo? Như có thể, sự thật là, giai đoạn DABANKING có một phương pháp phê duyệt các trò giải trí được thực hiện trong giai đoạn sử dụng một phép tính mạnh để kiểm soát thủ tục.
Tiềm năng của thị trường trò chơi Blockchain
Cho đến cuối, chúng ta vẫn thấy sự phát triển nhanh chóng và phát triển nhanh chóng của ngành kinh doanh trò chơi. Theo báo cáo vào tháng 10/2017, có 2,3 tỷ khách hàng sử dụng quản trị ngành này, tạo ra thu nhập khổng lồ 105 tỷ đô la một cách nhất quán. Một vấn đề điển hình trong cải tiến trò chơi ngày nay là việc không chứng minh được sự hiện diện và trách nhiệm đối với tài nguyên trò chơi, gây ra nhiều sự xuyên tạc. Hợp đồng sắc sảo cho phép khách hàng cảm thấy chắc chắn rằng họ sẽ nhận được tài nguyên / sản phẩm được xác thực khi bị ràng buộc bởi blockchain. Giao dịch mọi thứ trong trò chơi hiện là một ngành sản xuất được đánh giá đạt 50 tỷ đô la và được yêu cầu tăng nhanh. Các mã thông báo không theo tỷ lệ của bất thường là một điểm nổi bật trong số các cam kết quan trọng nhất mà blockchain đã đưa ra cho doanh nghiệp trò chơi. Mỗi mã thông báo có một ký tự đặc biệt nói về một loại tài nguyên ảo. Những tài nguyên ảo này có thể được mua và bán trên bất kỳ giai đoạn trao đổi phi tập trung nào, lấy ra các chi phí và nguy hiểm không cần thiết từ người ngoài. Những thứ máy tính này có thể là bất cứ thứ gì, từ da game đến thẻ ảo với độ bất thường cao.
Chuyển hướng được tạo bằng Công nghệ Blockchain có thể hiển thị các điểm nổi bật có lợi nhuận, ví dụ:
Theo dõi và xác nhận trách nhiệm đối với các nguồn lực tiên tiến.
Giảm chi phí cho người ngoài.
Khung trả góp an toàn phụ thuộc vào blockchain.
Kết hợp blockchain vào trò chơi của bạn sẽ mở rộng sự tích cực chống lại các trò chơi thông thường.
Giao dịch tài nguyên tiên tiến hiệu quả với thanh khoản cao
Sắp xếp tham gia DABANKING
Để sử dụng giai đoạn DABANKING, bạn nên có:
Metamask Wallet được giới thiệu trên PC hoặc TrustWallet trên thiết bị cầm tay của bạn;
Có Ethereum (ETH) có thể truy cập tại ví Metamask hoặc Trust;
Truy cập trang web Dabanking.io để bắt đầu gặp chính quyền đáng kinh ngạc của chúng tôi.
FomoJackpot và FomoGame
Một trong những mục Dapp đầu tiên từ DABANKING là chương trình xổ số FomoJackpot phụ thuộc vào sự đổi mới của blockchain cùng với Game Dapp trên toàn bộ được gọi là FomoGame, giúp các thành viên tham gia sau một ngày mệt mỏi cũng như tăng lương theo cách đơn giản. FomoGame là một khung DApp tự trị trong hệ thống sinh học DABANKING dựa trên Blockchain Ethereum. Nó thúc đẩy toàn bộ sự kiên quyết và thẳng thắn cho khách hàng, theo đó giúp khách hàng có những cuộc gặp gỡ đáng kinh ngạc trong tất cả các ứng dụng trong hệ thống sinh học DABANKING.

Lộ trình


DABANKING nhằm mục đích phát triển lâu dài, cung cấp dịch vụ giải trí cho nền tảng ứng dụng phi tập trung, mang lại sức mạnh cho người dùng. Nhóm phát triển đã đưa ra một chiến lược dài hạn để biến DABANKING thành một hệ sinh thái mạnh mẽ cho phép hàng triệu khách hàng trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi.
Q4 / 2018-Q1 / 2019:
Xây dựng đội ngũ phát triển, chuẩn bị kế hoạch chi tiết và chuẩn bị nền tảng công nghệ.
Quý 2/2019:
Chính thức giới thiệu hệ sinh thái trò chơi trong DApp và bắt đầu phát triển cộng đồng khai thác DAB Token.
Quý 3/2019:
Đăng ký Mã thông báo DAA và Mã thông báo DAB trên các trao đổi miễn phí và tích hợp các trò chơi mới.
Quý 4/2019:
Mở cổng Hoán đổi từ DAA Token sang DAB Tokens cho người dùng. Thêm một trò chơi Dapp mới.
Khi cộng đồng đạt 3 triệu người dùng, DABANKING sẽ chính thức công bố Blockchain của riêng mình và trao đổi mã thông báo DAB sang Blockchain DABAKING mới.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập liên kết dưới đây:
Cộng đồng Telegram: t.me/DABANKINGOFFICIAL
Tác giả: kensyin
0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar