.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 28 Mei 2019

AhrvoDEEX

AhrvoDEEX – Sàn giao dịch chứng khoán phi tập trung đầu tiên với trí tuệ nhân tạo!

Ahrvo là một công ty fintech được thành lập vào tháng 3 năm 2017. Hệ thống xếp hạng cổ phiếu độc quyền của Ahrvo và kết quả là AhrvoScores ™ giúp các nhà đầu tư và thương nhân của tất cả các nền tảng đưa ra quyết định đầu tư kịp thời và có lợi trong số hơn 8000 cổ phiếu và quỹ ETF. AhrvoScores xem xét hơn 4 tá các yếu tố phụ có tương quan cao với hiệu suất giá, sau đó nhóm chúng thành bốn yếu tố chính – Chất lượng, Giá trị, Tăng trưởng và Động lượng. Trong mười năm qua, hệ thống này luôn vượt trội so với thị trường chứng khoán (điểm chuẩn Russell 3000 w / cổ tức). Báo cáo hiệu suất của mô hình được tạo bởi một công ty bên thứ ba, EQM Capital LLC. Nền tảng có sẵn trên iOS và Android. AhrvoDEEX cho phép Ahrvo tích hợp theo chiều dọc doanh nghiệp hiện có của mình. AhrvoDEEX là trao đổi blockchain (môi giới) đầu tiên thưởng cho bạn bằng tiền điện tử cho các cổ phiếu giao dịch. Sau khi ra mắt, ứng dụng Ahrvo sẽ chạy trên AhrvoDEEX.
Ngày nay, ngày càng có nhiều người cố gắng tìm kiếm các lựa chọn có lợi cho việc đầu tư tiền của mình để tích lũy hoặc tăng chúng, từ đó tạo ra một đệm tài chính hoặc muốn mua bất động sản, một chiếc xe hơi. Điều tự nhiên là các cách đã hoàn thành, nhưng không phải tất cả đều thực sự hiệu quả về chi phí và mở cho mọi người.
Một trong những lĩnh vực hấp dẫn và có lợi nhuận là thị trường chứng khoán, cho phép nhà đầu tư trở thành cổ đông của các công ty lớn nhất và nhận cổ tức từ việc này. Vốn hóa của ngành công nghiệp này đạt vài nghìn tỷ đô la và tiếp tục tăng nhanh mỗi năm, giúp thực hiện mong muốn ấp ủ của một số lượng đáng kể người dân.
Đồng thời, có khá nhiều trung gian trong thị trường này chịu phí hỗ trợ mua và bán cổ phiếu trên sàn giao dịch, cũng như những người nhận được tiền thù lao bổ sung nếu người dùng mất giao dịch. Vâng, và điều này không có gì bí mật, vì vậy bạn cần cẩn thận tiếp cận sự lựa chọn của một nhà môi giới cá nhân.
Định lượng giao dịch xã hội Ahrvo ICO
Ahrvo là một nền tảng giao dịch xã hội hoa hồng $ 0, cung cấp thứ hạng hàng ngày cho hơn 8000 cổ phiếu và quỹ ETF. Hệ thống xếp hạng độc quyền ICO của Ahrvo khai thác và tận dụng các mô hình được tìm thấy trong thị trường chứng khoán và dữ liệu cụ thể của công ty để thống nhất tìm ra các cổ phiếu tốt nhất.
Phần mềm được bảo vệ bằng sáng chế ICO của Ahrvo tích hợp đầu tư định lượng và xã hội. Thúc đẩy một môi trường nơi người dùng có thể thực hiện giao dịch có lợi nhuận và thu hút những người tham gia khác trong cộng đồng ICO của Ahrvo để thảo luận về các chiến lược giao dịch. Ahrvo Fantasy Investing League (AFIL) trao giải thưởng tiền mặt hàng tháng cho người hoàn thiện hàng đầu trong cuộc thi đầu tư của mình. Người tham gia cũng có thể tạo ra các giải đấu đầu tư công hoặc tư để cạnh tranh với gia đình và bạn bè.
Các tính năng khác bao gồm giá thời gian thực và cảnh báo chứng khoán, dữ liệu đồng thuận của Phố Wall, hồ sơ công ty định lượng, tín hiệu mua và bán độc quyền, 300 chủ đề đầu tư được xếp hạng, trong số những chủ đề khác. Nền tảng hiện có sẵn trên iOS và Android.

Nhập theo chiều dọc
Clearinghouses và các trung gian khác tiêu tốn của ngành môi giới hàng tỷ đô la một năm, đóng vai trò là nút cổ chai làm hạn chế tính minh bạch của đơn đặt hàng và tốc độ giải quyết. Ngoài ra, dự đoán không chính xác trên Phố Wall khiến các nhà giao dịch và nhà đầu tư thiếu một hướng dẫn khách quan để tìm cổ phiếu phù hợp. Cuối cùng, các nhà đầu tư tự định hướng ra nước ngoài đang bị quay lưng với các nhà môi giới Hoa Kỳ và tài khoản của người nước ngoài đang bị đóng cửa. Đối với các nhà môi giới chứng khoán sẵn sàng, quá trình lên tàu thường rất cồng kềnh. AhrvoDEEX ICO có các ứng dụng thực tế sẽ mang lại quyền truy cập, tốc độ, hiệu quả và tính minh bạch cho thị trường chứng khoán.
Thông tin cơ bản về ICO và Token
Mã thông báo: Ahrvo / RVO
Loại: Tiện ích
Giá PreICO: 1 Ahrvo / RVO = 0,2 USD
Giá: 1 Ahrvo / RVO = 0,25 USD
Tiền thưởng: Có sẵn
Tiền thưởng: Có sẵn
MVP / Nguyên mẫu: Có sẵn
Nền tảng: Ethereum
Chấp nhận: ETH, LTC, BTC
Đầu tư tối thiểu: $ 50 USD
Mũ mềm: 10.000.000 USD
Mũ cứng: 50.000.000 USD
Quốc gia Anh: Quần đảo Virgin
Danh sách trắng / KYC: KYC & Danh sách trắng
Các khu vực bị hạn chế: Sudan, Iran, Iraq, Syria, Libya, Bắc Triều Tiên, Trung Quốc, Zimbabwe, Balkans, Belarus, Miến Điện, Bờ Biển Ngà, Cuba, Yemen
Tìm hiểu thêm về dư án qua các liên kết dưới đây:
Author/ Tác giả: kensyin

0 komentar:

Posting Komentar