.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Sabtu, 02 November 2019

Review dự án Agareum


Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi Agareum

CHƠI để làm đầy túi của bạn
Trò chơi nhiều người chơi tiền điện tử mới nhất được thiết kế để giúp bạn tham gia, chiến đấu với người khác và lấp đầy túi của bạn bằng các thẻ trên đường đi.

Agareum là gì?


Agareum là một nền tảng trò chơi nhiều người chơi tiền điện tử trực tuyến cho phép người dùng chơi với nhau trong các trận chiến đấu trực tiếp cho các mã thông báo khác nhau có thể được thực hiện trong mỗi trò chơi. Đấu trường này đại diện cho đĩa petri trong đó các tế bào điều hướng các chướng ngại vật để hấp thụ lẫn nhau để tích lũy mã thông báo cho nhau. Người chơi được cung cấp cơ hội chơi để lấp đầy túi của họ thông qua các trò chơi thông thường blockchain cạnh tranh.

Có thể bạn đã nghe nói về các trò chơi như Agar.io hoặc thậm chí có thể chơi. Nhưng https://agareum.com/, một trò chơi dựa trên blockchain và tiền điện tử, là một cái gì đó!
Nếu bạn thích chơi trò chơi trên web và cũng làm các dự án khác nhau với hy vọng kiếm tiền? Sau đó, trò chơi này là dành cho bạn! Đối với dự án, đây là một cách mới để quảng cáo dự án của họ và đối với người chơi, đây là cơ hội để giành được giải độc đắc, tôi chơi một trò chơi thú vị và hấp dẫn.

Agareum là một nền tảng mã hóa trực tuyến nhiều người dùng, cho phép người dùng chiến đấu với nhau trong các trận chiến cho các loại tiền điện tử khác nhau có thể được thực hiện trong mỗi trò chơi. Mã thông báo Agareum (agr) là mã thông báo ERC20 cho phép bạn tham gia vào các trận chiến đang diễn ra, trò chơi cá nhân và các tính năng chơi trò chơi trong tương lai.

Tương lai của trò chơi này rất hứa hẹn, đầu tiên là trên blockchain. tất cả các bước và hành động trong trò chơi đều minh bạch, đáng tin cậy và an toàn. Thứ hai, trò chơi rất thú vị, dễ dàng, thú vị và nhanh chóng. Bất cứ ai cũng có thể chơi và tận hưởng trò chơi. Làm việc tại nơi làm việc, cho dù ở nhà trên máy tính, hoặc ở trường. trên máy tính, qua điện thoại, qua máy tính bảng, bất kỳ ai cũng có thể vào trò chơi và chơi trò chơi. Thứ tư, thanh toán cho trò chơi, bạn càng chơi nhiều, bạn càng nhận được nhiều mã thông báo, chúng sẽ sớm được bán trên sàn giao dịch.

Bạn cũng sẽ có thể quảng bá dự án của mình trong trò chơi này, mọi người sẽ chơi và xem quảng cáo của bạn, và bạn sẽ phân phối cho họ, nó giống như airdrops, nhưng thú vị và hài hước hơn, nhiều người sẽ tham gia và quan tâm đến điều này!

\

Để bắt đầu chơi, bạn chỉ cần bất kỳ thiết bị và Internet, bạn không cần bất kỳ chuyên môn nào để chơi, trò chơi này rất dễ dàng và dễ hiểu, đồng thời, nếu bạn học được nhiều chip và kỹ năng khác nhau, bạn có thể trở thành một chuyên gia và chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng!

Trò chơi có các chế độ khác nhau, nó TẠO một trên một, một trên mọi thứ, deadmatch, clan cho clan, v.v ... Ở đây bạn sẽ không thấy chán. Bạn có thể giao tiếp với nhau, tạo ra các chiến lược, làm việc cùng nhau, chiến đấu với những người chơi mạnh mẽ và giành chiến thắng!




















Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào liên kết dưới đây:

TRANG WEB https://agareum.com/
TRÒ CHƠI https://play.agareum.com/
WHITEPAPER https://agareum.com/WOA-World-Of-Agareum-v1.pdf
ANN THREAD https://bitcointalk.org/index.php?topic=5151390
FACEBOOK https://www.facebook.com/agareum/
TWITTER https://twitter.com/AgareumAGR
ĐIỆN THOẠI https://t.me/AgareumAGR

Tác giả
Tên người dùng Bitcointalk: kensyin
Liên kết hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
Địa chỉ ETH: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

#AGR #Agareum #Gamedrop


0 komentar:

Posting Komentar