.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 09 Juli 2019

Temtum





là gì?

Một loại tiền kỹ thuật số khác có tên Temtum sẽ là đồng tiền blockchain (TEM) tiến bộ nhất và được ưa chuộng toàn diện và sẽ thiết lập các chuẩn mực mới về bảo mật, tốc độ, điều kiện tiên quyết về tài sản và tính linh hoạt. Tầm nhìn của Temtum là biến thành tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất trên hành tinh, nhận được quảng cáo trả góp tiêu chuẩn của người mua và người bản địa bình thường trên mỗi vùng đất.
Tầm nhìn của chúng tôi

Nó cung cấp các cơ hội tuyệt vời mà hầu như không được giải quyết cho đến nay. Để tiền điện tử phát triển mạnh, blockchain giờ đây phải thực hiện bước tiếp theo trong quá trình phát triển của nó. Và đây là temtum vào chơi. Temtum có thể giúp đảm bảo một tương lai thực sự phân tán, phi tập trung và dân chủ cho các giao dịch tài chính. Đó là một tương lai không hủy hoại môi trường. Một tương lai cho tất cả mọi người, bất cứ nơi nào họ sống trên thế giới, nơi lợi ích của tiền điện tử có sẵn và có thể truy cập được cho tất cả mọi người. Chúng tôi không chỉ nhìn thấy tương lai tích cực này, chúng tôi đã thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và tìm thấy công nghệ là phương tiện thay thế hiệu quả nhất.
Những gì Temtum đang cố gắng đạt được

Nó cung cấp cho các cánh cửa mở đáng kinh ngạc mà cho đến nay hiếm khi được giải quyết. Để các hình thức tiền kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ, blockchain hiện cần có những bước tiến sau đây trong quá trình phát triển của nó. Hơn nữa, đó là nơi Temtum đến. Temtum có thể xác minh một tương lai thực sự lưu hành, phi tập trung và đa số cho các trao đổi liên quan đến tiền. Đó là một tương lai không nghiền nát trái đất. Một tương lai cho tất cả mọi người, bất cứ nơi nào họ sống trên hành tinh, trong đó những lợi thế của các hình thức tiền điện tử có thể truy cập và có sẵn cho tất cả mọi người. Chúng tôi không chỉ quan sát tương lai tích cực này, chúng tôi đã lên kế hoạch đổi mới, sản xuất nó, thử nó và vạch ra cách nó sẽ được hiện thực hóa thành phương thức giao dịch thành công nhất.

Ai đứng sau Temtum?

Temtum được thành lập bởi CTO của Dragon Infosec Richard Dennis, làm việc với nhóm chuyên gia về an ninh mạng và mật mã trên toàn thế giới của ông, Tiến sĩ Gareth Owenson, Ginger Saltos và Cintya Aguirre. Họ cùng nhau đặt ra để xác định các vấn đề không thể thay đổi trong các hệ thống phân tán, bắt đầu với Tor và Open Bazaar, cuối cùng là Bitcoin, trước khi xây dựng một cải tiến khác có thể được sử dụng và phối hợp với các hệ thống trả góp tiêu chuẩn cho và bởi các cá nhân thông thường. Richard đã nghiên cứu số học và học thuật giả thuyết và biến nó thành một sự đổi mới blockchain được gọi là Temporal, được Dragon Infosec tuyên bố và không ngừng ủy quyền cho Temtum. Transient đã được thử một cách tự động (BSI) và được gửi vào một hệ thống làm việc trực tiếp, mang lại cho các cơ sở một đồng tiền trả góp nhận thức nhanh chóng, an toàn, có khả năng thích nghi và sinh thái - Temtum
Năm lợi thế của mạng Temtum

Năng lượng hiệu quả thấp - Một tính toán thỏa thuận đặc biệt không yêu cầu thiết bị tìm kiếm hàng đầu để khẳng định các trao đổi làm cho Temporal trở thành một thỏa thuận blockchain xanh hơn.

Dữ liệu khối nhẹ - Thông tin không được yêu cầu bởi các trung tâm phải được đặt cục bộ vĩnh viễn trên các máy, làm cho Temporal đặc biệt hiệu quả và nhẹ đáng kinh ngạc.

Không tốn chi phí - Không cấy ghép chi phí trao đổi trên hệ thống, biến Temtum thành một loại tiền kỹ thuật số đột phá cho các giao dịch và trao đổi khối lượng lớn.

Nhanh - Với xác nhận vuông chỉ mất 12 giây, 5 ô vuông cho mỗi khoảnh khắc, trao đổi TEM là khoảnh khắc gần gũi bất kể số tiền được gửi.

Bảo mật - Mạng Temtum đã có bảo mật hàng đầu tạo sự tự tin cho người dùng.

ROADMAP

Để thể hiện khả năng kỹ thuật của mạng temtum - và cần bao nhiêu tài nguyên mà một nút cần có để tham gia vào blockchain - chúng tôi đã triển khai mã tùy chỉnh trên đơn vị đứng đầu (HU) của BMW i8 như một phần của dự án tập trung vào di động . Điều này cho phép chiếc xe hoạt động như một nút làm việc hoàn toàn, có khả năng xác nhận các giao dịch khi chiếc xe được lái. Việc tải mã vào xe không có bất kỳ tác động nào đến chức năng của nó và có thể chạy ở chế độ nền.

Mặc dù sức mạnh tính toán trong i8 ít hơn đáng kể so với máy tính truyền thống, nó vẫn thể hiện khả năng xác nhận 500 TPS. Chúng tôi tin rằng đây là lần đầu tiên trên thế giới nơi một chiếc xe có thể hoạt động như một nút đầy đủ mà không yêu cầu phần cứng bổ sung.

Hai chiếc xe thử nghiệm, một chiếc BMW 220i và chiếc BMW i8 đã được sử dụng trong quá trình thử nghiệm. Như trong chu kỳ phát triển trước đó, chúng tôi đã không thêm bất kỳ phần cứng bổ sung nào và chỉ phần mềm trên các hệ thống iDrive được sửa đổi. Chúng tôi đã phát hiện ra rằng BMW 220i, mặc dù về hệ thống kỹ thuật số kém hơn đáng kể so với i8, vẫn có thể tham gia đầy đủ và đạt được mức hiệu suất tương đương với một nút đầy đủ (có thể lưu trữ Blockchain tạm thời và xác nhận giao dịch khi được yêu cầu ) là flagship i8.

Sau khi chứng minh rằng một chiếc BMW cấp nhập cảnh hoàn toàn có khả năng tham gia vào mạng temtum như một nút, chúng tôi cũng đã đạt được một mạng lưới giữa các xe. Điều này cho phép BMW 220i có kết nối mạng di động riêng bị vô hiệu hóa, khiến nó không có truy cập internet và thay vào đó nhận dữ liệu trực tiếp từ i8.

Nhận dữ liệu từ i8 đến 220i trực tiếp, trong đó Temporal và tất cả các giao dịch cũng đang sử dụng mật mã, sẽ không xuất hiện một vectơ tấn công. Khả năng giao tiếp với các phương tiện không có kết nối internet hoạt động sẽ tăng cơ hội cho những chiếc xe cũ tham gia vào mạng, đồng thời loại bỏ mọi khoản phí dữ liệu di động và giảm chi phí cho việc tham gia mạng.

Việc tải ứng dụng của chúng tôi vào hệ thống giải trí hiện có của mẫu BMW cũ cho thấy không có sự suy giảm hiệu suất đối với người lái. Việc thử nghiệm đang được tiến hành để áp dụng lý thuyết này cho nhiều thương hiệu xe hơi hơn, bao gồm cả một chiếc Renault Megane 2018, cho phép truyền thông đa nền tảng trực tiếp (tức là từ thương hiệu A đến thương hiệu B).

Hơn nửa triệu xe BMW đã được đăng ký tại Anh từ tháng 1 năm 2014 đến tháng 1 năm 2017, với mỗi chiếc xe có khả năng tham gia và hỗ trợ mạng lưới temtum nhiều hơn. Với quy mô mạng lưới tăng chi phí tấn công, việc tham gia thông qua cơ sở hạ tầng di động hiện tại cuối cùng có thể bảo đảm temtum vượt quá mức được thấy với các mạng hiện có, mà không cần tiêu thụ năng lượng đắt tiền.

Mặc dù tác động môi trường của các phương tiện chạy bằng nhiên liệu là một vấn đề đáng lo ngại, nhưng việc sử dụng công nghệ đã sử dụng và giảm gánh nặng của các mạng như Bitcoin đối với các nguồn năng lượng quốc tế là một động thái tích cực trước khi các phương tiện bền vững hơn bắt đầu tham gia vào mạng lưới temtum.

Trong 5 năm qua, Blockchain tạm thời đã được nghiên cứu và phát triển cho đến thời điểm hiện tại chúng ta có một sản phẩm hoạt động mà một sự phát triển của toàn bộ công nghệ Blockchain. Bản đồ đường đi của chúng tôi quay ngược thời gian, trong khi phác thảo tương lai cho temtum.

Nó Cryptocurrency.Evolve.

ĐỘI

Để biết thêm thông tin;

Trang web: https://temtum.com/
Whitepapper: https://temtum.com/doads/temtum-whitepaper.pdf
Twitter: https://twitter.com/wearetemtum
Bất hòa: https://discordapp.com/invite/hs3v4g4
Reddit: https://www.reddit.com/r/temtum
Facebook: https://www.facebook.com/wearetemtum

Tác giả: kensyin
Hồ sơ BTT của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895

ETH của tôi: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar