.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Kamis, 31 Oktober 2019

Tiền vàng kết hợp tính minh bạch, bảo mật và sự bất lực của blockchain



Mục đích của dự án là gì?

SGC là một đồng tiền vàng được bảo đảm kết hợp tính minh bạch, bảo mật và tính bất biến của blockchain với tiêu chuẩn vàng. Nhóm dự án tìm cách xây dựng niềm tin bằng một trao đổi giá trị trung thực và cực kỳ cách mạng trong thế giới của blockchain và tiền điện tử. Khi thị trường tài chính toàn cầu phát triển, SGC sẽ đồng nghĩa với bảo mật, sự ổn định và khả năng sử dụng trong các đồng tiền vàng cực kỳ hữu ích. Nó sẽ là một loại tiền điện tử lai vàng 60% được phát triển xử lý các đồng tiền được tạo ra đặc biệt để sử dụng toàn cầu với ví ảo, sẽ loại bỏ nhu cầu mang tiền thật trong thế giới kỹ thuật số. Tất cả các loại tiền tệ hiện tại sẽ an toàn và người dùng sẽ có thể thanh toán chúng mà không sợ hãi và mã hóa. Sử dụng ví tiền điện tử sẽ làm cho khoản tiết kiệm của bạn bị ẩn, bạn có thể chi tiêu tiền cho những thứ bạn quan tâm bất cứ lúc nào, bởi vì khả năng chi tiêu, nhận và đầu tư một đồng tiền SGC sẽ trở thành hiện thực khi sử dụng thẻ ghi nợ SGC.

SGC coin sẽ hữu ích cho tất cả mọi người, bởi vì nhóm dự án muốn biến nó thành một loại tiền điện tử đáng tin cậy với các chức năng một lần. Các chức năng chính của SGC sẽ là sự ổn định về bảo mật. Vì SGC là một đồng tiền thương mại và di động toàn cầu có thể được sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới, nó được hỗ trợ bởi những người không cư trú. SGC sẽ là một bộ điều chế tiền điện tử hydride trong đó tiền có thể được sử dụng cho các khoản thanh toán hàng ngày hoặc được lưu trữ cho các khoản đầu tư trong tương lai. Để biết thêm chi tiết kỹ thuật, bạn có thể đọc sách trắng và truy cập trang web tiền vàng.

Sự khác biệt giữa các đồng tiền là gì?

Dự án bảo đảm huy chương vàng cùng với tiền điện tử SGC. Khi sử dụng thẻ ghi nợ SGC, tiền tệ dự án sẽ được chấp nhận làm tiền điện tử chính, nhờ đó có thể thanh toán và mở gas trên tài khoản. Các cửa hàng trực tuyến sẵn sàng cung cấp các biểu mẫu để sử dụng tiền điện tử lai (active + Utility). Dự án này là một trong những dự án sáng tạo đã bảo đảm cho chính nó bao gồm các loại tiền điện tử vào danh sách các sàn giao dịch thế giới. SGC muốn thiết lập quan hệ cơ bản với thẻ Visa, Mastercard và Union, vì vậy khi sử dụng chúng trong các cửa hàng trực tuyến, tỷ lệ sử dụng 51% cho năm 2020 sẽ được thiết lập.

Đồng tiền vàng PTY LIMITED được bảo mật sẽ cung cấp cho người dùng chức năng thẻ ghi nợ SGC PAY để tăng tính hữu dụng của tiền SGC. Với sự trợ giúp của công nghệ blockchain, người dùng sẽ có thể theo dõi tất cả các giao dịch được thực hiện trên tài nguyên thanh toán và các giao dịch này sẽ không thay đổi. Tiền SGC sẽ luôn ở mức chi phí của bạn, vì tiền điện tử được hỗ trợ bởi vàng, sẽ vẫn có nhu cầu cao và duy trì giá trị ổn định của nó. Do đó, tất cả người dùng sẽ nhận được một số lợi ích khi trao đổi SGC lấy tiền điện tử ủy thác. Với trao đổi hiện tại, người dùng có thể sử dụng tiền vàng an toàn để thanh toán khi mua các mặt hàng khác nhau.

Thẻ ghi nợ SGC PAY sử dụng đồng tiền SGC sẽ cung cấp nhiều quan điểm để làm cho nó đáng tin cậy, đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Mỗi đồng xu sẽ có một giá trị đủ tương đương với 60% số tiền gốc, điều này cũng bảo vệ SGC khỏi sự đau khổ quan sát thấy trong các đồng tiền khác liên quan đến thị trường tiền giả. Đồng xu SGC sẽ chịu trách nhiệm cho công nghệ blockchain, đồng thời tất cả các đồng tiền sẽ được mã hóa cho một chứng chỉ cụ thể hoặc khối được chứng nhận. Dự kiến, nhóm COIN VÀNG BẢO MẬT sẽ nhận được sự bảo vệ đáng tin cậy bởi vì COIN GOLD được bảo mật BLOCKCHAIN ​​lưu trữ rất nhiều dữ liệu mà mọi người không thể kiểm soát và hiển thị. Thanh toán, hoàn tiền, quà tặng và giao dịch trên CRYPTOMOED sẽ mang lại quyền truy cập và khả năng sử dụng cho đồng xu. Tiền điện tử SGC sẽ được đàm phán trên toàn thế giới cho bất kỳ người nào hoặc để tiến tới mục tiêu của mình. Đồng xu SGC đã trở thành đồng tiền nguyên thủy trong thế giới thiếu các giải pháp tài chính muốn thay đổi điều đó.



THÔNG TIN TOKEN:

TÊN GIAO DỊCH: CÔNG TY TNHH PTY VÀNG
ABN: 33 624 066 860
ACN: 624.066.860
ĐĂNG KÝ ĐỊA CHỈ
CẤP 1, SUITE 19, 2-14 NƠI TRẠM WERRIBEE, MELBOURNE, VICTORIA 3030, AUSTRALIA
LIÊN HỆ SỐ VĂN PHÒNG: +61 387426659
EMAIL CHUNG: INFO@SECUREDGOLDCOIN.COM
HPORT TRỢ: SUPANCE@SECUREDGOLDCOIN.COM
TRANG WEB TRANG CHỦ: WWW.SECUREDGOLDCOIN.COM
GIÚP VÀ HPORT TRỢ: SUPANCE@SECUREDGOLDCOIN.COM
TWITTER: https://twitter.com/SGC___ chính thức
FACEBOOK: https://www.facebook.com/sgccoinofficial/?modal=admin_todo_tour
TRUNG TÂM: https://medium.com/@SGC_official
ĐIỆN THOẠI: https://t.me/joinchat/LwgWLREabJfE6gdDuBO6Mw
BITCOINTALK: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5194641.0

Bitcointalk: kensyin
TÁC GIẢ: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
MEW: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f
Ví SGC: 0x0148e80520769a79CFe4A425b6AfeBE61FBF1f8C
ĐIỆN THOẠI: @kensyin

0 komentar:

Posting Komentar