.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Minggu, 13 Oktober 2019

Trao đổi QUUBE - Hệ sinh thái kháng lượng tử đầu tiên và duy nhất cho thế giới tiền điện tử


QUUBE.EXCHANGE - Mã thông báo lượng tử bảo mật và hệ sinh thái lượng tử đầu tiên với một nền tảng trao đổi chuyên nghiệp cho phép dự án STO / ICO nhanh chóng huy động vốn giữa các nhà đầu tư được công nhận và không được công nhận. Hoạt động dựa trên blockchain của STO được thiết kế đặc biệt cho các tổ chức đầu tư và lưu ký. Chuỗi này là bảo vệ cho các hệ sinh thái thị trường tiền điện tử khác khỏi các cuộc tấn công đầu cuối lượng tử; tất cả các hoạt động trao đổi và số dư người dùng sẽ được ghi lại trên chuỗi. Ngày mà máy tính lượng tử đầu tiên kết nối chuỗi khối tiền điện tử sẽ xuất hiện do đó thị trường tiền điện tử cần sự bảo vệ tương ứng của chúng.
Giới thiệu Thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Công nghệ mới, chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của các nhà văn giả tưởng, cắt đứt cuộc sống của chúng ta. Thời đại máy tính bắt đầu ít hơn 80 năm trước và ngày nay hầu như mọi gia đình đều có một vài thiết bị có bộ xử lý nhanh hơn nhiều so với máy tính nhiều giai đoạn đầu tiên. Các công cụ này có liên quan đến việc xây dựng các mạng cục bộ và toàn cầu, thể hiện khả năng phi thường trong việc thu thập và xử lý dữ liệu, đạt đến mức độ thoải mái mà trước đây người dùng không thể tiếp cận được. Năm 1965, Gordon Moore, người đồng sáng lập Intel đã quan sát thấy rằng công suất máy tính tăng gấp đôi cứ sau hai năm. Một sự phụ thuộc thú vị như vậy được gọi là Law Moore. Luật này đã được áp dụng cho đến năm 2011 trong ngành công nghiệp máy tính truyền thống, bằng cách nào đó đã trở thành nhiệm vụ kỹ thuật chi phối cho tất cả những người tham gia thị trường. Năm 2011, ngành sản xuất máy tính phải đối mặt với vấn đề hạn chế về thể chất. Hoạt động đồng bộ của bộ xử lý với số lượng lớn bóng bán dẫn không thể được đảm bảo. Các phương pháp phát triển mở rộng cho phép áp dụng luật Moore Moore Law Law trong 7 năm: số lượng lõi xử lý đã tăng lên. Nhưng điều này cũng kết thúc - đồng bộ hóa giữa các lõi dẫn đến tổn thất hiệu quả tăng nhanh hơn dung lượng bộ xử lý đa lõi.

Vấn đề
Liên quan đến các quy định của nhà nước Trong tương lai gần nhất, tất cả các trao đổi tiền điện tử hiện tại dự kiến ​​sẽ được yêu cầu tuân theo các yêu cầu được cung cấp bởi FATF (Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính). Ngày nay, các yêu cầu đối với chức năng trao đổi tiền điện tử không ràng buộc. Họ chủ yếu liên quan đến việc đăng ký thành viên mới và thông báo về các giao dịch đáng ngờ trên nền tảng. Một số chính phủ xác định các hành động pháp lý của trao đổi tiền điện tử. Hệ thống lập pháp Hoa Kỳ ngụ ý các yêu cầu sau: Người dùng phải được xác định. Trao đổi tiền điện tử phải thông báo cho chính phủ các giao dịch với số tiền vượt quá 10.000 đô la. Thông tin về các giao dịch phải được lưu trữ bởi trao đổi. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng số liệu thống kê rằng theo ông, trao đổi tiền điện tử đã thu được 1,8 tỷ đô la lợi nhuận từ các giao dịch tài sản tiền điện tử trong năm 2017. Lợi nhuận này chỉ bao gồm chi phí. Trao đổi tiền điện tử phải thông báo cho chính phủ về các giao dịch đáng ngờ. Chính phủ có quyền tịch thu tài sản fiat và tiền điện tử lẽ ra phải được lấy bất hợp pháp. Một người dùng mua hoặc bán tiền xu vượt quá $ 3.000 phải được xác minh xác minh.
Tại Nhật Bản, các bước quy định như sau:
Các nhà khai thác trao đổi tiền điện tử phải được đăng ký với Cơ quan dịch vụ tài chính (FSA). Cơ quan quản lý nhà nước có quyền xác minh việc trao đổi chức năng và thực thi các hành động hành chính trong trường hợp vi phạm các quy tắc. Tiền điện tử được coi là một giá trị như một tài sản. Tiền điện tử không phải là một công cụ thanh toán hợp pháp nhưng trao đổi có nghĩa là nó phù hợp với hàng hóa, dịch vụ hoặc tiền tệ hợp pháp của thanh toán thu được.
Hôm nay giải pháp cho vấn đề ngày mai

Trong thời đại tiến bộ công nghệ nhanh chóng, lợi ích thiết thực chỉ quan trọng. Ý tưởng đằng sau một dự án đầy tham vọng cho kỷ nguyên hậu lượng tử đã ra đời sau khi nhận ra các mối đe dọa và tác động tiềm tàng của sức mạnh của điện toán lượng tử, đại diện cho một mối đe dọa thực sự đối với thế giới công nghệ blockchain toàn cầu. Trao đổi QUUBE được tạo ra ngay từ đầu với tầm nhìn chống lại những nguy hiểm gây ra cho DLT trong tương lai. Thuyết phục các biện pháp an ninh đòi hỏi rất nhiều công việc. Khi tốc độ tiến bộ tiếp tục tăng, các phát triển nhằm ngăn chặn khả năng thảm họa đã trở nên rất phổ biến. QUUBE đã ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên của một blockchain có khả năng chống lại các cuộc phản công vào năm 2018 và từ đó chưa bao giờ ngừng nghiên cứu thêm để làm cho không gian tiền điện tử an toàn và đáng tin cậy hơn.
Sản phẩm QUUBE
Các sản phẩm chính của dự án là như sau: Blockchain QRP kháng lượng tử dành riêng cho thị trường STO. • Trao đổi tiền điện tử QUUBE lượng tử Launchpad STO / IEO

Mô hình kinh doanh
Dự án Người dùng tương lai trả tiền cho các dịch vụ hiện đang dự kiến ​​sẽ sử dụng chúng trong năm năm tới. Trao đổi tiền điện tử QUUBE dự kiến ​​sẽ tham gia vào thị trường lớn mới của STO dường như là một trong những tài sản token hóa và trao đổi tiền điện tử lớn nhất với hơn 1 tỷ đô la lợi nhuận hàng năm. QUUBE Launchpad cho phép tạo ra các mã thông báo bảo mật và gây quỹ cho các dự án chuyển đổi được thúc đẩy bởi chi phí thành công lần lượt. Blockchain kháng lượng tử dự định ghi lại tất cả các hoạt động và nhật ký giao dịch bao gồm thông tin số dư của người dùng. Mã thông báo QRP nên được sử dụng để đặt trước để cung cấp mã thông báo bảo mật công cộng cung cấp và cung cấp quyền truy cập vào các chiến dịch của STO / IEO.
Tổng quan về thị trường ví tiền điện tử
Loại hình và nguyên tắc hoạt động của ví tiền điện tử chính Ví điện tử có thể được coi là một chương trình được phát triển để quản lý khóa, đây là một ứng dụng đa chức năng cung cấp nhiều dịch vụ và năng lực kỹ thuật khác nhau. Các chức năng của họ vượt ra ngoài phạm vi lưu trữ tiền điện tử đơn giản. Tất cả các ví tiền điện tử có thể được chia thành các nhóm theo các tiêu chí khác nhau: mức độ bảo mật, đặc thù lưu trữ tiền điện tử, số lượng tiền điện tử có sẵn, v.v.
Loại ví tiền điện tử chính
Các loại ví tiền điện tử chính như sau:
Ví tiền điện tử lạnh. Loại lưu trữ tiền điện tử này Cold Cold hiện đang được coi là cách lưu trữ an toàn nhất. Có hai loại ví được hiển thị ở đó: Ví phần cứng (Ledger, Trezor, KeepKey, Cool Wallet, Digital Box). Những công cụ này cung cấp các khóa riêng cục bộ tạo ra khả năng chuyển tiền của họ ở bất cứ đâu. Một con chip được bảo vệ đặc biệt được sử dụng để bảo vệ hệ thống khỏi các lỗ hổng và phần mềm virus. Giao dịch được xác nhận bằng mã PIN và một cụm từ ghi nhớ đặc biệt được tạo để khôi phục quyền truy cập vào ví. Ví giấy tiền điện tử. Đó là một địa chỉ Bitcoin công khai và khóa riêng được in dưới dạng mã QR và kết hợp các số và chữ cái. Ví được sản xuất bởi một dịch vụ đặc biệt (bitaddress.org). Ví địa phương. Phương thức lưu trữ tiền điện tử an toàn cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát tài sản của họ vì các khóa riêng được tạo và lưu trữ trên thiết bị cục bộ của người dùng.

Có hai loại ví địa phương được thể hiện ở đó. Một chiếc ví có trọng lượng lớn. Họ tải xuống blockchain mạng trên thiết bị của bạn sau khi được cài đặt và khởi chạy. Quá trình tải xuống của họ đòi hỏi nhiều thời gian và hơn thế nữa, một chiếc ví như vậy đòi hỏi rất nhiều dung lượng lưu trữ trên đĩa cứng máy tính. Ví tiền điện tử phổ biến nhất thuộc loại này là Bitcoin Core, Ethereum Wallet. Ví nhẹ. Loại ví tiền điện tử này là một nền tảng trực tuyến có máy chủ riêng và do đó không thể tải xuống các thiết bị người dùng. Ví được đồng bộ hóa nhanh chóng và dễ sử dụng. Exodus, Electrum và Jaxx là một trong những ví nhẹ phổ biến nhất. Ví trực tuyến là một trang web và một dịch vụ đặc biệt nơi người dùng có thể lưu trữ, chuyển và nhận tiền kỹ thuật số. Trao đổi tiền điện tử cũng được bao gồm trong thể loại này. Một ví trực tuyến phù hợp cho giao dịch và giao dịch khối lượng nhỏ.

Cấu trúc ví tiền điện tử Tổng số ví tiền điện tử cho một loại tiền điện tử đạt 28,2 triệu (tại thời điểm viết bài đánh giá). Đồng thời số lượng người sử dụng ví tiền điện tử ít hơn số lượng ví tiền điện tử. Theo dữ liệu nghiên cứu, hơn 70% ví tiền điện tử hiện tại không được sử dụng (có sự mất quyền truy cập vào tài sản được lưu trữ trong ví tiền điện tử). Trong khi đó, nhiều chủ sở hữu tài sản tiền điện tử có một số ví tiền điện tử thuộc nhiều loại khác nhau và hơn nữa còn có ví tiền điện tử để lưu trữ các tài sản kỹ thuật số khác.
Các yếu tố lợi thế trao đổi tiền điện tử:
Phí giao dịch Mã thông báo dịch vụ QRP STO / IEO đặt hàng Launchpad Thành công Chi phí địa lý Bộ phận cung cấp và người dùng ví tiền điện tử Khoảng 81% ví tiền điện tử được đặt tại châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng khu vực được chỉ định chỉ có 61% người dùng.
Bộ phận địa lý của các nhà cung cấp ví tiền điện tử 27%: 34% khác: 15% Mỹ: Anh 8%: Đức 8%: Thụy Sĩ 8%: Trung Quốc
Phân chia theo địa lý của người dùng ví tiền điện tử 30%: Bắc Mỹ 31%: Châu Âu 20%: Châu Á - Thái Bình Dương 13%: Châu Mỹ Latinh 4%: Châu Phi & Trung Đông 61% người dùng ví ở Bắc Mỹ và Châu Âu trong khi chỉ có 20% người dùng đại diện cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Khu vực tiếp theo theo số lượng người dùng ví tiền điện tử là Châu Mỹ Latinh, tiếp theo là Châu Phi và Trung Đông. Tỷ lệ tương đối nhỏ người dùng ví tiền điện tử ở một số khu vực có thể được giải thích bởi thực tế là ở một số quốc gia (ví dụ: Trung Quốc), chủ sở hữu tài sản tiền điện tử sử dụng tài khoản trao đổi để lưu trữ tiền điện tử.
Thái độ của các nhà cung cấp ví đối với quy định hiện hành của ngành 41%: Không quy định & không cần 29%: Đủ 18%: Quá mức & quá nghiêm ngặt 12%: Không cần quy định nhưng cần thiết
Tóm tắt mã thông báo QRP
Mã thông báo QRP được chọn cho giá thầu ban đầu. Mã thông báo được lên kế hoạch để ra mắt trên tiêu chuẩn ERC-20 bằng cách sử dụng chuỗi khối Ethereum. Mã thông báo QRP có chức năng mã thông báo tiện ích được sử dụng cho xổ số cổ phần được cung cấp cho các dịch vụ của STO / IEO. Sẽ không có cách nào khác ngoài mã thông báo mã thông báo QRP Giá: 0,5 USD USD Có kế hoạch tung ra mã thông báo QRP: s250 triệu nhiên liệu cho STO / IEO: Loại tiện ích Không có thời gian khóa để bán trên nền tảng QRP: 175 ' 000'000 Ngày: tháng 9 năm 2019
Tokenomik
ICO dự kiến sẽ thu hút các quỹ đầu tư để khởi động chiến dịch STO / IEO. Mã thông báo được lưu trữ bị khóa trong thời gian đánh giá và khuyến mãi trước ngày phân phối. Đặt cược là bắt buộc cho tất cả các mã thông báo, bao gồm cả tài sản được hỗ trợ hoặc phi tài sản. Đặt cược tối thiểu là 1500 USD, bằng 0,3% vốn thấp nhất tương đương với 500 000 USD được phép cung cấp. 70%: Dịch vụ nền tảng STO / ICO-IEO 20%: Tiếp thị 10%: Nhóm
Phân bổ vốn dự kiến ​​trong ICO được minh họa bằng sơ đồ sau: 40%: Phòng thí nghiệm R & D & Phát triển Blockchain 30%: Phần mềm trao đổi 20%: lưu trữ phân phối khóa lượng tử 5%: Tiếp thị 5%: Thiết bị đầu cuối giao dịch ký quỹ

ROADMAP QUUBE 2014: Phát triển thiết bị đầu cuối giao dịch độc quyền 2015: Phát triển hệ thống giao dịch C-Sharp và Công cụ đối sánh 2016: Phát triển thiết bị đầu cuối trao đổi tiền điện tử 2017: Nền tảng giao dịch PRO 2018 Q: Công nghệ lượng tử - Triển khai hệ thống QKD 2018 Q2: Quỹ quan hệ QUUBE 2019 Q2: Trình bày về trao đổi lượng tử & Roadshow 2019 Q3: Phát triển blockchain kháng lượng tử ERC20 ra mắt 2019 Q2 2 Giao thức Blockchain kháng chiến, Hoán đổi mã thông báo 2020 Câu 3: Thiết bị đầu cuối AI & Giao dịch QUUBE PRO STO

Đội ngũ QUUBE Jonathan Austin Quube Chủ tịch điều hành của ENZO Anthony HK LAI, CA CFO Chương trình giáo dục Jonathan Zhang Cố vấn của Malcolm Tan Rennie Cộng đồng Blockchain Sng Kevin Pang CBDO Châu Á Pshenin Dmitry CBDO Andrey Zienko Giám đốc thương hiệu CTO Rudolph Goldenberg
THÔNG TIN CHÍNH XÁC :
TÁC GIẢ: kensyin
Địa chỉ ví ETH: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar