.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Rabu, 10 Juli 2019

TROY - Nhà sản xuất vàng mật mã an toàn nhất thế giới

Trong khi chúng ta đang nói về vàng, nơi kim loại đã có giá trị trong ba mươi năm. Bởi vì nó rất có giá trị đối với nhiều thợ săn với lý do sau sự hiện diện của họ có thể làm cho cuộc sống này thay đổi. Vâng, có nhiều lý do nữa tại sao kim loại nửa sáng vẫn được săn lùng cho đến bây giờ. Không ngoại lệ sau sự xuất hiện của tiền điện tử, kim loại này đang ngày càng có nhu cầu về tiền kỹ thuật số.
THỬlà một loại tiền điện tử có thể đổi thành vàng hoặc fiat. TROY được hỗ trợ bởi vàng thật, là 20.000 ounce vàng do Bullseye Mining Limited (Úc) cung cấp, có thể được sở hữu bởi người dùng bằng cách mua nó bằng cách sử dụng mã thông báo TROY.
Hỗ trợ Ether & Token
Thông qua kết nối TROY với Ethereum Blockchain, người dùng sẽ có thể gửi bất kỳ mã thông báo hoặc Ether nào cho bạn bè hoặc gia đình - nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả khi họ không có tài khoản hoặc ví!

TROY sẽ sản xuất các sản phẩm vàng bằng cách sử dụng 20.000 oz vàng miếng do Bullseye Mining Limited (Úc) cung cấp. Khách hàng của chúng tôi có thể mua các sản phẩm này bằng cách sử dụng mã thông báo TROY GOLD.
Nhưng đó có phải là tất cả những gì làm cho Troy trở nên đặc biệt? không Troy còn hơn thế nữa, Troy có một kho công nghệ và sẽ tiết kiệm Token Vàng Troy & tiền điện tử khác, lưu trữ cho các tệp cá nhân và phương tiện truyền thông.
TROY Vault là ví tiền điện tử hàng đầu thế giới về bảo mật và dễ sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng về tài sản của mình tại TROY Vault, vì TROY Vault là nơi lưu trữ an toàn và được bảo vệ.
Dưới đây là những lý do tại sao TROY Vault rất đáng tin cậy;
An toàn & đơn giản
Có bởi vì nó cung cấp ba bảo mật sinh trắc học chính, vì vậy khách hàng có thể kết hợp hoặc sử dụng khuôn mặt, võng mạc, dấu vân tay hoặc mật khẩu riêng biệt làm quyền truy cập chính vào Vault của họ.
Quyền riêng tư & Quyền riêng tư
Khóa riêng của bạn chỉ được lưu trữ trên điện thoại di động của bạn, điều đó có nghĩa là không thể truy cập được từ các nguồn bên ngoài hoặc bị đánh cắp từ bộ nhớ dựa trên đám mây.
Cung cấp ba bảo mật sinh trắc học chính, khách hàng có thể kết hợp hoặc sử dụng riêng mặt, võng mạc, in ngón tay cái hoặc mật khẩu làm quyền truy cập chính vào Vault của họ. Tài khoản được tạo tự động và sẵn sàng để sử dụng trong vòng chưa đầy 2 phút.
Được hỗ trợ bởi một công ty khai thác vàng ‘thực
Như bạn đã đọc trước đây, Troy có nguồn cung cấp khoảng 20.000 ounce vàng (27.000.000 USD) từ Bullseye Mining Limited, trực tiếp từ địa điểm khai thác mỏ Bắc Laverton của họ nằm ngay trung tâm Vành đai khai thác vàng đẳng cấp thế giới ở Tây Úc. Đây là những gì làm cho Troy trở thành một nền tảng đáng tin cậy.
Kết luận
TROY là một nền tảng đáng tin cậy. Với sự hỗ trợ của một công ty khai thác vàng thật, bạn hiếm khi tìm thấy một nền tảng bán tiền điện tử được hỗ trợ bởi vàng thật và với giá cả phải chăng. Ngoài ra, hỗ trợ công nghệ và đội ngũ chuyên nghiệp giúp TROY phù hợp để đưa vào danh sách đầu tư của bạn
Để biết thông tin đầy đủ về dự án tốt này, vui lòng theo dõi các trang web chính thức sau đây.
Penulis: kensyin
Eth: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar