.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Jumat, 20 September 2019

Mainfinex

Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia dự án, Mainfinex của bạn nên đọc thông tin sẽ giúp bạn có được thông tin có thể giúp bạn nhìn thấy tầm nhìn và sứ mệnh của mình



phòng tiền điện tử nhận thức rõ về nhiều lợi ích của blockchain và tiền điện tử. Công nghệ này có thể hợp lý hóa nhiều quy trình và tạo ra nhiều đổi mới trong các lĩnh vực khác nhau. Mặc dù vậy, các chuyên gia đồng ý rằng vẫn còn một số thách thức lớn khiến tiền điện tử và blockchain không được chấp nhận chính thống.


Hãy xem xét kỹ hơn những thách thức và những gì mọi người trong phòng tiền điện tử đã làm để vượt qua chúng.

Cũng đọc

Inmining - Sản xuất khai thác sáng tạo
Revolution Populi - Trả lại sức mạnh không gian mạng cho mọi người
Cryptoknowmics ICO - Nền tảng truyền thông phi tập trung đầu tiên trên thế giới
Orionix (ORX) - Tương lai của Gaming trong kỷ nguyên blockchain
Một số lượng lớn các trao đổi với ít sự khác biệt gây khó khăn cho việc lựa chọn một nền tảng để hoạt động. Bởi vì chúng tôi đã phản ánh nó trong tên của chúng tôi, chúng tôi định vị mình là một trao đổi đơn giản và rõ ràng để người dùng dễ dàng chọn nó và tìm hiểu cách thức hoạt động của nó. Mọi thứ khác - giao diện dễ sử dụng và nhiều chức năng dựa trên các thực tiễn tốt nhất hiện tại - là một món quà cho sự lựa chọn đúng đắn.



Khái niệm: trao đổi các yếu tố trò chơi, nút, vv


Với sự ra đời của tiền điện tử, thế giới tài chính đã thay đổi. Nó phải rõ ràng và phù hợp với người dùng của chúng tôi vì đối tượng chính của trao đổi này là 25-38 tuổi. Điều đó có nghĩa là họ đã chơi DOOM 2 khi họ còn là học sinh (năm 1994). Tại sao chúng ta không thể đặt tên đơn giản cho các công cụ tài chính phức tạp? Đây là một hành động bẩn thỉu và mánh khóe được chơi bởi một người đàn ông trong vụ kiện từ một ngân hàng đầu tư mà cuối cùng dẫn đến một cuộc khủng hoảng thế chấp. Chúng tôi đã chọn các công cụ tài chính phổ biến nhất mà chúng tôi có thể cung cấp. Chúng có thể được hiểu và kích hoạt trong một cú nhấp chuột. Chúng tôi đã chọn một tên đơn giản cho họ:

Một số lượng lớn các nhà giao dịch không mất tiền.

Thống kê từ các thị trường giao dịch tài sản khác nhau khác nhau nhưng nhìn chung, hơn 70% thương nhân bị mất tiền khi giao dịch trao đổi. Trao đổi của chúng tôi được thực hiện bởi một nhóm bao gồm các nhà giao dịch thành công, những người hiểu các cơ chế cần thiết cho các nhà giao dịch thường xuyên để biến giao dịch thành nghề nghiệp của họ.

Mã thông báo trên lửa

Trao đổi này sẽ dành __% tổng thu nhập hợp nhất để mua và đốt mã thông báo. Điều này sẽ tiếp tục cho đến khi 90% mã thông báo (8.1 triệu) được mua và đốt và 900.000 mã thông báo còn lại.

"Làm việc cho chúng tôi"

Các thương nhân không có tiền gửi đáng kể nhưng với giờ làm việc miễn phí có thể kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ quan trọng để trao đổi, chẳng hạn như tại Amazon Mechanical Turk.

"Dự báo thời tiết"

Nút này kích hoạt các chỉ số phân tích được sử dụng bởi hầu hết các nhà giao dịch có lợi nhuận.

Giao diện và biểu đồ trực quan


Giao diện Exchange tại MAINFINEX sử dụng trực quan, xây dựng các tính năng được tìm thấy bởi các nhà giao dịch trên các sàn giao dịch khác. Biểu đồ, xuất phát từ Chế độ xem giao dịch, cung cấp cho người giao dịch một giao diện quen thuộc với hàng tá chỉ báo, công cụ vẽ và các tính năng hữu ích khác để giúp hướng dẫn các quyết định. Đồ họa hoàn toàn có thể tùy chỉnh, từ kiểu dáng cho đến màu sắc và có thể được mở rộng ra toàn màn hình.

Biểu đồ trên MAINFINEX bao gồm:

• 11 tùy chọn khoảng

• 6 loại biểu đồ chính

• Thuộc tính biểu đồ có thể điều chỉnh, bao gồm kiểu dáng, tỷ lệ và màu sắc

• 81 chỉ tiêu

• Lặp lại, hủy, chụp ảnh, xóa và lưu

• Hàng trăm công cụ vẽ phổ biến nhất

Điều hướng trang trao đổi cũng trực quan, với phần dự kiến chứa thông tin về các cặp tiền điện tử, giao dịch hiện tại và lịch sử giao dịch cá nhân của bạn. Chức năng mua và bán trên trang cũng dễ sử dụng. Phần này đơn giản bằng cách giữ cho biểu mẫu được giữ ở mức tối thiểu nhưng vẫn cung cấp một số loại đơn đặt hàng để thu hút tất cả các nhà giao dịch.


Hiển thị beta


Thanh khoản và lợi nhuận

Một cơ chế mà chúng ta có thể xây dựng để giải quyết các vấn đề của các nhà đầu tư và nhà đầu tư dài hạn dựa trên các chính sách tỷ giá hối đoái liên quan đến chi phí thương mại:

- Lãi suất linh hoạt phụ thuộc vào khối lượng, do đó giảm chi phí thương mại. Càng nhiều hoạt động trong bộ phận thương mại, phần đó càng rẻ

- Chi phí được giảm trong trường hợp sai lệch giá nghiêm trọng. Để giảm sự biến động và trượt dốc và do đó làm tăng tính thanh khoản, các nhà giao dịch tạo ra thị trường tạo thanh khoản sẽ bị tính phí ở mức thấp hơn. Việc tăng khối lượng được kích hoạt bởi việc giảm chi phí trong trường hợp sai lệch giá sẽ giúp biến động trơn tru.

Mua thanh khoản từ "trao đổi nhỏ"

Các đối tác trao đổi, những người sẽ cung cấp thanh khoản để giao dịch trên các sàn giao dịch của chúng tôi hoặc hiển thị độ sâu của sơ đồ thị trường của chúng tôi trên trang web của họ sẽ nhận được tất cả các khoản phí liên quan được thu thập trong các mã thông báo của chúng tôi.

"Thu nhập thụ động"

Kích hoạt một robot giao dịch sẽ đóng giao dịch cho bạn dựa trên thuật toán. Robot giao dịch sẽ được cung cấp bởi các quỹ của bên thứ ba thành công.

API cho doanh nghiệp và thương nhân chuyên nghiệp lớn


Đối với phân khúc B2B, chúng tôi cung cấp API có quyền truy cập trực tiếp vào giao dịch và cơ hội nhận và gửi các lệnh giao dịch với mức tối thiểu hoặc không chậm trễ. API cho: Quỹ, công ty thương mại trong ngày, quỹ ủy thác, công ty thương mại prop.

MAINFINEX ra mắt, cung cấp giao dịch tiền điện tử đơn giản vào ngày 1 tháng 11.

Vào ngày 1 tháng 11 năm 2019, MAINFINEX sẽ chính thức ra mắt, cung cấp cho các nhà giao dịch tiền điện tử một giao diện đơn giản hóa để hoàn thành các giao dịch của họ.

MAINFINEX sẽ xây dựng dựa trên trải nghiệm trước đó khi phiên bản beta được phát hành trực tuyến vào ngày 28 tháng 3 và IEO MAINFINEX bắt đầu vào ngày 16 tháng 9. MAINFINEX cung cấp các trao đổi đáng tin cậy có thể được sử dụng bởi các nhà giao dịch tiền điện tử để thực hiện giao dịch thông tin và tham gia vào thị trường tiền điện tử.

Ưu đãi tiền điện tử

Vào thời điểm ra mắt, MAINFINEX đã cung cấp 15 cặp tiền điện tử khác nhau, tất cả đều bao gồm USDT, Tether. Đó là:

BTC, ETH, OMG
ZIL, REP, GNT
XIN, BAT, SNT
WTC, LRC, IOST
MITH, ELF, NÓNG

Khi MAINFINEX phát triển, danh sách tiền điện tử có khả năng phát triển và cũng sẽ bao gồm các cặp liên quan đến các tài sản khác ngoài USDT.

Khám phá trang web MAINFINEX

Khi người dùng truy cập MAINFINEX, họ được chào đón bởi một trang web cổ điển với nét thanh lịch, nhờ nền đen với các chi tiết màu vàng và trắng nhạt. Bố cục của trang web cho thấy rõ rằng MAINFINEX ưu tiên dễ sử dụng và điều hướng, hấp dẫn các nhà giao dịch thuộc mọi cấp độ kỹ năng.

MAINFINEX cũng giúp khách truy cập trang web dễ dàng tìm thấy tất cả các thông tin liên quan, từ các tin tức mới nhất để hỗ trợ đăng nhập và đăng ký.

MAINFINEX cung cấp một cái gì đó cho thương nhân ở mọi cấp độ

Kỹ năng trao đổi tiền điện tử MAINFINEX cung cấp một cái gì đó cho mọi loại nhà giao dịch, bất kể mức độ kinh nghiệm. Người mới bắt đầu sẽ đánh giá cao giao diện trực quan và thực tế là MAINFINEX sử dụng biểu đồ Giao dịch, có nhiều hướng dẫn trực tuyến để được hướng dẫn. Các nhà giao dịch tiên tiến sẽ đánh giá cao hàng trăm công cụ vẽ, một số lượng lớn các chỉ số và mức độ tùy biến biểu đồ cao.


Tất cả các nhà giao dịch sẽ đánh giá cao sự đa dạng của các đối tác giao dịch tiền điện tử và các thông tin khác nhau có sẵn trên mỗi.


Thêm thông tin:

Trang web: https://mainfinex.com/index.html
Facebook: https://www.facebook.com/Mainfinex-423428881717932
Twitter: https://twitter.com/mainfinex
Điện báo: https://t.me/mainfinex
Instagram: https://www.instagram.com/mainfinex_official/

Tác giả: kensyin
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895

Địa chỉ ETH: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar