.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Senin, 18 November 2019

Viện tư duy phi tập trung (Mã thông báo DMST)

Phân cấp trực tuyến Chạy trên Ethereum Blockchain


Trong khoảng

Học viện tư duy phi tập trung là trạng thái đầu tiên của nghệ thuật Các khóa học trực tuyến phi tập trung chạy trên blockchain Ethereum. Các khóa học đầu tiên sẽ được cung cấp bởi nhóm tư duy phi tập trung sẽ là các khóa học về tiền điện tử, các khóa học về Tiền, cũng như các khóa học về kinh tế toàn cầu, các khóa học về lịch sử tiền tệ của lịch sử liên bang dự trữ lịch sử của các ngân hàng trung ương.

Giai đoạn thứ hai của Nền tảng tư duy phi tập trung sẽ dành cho người dùng tạo bất kỳ khóa học nào về bất kỳ chủ đề nào và bán các khóa học của họ trên nền tảng tư duy phân cấp bằng cách sử dụng mã thông báo DMST. Lợi ích của nền tảng DMST là các nhà cung cấp các khóa học sẽ không cần phải thu tiền thanh toán từ các ngân hàng bên thứ 3 hoặc các công ty thẻ tín dụng đáng tin cậy. Họ sẽ giao dịch ngang hàng trực tiếp với khách hàng của họ trong một hệ thống phi tập trung bằng cách sử dụng mã thông báo và hệ thống thanh toán phi tập trung (DMST Token).

Người dùng cũng sẽ chia sẻ doanh thu do công ty tạo ra thông qua thuật toán Proof of Stake (POS). Học sinh sẽ không chỉ nhận được Kiến thức phi tập trung tốt nhất trong ngành này mà còn được đào tạo trong một tư duy phi tập trung bậc thầy sẽ biến đổi toàn bộ thế giới.

Viện tư duy phi tập trung thực sự trả tiền cho sinh viên của mình để học hỏi từ một phần mềm tinh vi vào ví nội bộ của sinh viên bằng bitcoin, ethereum, litecoin.

SỨ MỆNH
Viện tư duy phi tập trung là trường đầu tiên trong lĩnh vực của mình Một khóa học trực tuyến phi tập trung chạy trên blockchain Ethereum. Khóa học đầu tiên sẽ được cung cấp bởi nhóm tư duy phân cấp sẽ là khóa học về tiền điện tử, khóa học Money, cũng là khóa học về kinh tế toàn cầu, khóa học về lịch sử tiền tệ, lịch sử dự trữ liên bang, lịch sử ngân hàng trung ương. Giai đoạn thứ hai của Nền tảng tư duy phi tập trung là cho người dùng tạo bất kỳ chủ đề nào và bán các khóa học của họ trên nền tảng Tư duy phi tập trung bằng cách sử dụng mã thông báo DMST. Lợi ích của nền tảng DMST là nhà cung cấp khóa học không cần phải thu tiền thanh toán từ các ngân hàng bên thứ ba hoặc các công ty thẻ tín dụng đáng tin cậy. Họ sẽ giao dịch ngang hàng trực tiếp với khách hàng của họ trong một hệ thống phi tập trung bằng cách sử dụng mã thông báo và hệ thống thanh toán phi tập trung (DMST Token).

Người dùng cũng sẽ chia sẻ doanh thu do công ty tạo ra thông qua thuật toán Proof of Stake (POS). Sinh viên sẽ không chỉ nhận được Kiến thức phi tập trung tốt nhất trong ngành, mà họ sẽ được đào tạo trong một tư duy phi tập trung tuyệt vời sẽ thay đổi toàn bộ thế giới ở đó.

Tại sao mã thông báo DMST?
Ứng dụng di động

Bạn có thể quản lý mọi thứ với ứng dụng di động DMST. Bất cứ ai có DAPP của chúng tôi, điện thoại thông minh và kết nối Internet, đều có thể mua hoặc quản lý các khóa học của chúng tôi ở bất cứ đâu trên thế giới.

Cơ sở hạ tầng Blockchain

Mã thông báo DMST là mã thông báo ERC-20 chạy trên Ethereum Blockchain và được xây dựng trên tiêu chuẩn mã thông báo POS.

Hệ thống toàn cầu

Hệ thống toàn cầu bao gồm bất kỳ và tất cả các khía cạnh của giáo dục trực tuyến và / hoặc các khóa học thông tin.

Nền tảng an toàn

Cung cấp một mạng lưới phi tập trung trên blockchain không có máy chủ tập trung, điều này ngăn cản sinh viên và nhà cung cấp khóa học khỏi tin tặc.

Ví đa tiền

Tất cả sinh viên sẽ có một ví để đặt mã thông báo của chúng tôi và 10 loại tiền điện tử bổ sung.

Mã thông báo của tư duy phi tập trung
Viện tư duy phi tập trung là trường đầu tiên trong lĩnh vực của mình Một khóa học trực tuyến phi tập trung chạy trên blockchain Ethereum. Khóa học đầu tiên sẽ được cung cấp bởi nhóm tư duy phân cấp sẽ là khóa học về tiền điện tử, khóa học Money, cũng là khóa học về kinh tế toàn cầu, khóa học về lịch sử tiền tệ, lịch sử dự trữ liên bang, lịch sử ngân hàng trung ương. Giai đoạn thứ hai của Nền tảng tư duy phi tập trung là cho người dùng tạo bất kỳ chủ đề nào và bán các khóa học của họ trên nền tảng Tư duy phi tập trung bằng cách sử dụng mã thông báo DMST. Lợi ích của nền tảng DMST là nhà cung cấp khóa học không cần phải thu tiền thanh toán từ các ngân hàng bên thứ ba hoặc các công ty thẻ tín dụng đáng tin cậy. Họ sẽ giao dịch ngang hàng trực tiếp với khách hàng của họ trong một hệ thống phi tập trung bằng cách sử dụng mã thông báo và hệ thống thanh toán phi tập trung (DMST Token).

Người dùng cũng sẽ chia sẻ doanh thu do công ty tạo ra thông qua thuật toán Proof of Stake (POS). Sinh viên sẽ không chỉ nhận được Kiến thức phi tập trung tốt nhất trong ngành, mà họ sẽ được đào tạo trong một tư duy phi tập trung tuyệt vời sẽ thay đổi toàn bộ thế giới ở đó.

Chi tiết mã thông báo

Tên: Mã thông báo tư duy phi tập trung

Loại: ERC20

Biểu tượng: DMST

Nền tảng: Ethereum

Phát hành chung: 150.000.000 DMST

Hợp đồng: 0xced8be08a2b5d2cba4e4c0b51e8d173f9568eace

Số thập phân: 18

Cung cấp tiền xu ban đầu
Số lượng mã thông báo 150 000 000:

ICO 66,7% (100.000.000)

20% tiền thưởng (30.000.000)

Nhóm giới thiệu 3,3% (5.000.000)

3,3% Airdrop (5.000.000)

3,3% chi phí vận hành (5.000.000)

Tặng quà 3,3% (5.000.000)

Bản đồ đường bộ

Tháng 1 năm 2018
Bắt đầu làm giấy trắng

Một trang giấy trắng cho Viện tư duy phi tập trung đã được biên soạn và viết với khái niệm tạo ra Nền tảng phi tập trung đầu tiên cho các khóa học trực tuyến. Tài liệu này được tạo ra với tính xác thực và nghiên cứu ban đầu liên quan đến dữ liệu và thông tin khóa học trực tuyến nhằm phá vỡ ngành công nghiệp trị giá $ 325 tỷ. Coin của Học viện tư duy phi tập trung có một hợp đồng thông minh POS Stake và DAPP tiêu chuẩn với mục đích không chỉ là có tiền mà còn tăng chức năng của các mã thông báo của chúng tôi.

Tháng 3 năm 2018
Bắt đầu phát triển hợp đồng thông minh

Hợp đồng thông minh được phát triển với Stake Standard Evidence vì chúng tôi muốn thúc đẩy mọi người nhận giải thưởng bằng cách mạo hiểm mã thông báo có thể tăng giá trị cho mã thông báo của chúng tôi và dạy mọi người cách đặt cược. Đó thực sự là một nhiệm vụ để thực hiện các hợp đồng thông minh của chúng tôi với các thuật toán cụ thể 100% giải thưởng trong năm đầu tiên, 50% trong năm thứ hai và 3% trong 10 hoặc 11 năm tiếp theo. Chúng tôi chạy một số thử nghiệm để đảm bảo rằng Bằng chứng Cổ phần này sẽ hoạt động như chúng tôi muốn. Mã thông báo DMSI sẽ không chỉ được sử dụng để trao đổi với các khóa học phi tập trung mà còn được sử dụng để người tham gia đặt cược.

Tháng 6 năm 2018
Phát triển các khái niệm và tư tưởng ICO

Kế hoạch ICO ban đầu bao gồm các cuộc đàm phán bitcoin và Bounty Manager theo phương pháp ICO truyền thống. Chúng tôi tưởng tượng cả thế giới hiểu rằng có một nhu cầu rất lớn về một tâm lý và thực tế phi tập trung hơn để xã hội có thể đạt được tự do tài chính kinh tế. Chúng tôi sẽ sử dụng ảnh hưởng của những người săn giải thưởng trên toàn thế giới, về cơ bản tập trung vào cuộc nói chuyện bitcoin là nguồn chính của nhóm tiền thưởng ICO. Tư duy của chúng tôi chủ yếu tập trung vào lý tưởng.

Tháng 7 năm 2018
Lập kế hoạch tiếp thị & chiến lược quảng cáo

Chúng tôi đã nghiên cứu tiếp thị trực tuyến trong hơn 5 năm và chúng tôi đã nghiên cứu với các công ty tiếp thị trực tuyến hàng đầu trong ngành bắt đầu với công ty Empower Network tuyệt vời và học cách tạo blog Vlog và tạo kênh lưu lượng truy cập lớn. Chúng tôi đã nghiên cứu các công ty dịch vụ dữ liệu hàng đầu trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Chúng tôi hoàn toàn hiểu CPC, tiếp thị quảng cáo biểu ngữ PPC, tạo kênh, quảng cáo Bing và tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tôi quyết định rằng trước tiên chúng tôi phải hiểu thị trường nơi chúng tôi đang cố gắng gây nhầm lẫn và tìm đối tượng mục tiêu của mình và đưa ra giải pháp cho họ cho những vấn đề lớn tương tự đối với hầu hết chúng tôi, cụ thể là giao dịch, trả lại, hack thông tin và chi phí giao dịch. Tiếp thị của chúng tôi. Chiến lược tiếp thị của chúng tôi có khả năng tiếp cận hàng triệu người trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tháng 8 năm 2018
Trang web DMST ICO bắt đầu Phát triển ban đầu

Chúng tôi sử dụng nhà thiết kế web của riêng mình từ nhóm của chúng tôi để phát triển trang web của chúng tôi bởi vì chúng tôi rất tự hào về dự án này. Chúng tôi với tư cách là một nhóm tạo ra tầm nhìn để tạo ra Nền tảng phi tập trung đầu tiên cho các lớp học trực tuyến. Chúng tôi thực sự đã trả tiền cho một người đàn ông ở Ấn Độ để làm trang web của chúng tôi lúc đầu nhưng thật ngạc nhiên sau khi một nửa trang web kết thúc, người đàn ông đã bỏ trốn với số tiền của chúng tôi khiến chúng tôi hỗn loạn nhưng cam kết của chúng tôi với dự án này và tất cả số tiền chúng tôi đã đầu tư, chúng tôi đã quyết định chúng tôi quyết định để một trong những thành viên trong nhóm của chúng tôi hoàn thành dự án.

Tháng 11 năm 2018
Kiểm tra Trang web ICO & Hoàn thiện Khởi chạy

Nhóm tư duy phi tập trung đang bắt đầu trở nên quen thuộc hơn với các tính năng và nền tảng trang web kiểm tra các chức năng của họ và thử nghiệm với thử nghiệm bitcoin và Ethereum. Chúng tôi đã trải qua một số thử nghiệm để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp cho người tham gia giải thưởng cũng như người mua mã thông báo.

Tháng 12 năm 2018
Tạo nền tảng Bounty Bitcoin Talk & ANN

Nhóm đã liên lạc với người quản lý tiền thưởng nhiều tháng trước khi tạo ra sự ra mắt. Chúng tôi đã làm việc với người này trong 6 tháng và cuối cùng đã sẵn sàng để ra mắt Thông báo. Chúng tôi đã cho anh ấy toàn đội và dự án nơi phát triển bắt đầu cho thông báo!

Tháng 1 năm 2019
Chúng tôi dự định bắt đầu tiền ICO của mình trên Bitcoin Talk

Chúng tôi dự định bắt đầu dự án này vào tháng 1 năm 2019 trên Bitcoin talk. Chúng tôi chính thức công bố ICO của chúng tôi cho các cuộc đàm phán về Bitcoin vào ngày 14 tháng 1 năm 2019. Một blogger tìm kiếm sự công nhận đã thừa nhận ICO của chúng tôi vào ngày 3 tháng 1 năm 2019 và vì nó vẫn đang được xây dựng nên chúng tôi vẫn có những bức ảnh đi kèm với mẫu ICO cho trang web. Người mà không ai biết là Bitcoin Talk Blogger đang ẩn đằng sau tên người dùng của họ được đăng vào ngày 3 tháng 1 rằng chúng tôi có một nhóm giả nhưng chúng tôi chưa bao giờ chính thức ra mắt cho đến ngày 14 tháng 1 năm 2019 khi thông báo chính thức của chúng tôi được đưa ra từ người quản lý Bounty của chúng tôi. Đó là một cuộc săn phù thủy. Chúng tôi nhận ra rằng bitcointalk là một nền tảng tập trung với rất nhiều sự xâm nhập của sức mạnh và có vấn đề thực sự với một công ty có tên là Học viện tư duy phi tập trung. Ngay sau đó, người quản lý Bounty của chúng tôi đã lên tiếng bảo vệ chúng tôi và cho thấy rằng chúng tôi đã chính thức công bố Bounty và Thông báo của chúng tôi vào ngày 14 tháng 1 năm 1919. Tất cả chỉ là lời nói dối để ngăn chặn phong trào được gọi là Viện tư duy phi tập trung. Thật mỉa mai khi chúng tôi chia sẻ toàn bộ đội ngũ và tất cả bằng cấp của họ nhưng blogger này đang nói về bitcoin chỉ sử dụng tên người dùng và chúng tôi không biết họ thực sự là ai.

Tháng 2 năm 2019
Tái thiết toàn bộ Khái niệm Bounty

Viện tư duy phi tập trung chỉ sau 3 ngày nói với toàn đội rằng chúng tôi sẽ chứng minh mọi thứ sai và tầm nhìn của chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi ngay lập tức quyết định rằng không có nền tảng nào có quyết định cuối cùng cho giấc mơ của chúng tôi và chúng tôi cần phân cấp toàn bộ quy trình ICO vì đây là phương pháp mà một người bình thường phải có tiền để phát triển mục tiêu của mình. Chúng tôi tạo ra một trang web với tất cả các chức năng để phân cấp quá trình này. Chúng tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai hoặc nền tảng kiểm soát hoàn toàn Destiny hoặc khả năng tiếp cận công chúng của chúng tôi.

Tháng 3 năm 2019
Tạo một trang web mới, tạo một phương pháp mới cho tiền thưởng ICO

Dựa trên kinh nghiệm chúng tôi đã chọn trong lần thử đầu tiên để khởi chạy, chúng tôi đã quyết định không bao giờ cho phép bất cứ ai kiểm soát lưu lượng truy cập của chúng tôi. Chúng tôi cũng nhận ra rằng chúng tôi cần phân cấp quá trình phân phối ICO. và đặt mọi người kiểm soát nhiều hơn về tương lai của ICO hoặc Bounties. Bây giờ với suy nghĩ này, chúng tôi đã tạo ra một trang web mới và các khái niệm và ý thức hệ cho Bounty và ICO.

Tháng 5 năm 2019
Tạo một quan hệ đối tác mới phân cấp toàn bộ quy trình quà tặng

Ngành công nghiệp tiền điện tử, mặc dù có tiềm năng trở thành công nghệ đổi mới mạnh mẽ nhất trong lịch sử thế giới, nhưng cũng có tiềm năng trở thành công nghệ nguy hiểm nhất với khả năng làm nô lệ cho chúng ta nhiều hơn chính phủ, ngân hàng, tổ chức hoặc hệ thống nếu chúng ta không nhận thức được tất cả các khả năng. Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ là khởi động dự án này mà chúng tôi đang tạo ra một cách mới để phân cấp quy trình ICO Crowdfunding và nền tảng tiền thưởng. Chúng tôi cũng đã thực hiện một quan hệ đối tác mới sẽ được công bố trong Ưu đãi và Ưu đãi tiền xu ban đầu.

Tháng 7 năm 2019
Xây dựng lại Nền tảng tiền thưởng trên Nền tảng DMST để tái cấu trúc kế hoạch tiếp thị

Chúng tôi đã xây dựng lại nền tảng ICO Bounty trên Trang web DMST, mặc dù chúng tôi đã tìm thấy một số người quản lý Bounty có thể quản lý ICO của chúng tôi trên một số nền tảng. Trang web DMST của chúng tôi có tất cả khả năng lưu trữ toàn bộ quy trình tiền thưởng từ Xác thực Trình quản lý tiền thưởng cho đến việc đăng thực tế các bài đăng thực tế từ tất cả các Thợ săn tiền thưởng. Chúng tôi thực sự độc lập. Chúng tôi phải phát triển một khái niệm tiếp thị hoàn toàn mới.

Tháng 8 năm 2019
Kiểm tra Nền tảng tiền thưởng mới. Phát minh lại phương pháp Bounty. Thuê một người quản lý tiền thưởng mới.

Nhóm Viện Tư duy phi tập trung hiện đã bắt đầu thử nghiệm chức năng của trang web và khả năng lưu trữ tất cả các giải thưởng và ICO mà không cần sử dụng một nền tảng duy nhất. Chúng tôi có các đội trên toàn thế giới theo dõi chúng tôi và tin tưởng vào các dự án mà chúng tôi coi trọng vì đã giúp chúng tôi thử nghiệm khái niệm mới này.

Tháng 9 năm 2019
Thông báo DMSI (ANN) và bắt đầu ra mắt

Vào tháng 9, chúng tôi đã bắt đầu tìm kiếm một Trình quản lý quà tặng cá nhân duy nhất, người hiểu rõ tầm nhìn của chúng tôi và sẵn sàng giúp chúng tôi tạo ra một chiến lược tiếp thị độc đáo. Chúng tôi đã phỏng vấn một số nhà quản lý không chỉ tìm kiếm chuyên môn mà còn tìm kiếm một người thực sự hiểu từ Phân quyền.

Tháng 10 năm 2019
Nâng cấp máy chủ của chúng tôi

Sau khi nâng cấp máy chủ, chúng tôi rất ngạc nhiên khi một số liên kết kết nối lại được thiết lập lại và chúng tôi có rất nhiều công việc kỹ thuật vì trang web được xây dựng thực sự là một số trang web trong một. Kiểm tra máy chủ mới này được thực hiện và một số thử nghiệm trang web là để đảm bảo mọi thứ

Tháng 11 năm 2019
Ra mắt trước chính thức

Hiện tại chúng tôi đã chính thức ủy quyền Trình quản lý Bounty và sẵn sàng tạo Prelaunch với chiến dịch liên kết liên kết duy nhất mà người tham gia phải xác thực với người quản lý Bounty và truy cập riêng vào trang web và nhận liên kết liên kết. Để đủ điều kiện tham gia chiến dịch Liên kết liên kết, Bounty Hunters sẽ nhận được một liên kết và mua Mã thông báo DMST $ 10 để nhận hoa hồng 5% BTC từ tất cả doanh số được tạo bằng các liên kết được trả hàng tuần. Thanh toán phải truy cập $ 10 để nhận BTC. Tất cả các mã thông báo sẽ được giảm giá 50% cho Pre ICO Stag. ICO này sẽ đảm bảo rằng thợ săn tiền thưởng có giá trị trước khi công ty xây dựng nền tảng của mình và giá trị của công ty đặt ra các tiêu chuẩn mới cho ICO và giải thưởng

Ngày 30 tháng 12 năm 2019
Cập nhật bản tin và thông báo quan hệ đối tác

Nhóm và Quản trị của Tư duy phi tập trung sẽ cung cấp một Bản tin để thông báo cho người tham gia về tiến trình của dự án. Nhóm của chúng tôi không chỉ xây dựng các đồng tiền, chúng tôi liên tục tạo ra chức năng mới cho các đồng tiền của mình, điều này sẽ tăng thêm tính hữu ích của các đồng tiền sẽ tạo ra Giá trị. Sau này chúng tôi sẽ giới thiệu một quan hệ đối tác lớn sẽ giúp uy tín của công ty này.

Tháng 1 năm 2020
Chúng tôi bước vào Giai đoạn thứ hai của ICO Bounty

Mã thông báo DMST bây giờ sẽ có giá đầy đủ .10 xu cho mỗi đồng xu Bây giờ bạn đã bỏ lỡ tất cả các khoản giảm giá khi chúng tôi bắt đầu tiến về đích. Một số giải thưởng và cuộc thi sẽ bắt đầu thưởng cho những người đã thực hiện chuyến đi này thành công. Bản tin sẽ tiếp tục thông báo cho người tham gia giải thưởng về tình trạng của giải thưởng và hướng đi của công ty liên quan đến tình trạng Nền tảng.

Tháng 2 năm 2020
Thông báo về Trao đổi!

Chúng tôi sẽ thông báo trao đổi mã thông báo DMST sẽ được đưa vào bản tin và thông báo người chiến thắng trong một cuộc thi đặc biệt sẽ liên quan đến những người săn giải thưởng mà chúng tôi có một bất ngờ bí mật dành cho những người chơi giỏi nhất! TẤT CẢ các quan hệ đối tác và phát triển Nền tảng sẽ được công bố và việc bắt đầu DAPP sẽ được công bố và cập nhật.

Tháng 3 năm 2020
Kết thúc ICO Bounty

Tiền thưởng sẽ được hoàn thành vào ngày này và chúng tôi sẽ tạo ra một sự chuyển động ra ngoài và nhận thức về nền tảng. Chúng tôi cũng dự đoán rằng bây giờ chúng tôi có các nguồn lực để tạo ra một nền tảng thực tế sẽ phá vỡ ngành công nghiệp trị giá $ 325 tỷ được gọi là Công nghiệp khóa học trực tuyến.

Tháng 4 năm 2020
Phân phối mã thông báo giải thưởng & bằng chứng bắt đầu

Bảng tính Bounty sẽ được hoàn thành và tất cả những người tham gia sẽ được chia sẻ giải thưởng sẽ được chia sẻ và giải thưởng đặc biệt sẽ được trao cho những người vươn lên cấp độ tiếp theo với cam kết xây dựng nền tảng này. Viện phân cấp cũng sẽ công bố một số thành viên tham gia vào các thành viên Bounty chính thức của nhóm vì chúng tôi sẽ phân tích các cá nhân cho các vai trò hoặc vị trí cố định trong công ty! Hợp đồng thông minh sẽ bắt đầu thuật toán dựa trên bằng chứng cổ phần tiêu chuẩn và tất cả những người chọn mạo hiểm mã thông báo sẽ bắt đầu kiếm doanh thu vào ngày này.

Tháng 5 năm 2020
Nền tảng tiền điện tử DMSI sẽ bắt đầu phát triển!

Chúng tôi sẽ phát triển Nền tảng ngay hôm nay vì chúng tôi đã phát triển mối quan hệ với các lập trình viên và lập trình viên. Chúng tôi cũng sẽ bắt đầu tạo ra một đội ngũ lớn hơn nhiều sẽ giúp thực hiện tầm nhìn. Nhóm DMSI sẽ bắt đầu tạo ra các phát triển cho DAPP và xây dựng nền tảng của chúng tôi với tất cả niềm đam mê mà chúng tôi đã thu thập trong suốt nhiệm vụ này.

Quý 3 năm 2020
Ra mắt & thông báo nền tảng cho thử nghiệm BETA DAPP

Nhóm DMSI sẽ bắt đầu chọn các cá nhân để kiểm tra DAPP của chúng tôi và Thông báo ra mắt nền tảng DMSI. Chúng tôi sẽ bắt đầu cho phép công chúng sử dụng nền tảng này và hệ thống Thanh toán phi tập trung khi sự gián đoạn bắt đầu.

Đội

Rafael Suero - Giám đốc điều hành
Abdul Cader - Nhà phát triển hợp đồng thông minh (đã ký hợp đồng)
David Lyons - CTO
Shankar Masilamani - Chuyên viên phân tích lập trình (ký hợp đồng)
Chehara Meek - CMO
Sasi Kumar - Giám đốc dự án (ký hợp đồng)
Le Queshia Bell - Nghiên cứu và Phát triển
Ellis Vernon - Điều phối viên hoạt động
Sự nghiệp bắt buộc - Bounty Manager

Để biết thêm thông tin Nhấp vào liên kết Bellow:


Tác giả: kensyin
Địa chỉ ETH: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar