.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Senin, 23 September 2019

Ứng dụng ngân hàng di động Pngme

Pngme - Nền tảng cho vay cụ thể và Ứng dụng ngân hàng di động


Pngme là một nền tảng cho vay thay thế toàn cầu, cho phép các nhà đầu tư tổ chức truy cập vào các loại tài sản cho vay thay thế. Sử dụng trái phiếu kỹ thuật số được mã hóa, thuật toán thiết lập thuế quan phi tập trung và đánh giá tín dụng kỹ thuật số của Pngme tạo ra một nền tảng cho vay công khai và minh bạch, nơi người vay có thể có được vốn rẻ và nhà đầu tư có thể truy cập alpha.

Đối với người vay Pngme, họ cung cấp các công cụ cần thiết để đánh giá điểm số của khách hàng và tăng vốn bằng cách phát hành trái phiếu kỹ thuật số được bán trên nền tảng cho vay của chúng tôi cho các nhà đầu tư. API đánh giá tín dụng của chúng tôi cho phép tích hợp liền mạch với các ứng dụng thanh toán di động của người vay để kết hợp rủi ro mặc định tín dụng vào trái phiếu kỹ thuật số thông qua API trái phiếu kỹ thuật số của chúng tôi. Bằng cách cung cấp thông tin rủi ro tín dụng hiện tại và lịch sử, các nhà đầu tư có thể xác định giá vốn hiệu quả hơn và tăng nguồn cung vốn phải chăng cho người vay.

Ngoài ra, ứng dụng ngân hàng di động của Pngme tăng khả năng tiếp cận tài chính cho chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với tính năng thanh toán từ di động đến di động, tiết kiệm và điểm tín dụng kỹ thuật số, ứng dụng này cho phép người tiêu dùng dễ dàng truy cập vào tài chính ở mọi nơi trên thế giới từ thiết bị di động của họ.Nhiệm vụ của chúng tôi là thu hẹp khoảng cách tài chính 5,2 nghìn tỷ đô la ảnh hưởng đến 200 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trên toàn cầu. Điều này sẽ khuyến khích tăng trưởng kinh tế bền vững từ cơ sở của kim tự tháp tài chính để cải thiện cơ hội và chất lượng cuộc sống.


Người dùng Pngme sẽ có thể:

Thanh toán di độngTạo lãi từ tiền tiết kiệmĐưa ra một khoản vay được hỗ trợ bằng tài sảnXây dựng điểm theo dõi tín dụng kỹ thuật số

Có sẵn trên Android và iOS

Sắp cóRa mắt vào năm 2019, ứng dụng di động của chúng tôi sẽ cho phép người dùng sớm nhận được giải thưởng, cho vay tiền và xây dựng điểm tín dụng không giới hạn của họ.Bản phát hành thứ hai của chúng tôi sẽ mang các loại tiền tệ USD, GBP, EUR và KSh vào ví của người dùng. Cho phép người dùng thực hiện thanh toán ngay lập tức và tiết kiệm bằng nội tệ của họ.

 https://pngme.com/assets/images/os-mobile.svg

Tạo quà tặngBằng cách đăng ký và đăng ký để nhận điểm tín dụng miễn phí, bạn sẽ nhận được Pngcoin miễn phí trực tiếp vào tài khoản Pngme của mình.Bạn càng xây dựng điểm tín dụng của mình, bạn càng nhận được nhiều Pngcoin! Pngcoin có thể được đổi thành tiền mặt trong tương lai.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:

0 komentar:

Posting Komentar