.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Minggu, 22 September 2019

CitiOS https://www.citios.io/


Giới thiệu về CitiOS

CitiOS là đa chiều. Sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi dự kiến sẽ tăng đáng kể đến một cấp độ hoàn toàn khác thông qua việc tích hợp Blockchain, Trí tuệ nhân tạo và Sự tích hợp của Internet of Things (IoT) với công nghệ blockchain.

CitiOS phù hợp với sự chuyển đổi mô hình tiếp theo của các thành phố truyền thống thành thành phố thông minh nơi các thiết bị Internet vạn vật (IoT) tự chủ và có thể phản ứng tốt nhất với các kịch bản trong thời gian thực với rất ít hoặc không có đầu vào của con người. Hãy tưởng tượng các thành phố nơi mọi thứ vận hành trơn tru mà không phụ thuộc vào nỗ lực không đáng tin cậy của con người.



TẠI SAO CHỌN CitiOS?

TIẾNG VIỆT
Dữ liệu quan trọng được lưu trữ trên blockchain với quyền truy cập dựa trên sự cho phép. Tất cả người dùng đều có ID blockchain của họ để bảo mật và riêng tư.

CHÚNG TÔI HIỆU QUẢ HƠN
Thanh toán tự động cho người tham gia mạng lưới kinh doanh dựa trên dữ liệu cảm biến - tất cả không có sự tham gia của con người.

Chúng tôi thông minh hơn
AIoT với tính toán nhận thức tương tác với các hợp đồng thông minh blockchain, cung cấp giao tiếp giữa các máy, làm cho các dịch vụ IoT thông minh hơn nhiều.

CÔNG NGHỆ

Chúng tôi làm việc hướng tới một tương lai mà bạn có thể cảm thấy an toàn và hiệu quả trong cộng đồng của mình mọi lúc. Tìm hiểu cách chúng tôi bảo đảm tương lai thông qua công nghệ tiên tiến.

THÀNH PHỐ NHƯ MỘT DỊCH VỤ

Trong khi phát triển đô thị có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và cơ hội, siêu đô thị cũng có nguy cơ phức tạp. Thông qua Internet of Things và các thiết bị cảm biến, chúng ta có thể số hóa các dịch vụ của thành phố và cung cấp các ứng dụng cho nghiên cứu dữ liệu, quản lý tài nguyên, bảo hiểm, giao dịch kinh doanh và kiểm soát rủi ro cho các tổ chức chính phủ, ngành công nghiệp và nghiên cứu.

VI SINH

Làm thế nào để robot trả tiền cho robot? Nó chắc chắn không sử dụng thẻ tín dụng. CitiOS đã tích hợp mã thông báo mã hóa R2R cho các khoản thanh toán điểm-điểm, giao dịch tốc độ cao và phí giao dịch bằng không.

Chi tiết mã thông báo

Hệ thống blockchain CitiOS sẽ sử dụng mã thông báo ERC20 tiện ích được gọi là RoboAi Coin, ký hiệu là R2R. Dự án dựa trên nền tảng Ethereum và do đó, lý do tại sao mã thông báo là ERC20.

Đồng tiền kỹ thuật số sẽ được sử dụng để tạo thuận lợi cho các khu định cư quốc tế, đặc biệt là giữa các tổ chức xuyên quốc gia trong các lĩnh vực như phát triển châu Phi.

Nó cũng được coi là một người hỗ trợ chính cho các nhà đầu tư tham gia vào toàn bộ dự án. Mã thông báo (R2R) có sẵn cho các nhà đầu tư.


Tóm tắt bán mã thông báo R2R

ROADMAP


Để tìm thêm chi tiết liên quan, vui lòng theo dõi một số nguồn cho các tài liệu tham khảo sau:

0 komentar:

Posting Komentar