.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Rabu, 23 Oktober 2019

Crypcore

Trình bày

Blockchain là sự phát triển của công nghệ thông minh - sản phẩm cá nhân hoặc những người nổi tiếng với danh nghĩa là Nakamoto. Tuy nhiên, kể từ đó, nó đã phát triển thành một thứ gì đó nổi bật hơn và câu hỏi nguyên tắc mà hầu hết mọi người đặt ra là: Blockchain là gì?
Bằng cách cho phép dữ liệu nâng cao được điều chỉnh nhưng không được sao chép, đổi mới blockchain tạo ra nền tảng của các loại web khác. Được thiết kế ban đầu để thanh toán xuống, Bitcoin, (Mua Bitcoin), mạng công nghệ hiện đang khám phá các ứng dụng tiềm năng khác để đổi mới.
Bitcoin đã được phân loại là "vàng hơn nữa", và để biện minh mạnh mẽ. Đến nay, ước tính tiền mặt hoàn chỉnh đang đạt gần 112 tỷ USD. Hơn nữa, blockchain có thể tạo ra nhiều loại phần thưởng được vi tính hóa. Giống như web (hoặc phương tiện của bạn), bạn không cần biết blockchain cố gắng sử dụng nó như thế nào. Tuy nhiên, có thông tin quan trọng từ sự đổi mới mới này cho thấy lý do tại sao nó được coi là tiến bộ. Phù hợp với điều này, tôi tin rằng bạn đánh giá cao điều này trước khi tiếp tục.
Cypcore chính xác là gì
Crypcore là một đồng tiền ổn định độc đáo, chi phí của crypcore sẽ thay đổi liên tục trong các tình huống kinh tế, không giống với các đồng tiền ổn định thông thường mà crypcore sẽ không được chốt. Hệ thống sinh học crypcore được sáng tác theo cách dự đoán sự thay đổi hoang dã trong chi phí của Crypcore.

Các vấn đề và giải pháp

Một mức độ quá mức liên quan đến nhà phát hành: Các đồng tiền ổn định có thể được loại bỏ khỏi sự phổ biến bất cứ khi nào bởi hiệp hội đưa ra. Chẳng hạn, Giao thức ràng buộc Omni có thể cho phép và từ chối các mã thông báo được nói đến trên blockchain. Với Crypcore, điều này vượt ra ngoài phạm vi của trí tưởng tượng dưới sự đổi mới mà Crypcore phụ thuộc vào.

Quá phát hành: Một vấn đề lớn với hầu hết các đồng tiền ổn định là chúng được trao cho một cách tương tự như các ngân hàng quốc gia phát hành tiền mặt, điều này khiến chúng bất lực trước việc phát hành quá mức và không thể mở rộng Crypcore sẽ không có vấn đề này với lý do số tiền có sẵn để sử dụng được quyết định bởi lý do phát sinh của công ước Cryptonote, và là điều hiển nhiên đối với tất cả mọi người.

Tài sản thế chấp ảo tạm thời: Tài sản thế chấp ảo tự nó không ổn định, vì vậy việc sử dụng nó để sao lưu một đồng tiền ổn định là rắc rối và khó hiểu. Trước khi kết thúc bài viết này, bạn sẽ nhận thấy Crypcore muốn giải quyết vấn đề này như thế nào.
Quy định ngoại lệ: Fiat chốt tiền ổn định được quản lý sâu sắc và bắt buộc bởi khuôn khổ ngân hàng di sản.
Chi phí cao, thanh lý và mua chậm: Thanh lý tiền ổn định có thể vừa phải vì thực tế là với hầu hết các nhà cung cấp tiền ổn định, bạn phải chuyển tiền vào hồ sơ của mình sẽ mang lại phí ngân hàng. Việc mua cũng có thể bị trì hoãn vì bạn đôi khi cần phải trải nghiệm các phương pháp KYC và di chuyển tiền mặt mà đôi khi có thể mất nhiều ngày.
Hợp đồng thông minh phức tạp: Đối với các tài nguyên được vi tính hóa bằng tiền điện tử như Maker Dai, có một vấn đề về sự hiểu biết. Đối với các khách hàng bình thường tiêu chuẩn, các điều khoản có thể xuất hiện rất khó khăn. Crypcore sẽ hiện thực hóa một khung điều kiện hòa tan cơ bản đặc biệt với các tham số và điều kiện đơn giản.
Tính ẩn danh kém với các đồng tiền ổn định: Các đồng tiền ổn định không cung cấp bất kỳ mức độ tối nghĩa nào.

Ví Crypcore

Crypcore có nghĩa là có sẵn cho ngay cả các khách hàng không chuyên, ví sẽ được cung cấp một phạm vi rộng của các giai đoạn. Sẽ có ví khu vực làm việc, ví đường hướng, ví thiết bị và ví web. Sau khi đỉnh cao của cải tiến Ví Web cho ví Android và iPhone sẽ bắt đầu. Ví web hiện đang được phát triển, bạn có thể khám phá ảnh chụp màn hình bên dưới.

Crypcore hoạt động như thế nào?

Crypcore được chia rẽ từ Monero, dựa trên công ước Cryptonote được bảo mật bằng mật mã và thực sự chưa được biết đến, hệ thống Crypcoreec kết hợp một điều kiện hòa tan, giao dịch tiền điện tử không bị biến đổi và quy ước Cryptonote để tạo ra một đồng tiền có chi phí ổn định với chi phí ổn định. gia tăng với phương sai giá trị.

Với tác động này, Crypcore là một đồng tiền ổn định, hoạt động theo cách tiếp cận đặc biệt ở mức độ rất cơ bản đối với các đồng tiền ổn định thông thường, chúng tôi sẽ coi đó là Đồng tiền ổn định động (DSC). Crypcore sẽ có được sự bảo mật từ các chi phí được tính trong giao dịch Crypcore, các chi phí này sẽ được thêm vào bảo hiểm của đồng tiền Crypcore do đó liên tục mở rộng bảo lãnh và giữ sự vững chắc của Giá Crypcore. Crypcore không được coi là đồng tiền ổn định tiền mã hóa thông thường mà là một cách sáng tạo và khác để đối phó với việc đạt được sức mạnh giá trị trong không gian tiền kỹ thuật số.

Hệ thống Crypcore

Các đồng tiền ổn định nổi tiếng được chốt với đồng đô la Mỹ và có tỷ lệ 1: 1, Crypcore sau đó sẽ không được chốt ở mức 1: 1 nhưng sẽ xác định được chi phí từ bảo lãnh được giữ. Ở góc độ đó, Crypcore không thể được xem như một đồng tiền ổn định theo cảm giác thông thường của từ này. Crypcore sẽ bao gồm nhiều bộ phận hoạt động không thể nhầm lẫn khác nhau để theo kịp chi phí của đồng tiền Crypcore, đó là: Crypcore Blockchain, Crypcore Mining, Crypcore Wallet và Crypcore Instantexchange.

Trao đổi Crypcore

Giao dịch Crypcore sẽ đảm nhận một công việc quan trọng trong việc giải quyết chi phí của Crypcore. Để thực hiện việc trao đổi Crypcore này, hãy hoàn thành công việc theo cách hay thay đổi. Một điều kiện hòa tan cực kỳ đơn giản sẽ quyết định việc đánh giá Cryps. Trong các đồng tiền ổn định điển hình, các mã thông báo được đưa ra bởi hiệp hội thiết yếu tuy nhiên giao dịch Crypcore sẽ không có tùy chọn để tạo mã thông báo, thay vào đó, mỗi đồng tiền được khai thác.
Điều này là trên cơ sở rằng bảo vệ và an ninh của khách hàng của chúng tôi là rất quan trọng. Với mục tiêu cuối cùng là Cryps giữ được giá trị của mình, nguồn cung tiền mặt cơ bản được khai thác và nắm giữ bởi giao dịch Crypcore. Các Cryps được tổ chức bởi thương mại sẽ không được xem là có sẵn để sử dụng. Giao dịch Crypcore cho đến nay là một giao dịch không xác định. Đây là những ảnh chụp màn hình của thương mại.

Lộ trình dự án


Quý 2 năm 2019 - Nghiên cứu & hiện thực hóa ý tưởng
$ 50.000 tài trợ tư nhân
Quý 3 năm 2019 - Thiết kế Kiến trúc & Xuất bản Whitepaper
Q4 2019 - Khởi chạy trao đổi tức thì Crypcore
Khởi chạy khối Explorer
Bắt đầu giao dịch crypcore trên các sàn giao dịch
Q1 2020 - Ra mắt Ví web
Quý 2 năm 2020 - Ra mắt Ví di động
Quý 3 năm 2020 - Ra mắt các tính năng mới cho Crypcore Exchange

LIÊN KẾT CHÍNH THỨC

TÁC GIẢ: kensyin
Địa chỉ ví: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar