.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 11 Juni 2019

BCNEX - Bán đám đông

Hôm nay tôi muốn tiếp tục cuộc đối thoại của chúng tôi về một dự án thú vị có tên BCNEX. Đối với những người không theo dõi công việc, tôi muốn nói. Dự án BCNEX là một trao đổi tiền điện tử thế hệ mới. Dự án này có thể được đặt ngang hàng với các sàn giao dịch lớn như Binance. Nhóm muốn thực hiện một trao đổi tiền điện tử hoàn toàn hợp pháp với mức độ bảo vệ cao và tốc độ cao nhất trên thị trường. Nhưng bài viết này không phải là về điều này. Chúng tôi sẽ xem xét các giai đoạn bán hàng của Bcnex tokins, cũng như thảo luận về các đối tác công ty mới.

Tài liệu về dự án Bcnex:

1 Bcnex là sàn giao dịch tiền điện tử chính thức của Việt Nam
2 Bcnex ECOSYSTEM - những gì không tìm thấy trong các tài liệu, kế hoạch phát triển dự án.
3 BCNEX - 5 LÝ DO TẠI SAO TÔI THÍCH DỰ ÁN ICO NÀY

Tin tức bán hàng đám đông BCNEX
Chà, các bạn thân mến, hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất về dự án. Thứ nhất, việc bán mã thông báo đang diễn ra rất tốt trên Hard Cap đã thu được 37,74%. Đây là một dấu hiệu rất tốt. Rõ ràng là các nhà đầu tư quan tâm đến dự án này. Thứ hai, nhóm dự án quyết định tăng Hard Cap lên 30.000.000. Trước khi tăng, Hard Cap là 15 triệu đô la.

Làm thế nào nhóm dẫn đầu gây quỹ. Nhóm dự án đã chia quỹ gây quỹ thành 4 phiên. Đối với mỗi phiên riêng lẻ, bạn có thể đầu tư bằng cách sử dụng loại tiền và giá do nhóm cung cấp. Sau khi kết thúc phiên, bạn không thể đầu tư vào loại tiền nào đã kết thúc phiên. Trong mỗi phiên, bạn có thể mua một lượng tiền nhất định. Dưới đây tôi sẽ cung cấp cho bạn một bảng.

Số phiên của mã thông báo GIÁ 15 000 000 0,25 $ BTC 50 000 000 0,29 $ USDT 34 000 000 0,35 $ BCN 1 000 000 0,45 $

Phiên ETH
Đây là một ví dụ tốt về bán hàng. Nhóm quản lý để thực hiện kế hoạch của họ. Tất cả các đồng tiền theo kế hoạch đã được bán trong phiên đầu tiên. 13 320 ETH đã được thu thập. Tổng số mã thông báo được bán tại phiên này là 15.000.000 mã thông báo BCNX. Giá: 1 BCNX = 0,00092558 ETH. Tôi muốn lưu ý rằng tùy thuộc vào đồng xu và phiên, giá cho một mã thông báo tăng. Do đó, nếu bạn muốn đầu tư vào một dự án với giá hời, tốt hơn là thực hiện ngay bây giờ.



Phiên BTC
Bây giờ có bán tiền BCNX cho Bitcoin. Đã bán 45% số tiền (22.741.848 trong số 50.000.000). Giá: 1 BCNX = 0,00003385 BTC. Nhóm đã quản lý để thu thập 672 BTC ngày hôm nay. Tôi muốn lưu ý rằng phiên này cũng sẽ kết thúc sớm và các khoản đầu tư tiếp theo vào dự án sẽ tốn kém hơn. Tôi vui mừng vì, bất chấp sự tăng trưởng của Bitcoin, các nhà đầu tư ủng hộ dự án này và đầu tư vào nó.


Phiên USDT và phiên BCN
Ngoài ra, sau khi kết thúc bán hàng cho Bitcoin, 35.000.000 BCNX khác sẽ có sẵn để mua. Nhưng giá của những đồng tiền này sẽ tăng lên. Giá bằng USDT = 0,35 đô la và 1 BCN 0.4 0,45 đô la. Vì vậy, đầu tư ngày hôm nay bằng Bitcoin có lợi hơn nhiều.

Vâng, chúng tôi đã thảo luận về quá trình bán hàng. Tăng cứng Capa. Được coi là tiền gây quỹ. Bây giờ tôi muốn nói về các đối tác mới của dự án này. Tôi sẽ gọi những đối tác này là chiến lược. Các đối tác có ảnh hưởng đến việc bảo vệ dự án này khỏi các cuộc tấn công của hacker. Và những đối tác này không phải là những công ty rất nghiêm túc trong lĩnh vực công nghệ CNTT.

Đối tác BCNEX Mới
Vào ngày 2 tháng 5 năm 2019, nhóm dự án đã ký kết một loạt hợp đồng với các đối tác mới. Có lẽ tin tức này và gây ra sự gia tăng tăng trưởng doanh số Hard Cap. Những đối tác mới là các chuyên gia bảo mật. Và như chúng ta biết, đối với bảo mật trao đổi tiền điện tử là điều chính. Đối tác mới của BCNEX là Akamai và CMC Telecom. Họ sẽ cung cấp cho nhóm BCNEX các giải pháp bảo mật cho các cuộc tấn công DDOS và dịch vụ CDN. Tôi tự hỏi những đối tác mới là gì. Do đó, tôi tìm thấy một số thông tin cho bạn và rất ngạc nhiên. Bây giờ tôi muốn cung cấp cho bạn một số thông tin về các đối tác mới của công ty.


Đây là một công ty lớn đến từ Hoa Kỳ quản lý lưu lượng truy cập trên các trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Cung cấp máy chủ CDN cho Khách hàng của mình và giúp đẩy lùi các cuộc tấn công Dos. Akamai có nhiều giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bảo mật, Internet và hiệu suất di động và các giải pháp cho các nhà mạng.

Đối tác của Akamai là các công ty như Amazon, NASA, BBC, Adobe - và nhiều công ty lớn khác. Đối với nhóm BCNEX là một bước quan trọng. Bằng cách cung cấp cho khách hàng của họ sự bảo vệ tối đa, họ có thể trở thành sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trong thời gian ngắn. Tôi chắc chắn rằng kinh nghiệm của Akamai có thể ngăn chặn DDoS tấn công trao đổi và bảo vệ khách hàng.

CMC Telecom cung cấp Internet, truyền dữ liệu, dịch vụ trung tâm dữ liệu cho các tập đoàn và tổ chức chính phủ tại Việt Nam. Một công ty đứng đầu - 2 tại Malaysia về truyền tải dữ liệu và cung cấp dịch vụ. Các dịch vụ được sử dụng bởi các công ty lớn như Google, Amazon, Facebook, Microsoft. Như tôi đã có thể học hỏi từ wiki, gần 40% các thương hiệu lớn nhất thế giới sử dụng dịch vụ CMC Telecom.

Phần kết luận
Nói chung, có thể nói gì? Làm thế nào các dự án phát triển tôi thực sự thích nó. Dự án hiện có các đối tác chiến lược nghiêm túc. Điều này sẽ giúp dự án đạt được thành công lớn, tôi chắc chắn rằng dự án sẽ thành công trong việc hiện thực hóa ý tưởng về tốc độ giao dịch cao và bảo vệ các khách hàng của sàn giao dịch. Tôi thích rằng dự án có các đối tác nghiêm túc, có dịch vụ được sử dụng bởi các công ty lớn nhất thế giới. Và tôi đã không cung cấp cho bạn thông tin về các công ty này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả thông tin trong Wikipedia hoặc trên các trang web của đối tác. Tôi hy vọng rằng nhóm dự án sẽ có thể vượt qua trao đổi tiền điện tử Binance.

Cảm ơn đã chú ý!

Trang web: https://www.bcnex.net
Bảng trắng: https://www.bcnex.net/docs/BCNEX_WP_ENG.pdf
Một máy nhắn tin: https://www.bcnex.net/docs/Onepage.pdf
Chủ đề Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5111223.0
Telegram: https://t.me/Bcnex_Official
🔊 Twitter: https://twitter.com/bcnex_net
Facebook: https://www.facebook.com/bcnex.net
Reddit: https://www.reddit.com/user/Bcnex_Official
Trung bình: https://medium.com/@bcnex

Tác giả
Tên người dùng Bitcointalk: kensyin
Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
Eth: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar