.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Senin, 07 Oktober 2019

Nền tảng desentralisasi Freelanex



Blockchain thế hệ tiếp theo Sự lựa chọn chính cuối cùng trong thế giới tự do!
Xin chào tất cả mọi người ... trân trọng tất cả các bạn, hôm nay tôi sẽ giới thiệu một nền tảng phi tập trung Freelanex cung cấp môi trường hệ thống trên blockchain, giúp tiếp cận đàm phán bằng hệ thống phi tập trung với hợp đồng thông minh thông qua giao diện thuận tiện. Mọi thứ sẽ được quản lý nhờ một cổng thông tin minh bạch và phi tập trung, điều này sẽ giúp có được sự tin tưởng trong các giao dịch giữa khách hàng và dịch giả tự do.

Xem xét vấn đề dưới dạng các yêu cầu để thiết lập các tiêu chuẩn bảo mật, xây dựng mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy giữa các dịch giả tự do và khách hàng. Với các đặc điểm và tiêu chuẩn của công nghệ Blockchain để cải thiện dịch vụ và mở rộng mối quan hệ giữa các dịch giả tự do và khách hàng của họ. Blockchain là công cụ tốt nhất chúng ta có thể sử dụng để giải quyết hiệu quả các vấn đề mà các dịch giả tự do gặp phải. Điều này có thể đạt được bằng cách tạo ra một hệ sinh thái dựa trên blockchain để đảm bảo tính minh bạch và niềm tin giữa khách hàng và dịch giả tự do; Hệ thống của chúng tôi được phân cấp thông qua việc sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến cho các thế hệ mới của các khái niệm mới. Freelanex cung cấp một cổng thanh toán độc đáo và nhiều ưu đãi khác nhau thông qua việc sử dụng mã thông báo dịch vụ và nền tảng ví của nó. Điều này giúp các freelancer trên toàn thế giới dễ dàng truy cập vào các khoản thanh toán, trao đổi tiền tệ và bảo vệ quyền lao động.

Trao quyền cho các dịch giả tự do và cung cấp cho họ một môi trường đáng tin cậy để giao tiếp với các cơ hội việc làm ở mọi nơi, mọi nơi và mọi lúc. Để làm điều này, chúng ta cần xây dựng niềm tin và tạo ra một nơi làm việc dễ chịu cho mọi người. Freelanex mang đến cho hàng triệu người lao động bình thường trên toàn thế giới cơ hội việc làm thông qua môi trường làm việc thực tế được thiết kế để thúc đẩy sự hợp tác, minh bạch và thanh toán an toàn. Freelanex tận dụng sức mạnh của blockchain và trí tuệ nhân tạo để tạo ra môi trường làm việc trực tuyến lớn nhất và đáng tin cậy nhất cho các dịch giả tự do, cho phép họ đầu tư và tận hưởng những lợi ích tương tự thông qua khả năng mở rộng của nền tảng.

Thật dễ dàng để kết nối với hệ thống môi trường tự do Blockchain và khách hàng tiềm năng của họ, ngoài ra, họ sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau trong một hệ sinh thái đáng tin cậy nơi mọi mối quan hệ làm việc sẽ được quản lý bởi hợp đồng thông minh của chúng tôi và được đảm bảo thông qua việc sử dụng blockchain Công nghệ. Tất cả các giao dịch giữa dịch giả tự do và khách hàng sẽ không thay đổi, minh bạch và đáng tin cậy. Bằng cách xem xét các báo cáo và số liệu thống kê liên quan đến các vấn đề và rủi ro mà các dịch giả tự do gặp phải, Freelanex nhằm tạo ra một nền tảng đồng bộ hóa rất tập trung vào việc hỗ trợ các dịch giả tự do. Freelanex tìm cách loại bỏ vấn đề gian lận vốn hóa cao trong nền kinh tế tự do.

Những người làm việc tự do sau đó sẽ đại diện cho nền kinh tế toàn cầu, thống trị thị trường lao động trong các lĩnh vực khác nhau và Freelanex tập trung vào việc bảo vệ quyền của người dân để cách ly họ khỏi các hành vi gian lận và vô đạo đức.
The launch of a token with the name FLXC will provide equal compensation and payment based on smart contracts on the blockchain platform. A total of 500 million Token FLXC will be printed over the entire life of the platform. FLXC tokens will be freely transferable with complex features and active ecosystems. The value of tokens is expected to increase significantly over time as the use and adoption of the platform increases. FLXC Token is a B-Class digital stock with a starting price valid at the start of IEO, set at $ 0.004. FLXC Token will be available on several cryptocurrency exchange platforms such as Bitfinex, Huobi, KuCoin, YoBit, Bittrex, etc. Tokens will be allowed to float and become P2P traded. The price of FLXC tokens will be determined by market forces and cryptocurrency exchange mechanisms. Users will be able to buy and sell FLXC tokens using fiat and cryptocurrency currencies.
For the current marketing strategy, more attention is paid to development, both in the world of freelancers and in the world of blockchains. The freelancers community on the importance of using blockchain to overcome some of the problems affecting their ecosystem, and to inform blockchain enthusiasts about the high potential of the freelancers market. The forecast that we will achieve in the next three years. This forecast will depend on the current market situation, it may differ when the market develops. Justification for the use of FLXC service tokens designed for routing Freelanex payment systems and related applications. Freelanex is a platform designed to improve and promote the freelancer environment using the blockchain to ensure transparency of actions and transactions.
The FLXC token will be used as the main currency in the community, where participants use it to monetize and exit transactions that occur on the platform. The number of issued FLXC tokens is fixed and tokens can no longer be issued, which is guaranteed by the smart contract for FLXC tokens. FLXC tokens can directly participate in transactions that occur on the Freelanex platform.
Điện báo: https://t.me/Freelanex
Địa chỉ ETH: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar