.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Kamis, 26 September 2019

POD MINERS - Kết hợp Công nghiệp Radio và Podcast với Công nghệ Blockchain


Xin chào các độc giả thân mến, chúng tôi đã lớn lên như những đứa trẻ của thời đại internet và đã chứng kiến sự phát triển của công nghệ này. Như bạn đã biết, trong thập kỷ qua, công nghệ blockchain đã phát triển nhanh chóng. Với Internet chiếm nhiều không gian hơn trong cuộc sống của chúng ta từng ngày, các công nghệ dựa trên internet đang phát triển nhanh chóng. Đặc biệt là các dự án dựa trên blockchain đã thu hút rất nhiều sự chú ý gần đây và tiếp tục kiếm tiền cho các nhà đầu tư của họ, nhưng thế giới này là một thị trường cần được theo dõi nhanh chóng. Bạn không thể kiếm được lợi nhuận trừ khi bạn nắm vững được động lực thị trường. Nếu bạn chỉ dành vài phút mỗi ngày với tôi và các bài viết của tôi, tôi sẽ cập nhật cho bạn những tin tức hiện tại và các dự án mới của thị trường. Trong bài viết này, tôi sẽ nói về những điều cơ bản của dự án radio và podcast PodMiners.


Các vấn đề của ngành công nghiệp radio và podcast là gì?

Là thế hệ chứng kiến ​​sự phát triển của Internet, chúng ta tự do hơn so với thế hệ trước, nhưng chính quyền chưa tự do như chúng ta và chúng gây ra nhiều hạn chế trong lĩnh vực này. Để có thể làm các ấn phẩm bạn cần biết rõ các quy trình pháp lý.
Các vi phạm quyền mà các nhà sản xuất nội dung ban đầu đã trở thành một trong những vấn đề lớn nhất của ngành. Có những lỗ hổng nghiêm trọng trong ngành về bản quyền và những người độc hại sử dụng các lỗ hổng này để sao chép nội dung của nhà sản xuất ban đầu và trình bày nó như của chính họ.
Ngành công nghiệp này có một phương thức quảng cáo rất lỗi thời ở dạng hiện tại và hầu hết các nội dung thực sự không đủ. Do đó, nhiều kẻ lừa đảo trong khu vực có thể đạt được vị trí của chính nó.
Bạn là một nhà xuất bản và tính năng quan trọng nhất bạn cần tất nhiên là khả năng khám phá. Thật sự rất khó để phát triển trừ khi bạn có một đối tượng mà bạn có thể dễ dàng gửi bài đăng của mình đến.

Làm thế nào để PodMiners cung cấp giải pháp cho các vấn đề của ngành công nghiệp radio và podcast?

Không giống như các hệ thống radio và podcast cổ điển, PodMiners sẽ là một phần của thế giới Blockchain đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Họ đặt mục tiêu hồi sinh ngành công nghiệp bằng cách xây dựng blockchain, được biết đến với độ tin cậy và minh bạch. Các tính năng độc đáo của Blockchain, làm cho các vấn đề về quảng cáo và bản quyền trở thành những trở ngại nhỏ có thể dễ dàng giải quyết. Ngoài việc bảo vệ quyền của các nhà sản xuất nội dung gốc, đồng thời, thanh toán được thực hiện rất linh hoạt và nhanh chóng và các nhà sản xuất và xuất bản nội dung sẽ có thể giành được giải thưởng lớn.

Khi cửa sổ được xem bởi các nhà sản xuất nội dung, họ sẽ không gặp vấn đề gì và tiếp cận một nền tảng nơi họ có thể dễ dàng tăng sự công nhận của họ. Điều duy nhất cần phải làm cho họ là nói về sự sáng tạo của họ. Họ cũng sẽ có thể kiếm tiền trong khi thực hiện công việc yêu thích phù hợp với cấu trúc và khả năng của nền tảng. Nhìn vào cửa sổ từ phía bên kia, người xem sẽ tự động có thể truy cập nội dung chất lượng tốt hơn nhiều. Các nhà quảng cáo sẽ có thể phân phát đúng quảng cáo bằng cách theo dõi số lượng họ thực sự theo dõi đối tượng có chất lượng tốt hơn nhiều. PodMiners dường như đã hình thành tất cả các chân của Hệ sinh thái.

Mã thông báo POMT là gì?

Mã thông báo POMT là mã thông báo dựa trên ERC-20 dựa trên các hợp đồng thông minh dựa trên mạng ethereum. Nó được thiết kế để được sử dụng cho phần thưởng trong nền tảng để trả tất cả các loại phí trên nền tảng. Khi tốc độ sử dụng của nền tảng tăng lên, đương nhiên giá của Mã thông báo POMT sẽ bị ảnh hưởng. Càng nhiều người quan tâm đến mỏ càng tăng, giá sẽ càng tăng. Bạn có thể kiểm tra các chi tiết của quy trình đầu tư thông qua Trang web Ico được mở cho quy trình Ico. Giai đoạn trước khi bán sẽ tiếp tục cho đến ngày 20 tháng 11. Sau đó, các giai đoạn IEO và Bán hàng chung sẽ diễn ra.

Đánh giá chung:

Khi các vấn đề của lĩnh vực Radio và Podcast kỹ thuật số được xem xét, họ có khả năng thu hẹp khoảng cách quan trọng trong hệ thống. Nhóm dự án bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Họ dường như có mọi thứ cần thiết để thành công. Có vẻ như họ sẽ dễ dàng giành được một vị trí trong thế giới của tương lai. Để tìm hiểu thêm về dự án, bạn có thể tìm thấy các liên kết cơ bản đến dự án PodMiners bên dưới. Bạn có thể liên hệ với tôi thông qua thông tin liên lạc của tôi để trao đổi ý tưởng với tôi về dự án. Trân trọng, hãy nhớ sức mạnh lớn nhất là kiến thức!

TRANG WEB ICO: http://ico.podminers.com
ĐIỆN THOẠI: http://t.me/podminers
TÀI LIỆU KỸ THUẬT: http://ico.podminers.com/content/whitepaper.pdf
BITCOINTALK: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5183955.0
FACEBOOK: https://www.facebook.com/podminers/
TWITTER: https://twitter.com/PodMiners
TRUNG TÂM: https://medium.com/podminers
REDDIT: https://www.reddit.com/r/PodMiners/
LINKEDIN: https://www.linkedin.com/company/podminers/
INSTAGRAM: https://www.instagram.com/podminftimeofficial/

Thông tin liên lạc
Tác giả: kensyin
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
Eth: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar