.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Minggu, 28 Juli 2019

Đánh giá PBET



Hasil gambar untuk pbet bounty

Về dự án
Vì vậy, tôi vui mừng giới thiệu với bạn một dự án có tên - PBET, mục đích chính là xóa bỏ ranh giới giữa sòng bạc ngoại tuyến và giải trí trực tuyến.
Các nhà phát triển dự định đạt được sức mạnh tổng hợp này bằng cách đưa công nghệ blockchain hiện đại vào khái niệm của họ, cũng như sử dụng hệ thống lưu trữ tiền xu của họ, được thể hiện bằng ví của người dùng với các đồng tiền Pbet nội bộ. Nguyên tắc tương tác này sẽ hợp nhất hai không gian lớn nhất của ngành công nghiệp trò chơi, sẽ là United cho cả người chơi trực tuyến và ngoại tuyến.
Cuộc phiêu lưu PBET là một tiến bộ nổi bật giúp theo dõi sự pha trộn giữa chuyển hướng vật lý và chơi game trực tuyến thông qua Nền tảng trò chơi hợp nhất. PBET thực hiện các nỗ lực phối hợp giữa hai kênh này, hợp nhất các phần tiền mặt tiên tiến và tham gia các phụ kiện để tạo ra một câu lạc bộ dựa trên mã thông báo mới lạ.
PBET sẽ cung cấp các điểm quan tâm khổng lồ cho những người chơi đáng kinh ngạc có giá cả phải chăng hơn so với các đối thủ tiến bộ và trong khi đó thì tốt hơn và dần dần quyến rũ cho người chơi. Do thử nghiệm chính hãng, các mục tiêu chơi trò chơi trực tuyến cung cấp các giải thưởng gây sốc để thu hút khách hàng mà không cần phải lựa chọn về ước tính của người chơi vĩnh viễn.
Điều này sẽ tăng lên bằng cách cung cấp cho người chơi mức độ quan tâm thấp hơn số điểm quan tâm lớn hơn so với những người có mức độ quan tâm cao hơn hoặc thấp hơn. Họ thu hút những người tìm kiếm bổ sung, những người cần kiếm tiền miễn phí bằng một câu lạc bộ cá cược dựa trên web của riêng họ.
Một ví dụ về thủ tục của Pbet là thành lập Câu lạc bộ khách hàng thân thiết, điều mà chỉ người chơi Pbet có thể nhận được: họ đánh giá cao mối quan hệ hàng đầu và mua sắm của họ, và tặng họ những món quà đặc biệt để đại tu thông tin trò chơi và các cuộc gặp gỡ xã hội, khi họ tham gia trò chơi hợp lý Các trường hợp thuận lợi của PBET - Chi phí chuyển hướng trực tuyến để chọn người chơi với một chút đo lường chi phí của các ứng cử viên thông qua một kế hoạch trò chơi dựa trên liên kết.
Ưu điểm
Điều quan trọng cần lưu ý là nhóm các nhà sáng lập dự án PBET có nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành đánh bạc, vì họ sở hữu một mạng lưới các tổ chức ngoại tuyến ở hơn 4 quốc gia. Kinh nghiệm và kiến ​​thức này cho phép họ phân tích những sai lầm trong quá khứ, cũng như tự do di chuyển đến tương lai công nghệ của họ, dựa trên ý tưởng của đối thủ cạnh tranh. Vì hầu hết các dự án trò chơi phi tập trung chỉ tập trung trong Internet và không cho phép một số lượng lớn người chơi ngoại tuyến là một phần của hệ thống minh bạch của nó. Do đó, những người sáng lập PBET nhìn thấy sự bất công này đã đưa ra một ý kiến ​​chung, tại sao không kết hợp hai không gian này (trực tuyến và ngoại tuyến) tạo ra một ví tiền điện tử duy nhất cho người chơi, sẽ bao gồm tất cả các chức năng đáng tin cậy, minh bạch và an toàn của các hệ thống phi tập trung. Nó sẽ không hạn chế quyền truy cập vào bất kỳ khu vực tham gia cụ thể. Thế là ý tưởng về PBET ra đời.
Nhưng đây không phải là lợi thế duy nhất của hệ thống PBET, để bổ sung cho giá trị của mã thông báo nội bộ sẽ là sự hợp tác tích cực của các công ty và nhóm khác sẽ sử dụng mã thông báo PBET làm phương tiện thanh toán, cung cấp dịch vụ khách sạn, cũng như số lượng dịch vụ khác. Đó là, người chơi hệ thống PBET sẽ có thể thanh toán bằng tiền của họ theo ý muốn và nơi họ muốn. Mà tôi nghĩ là khá mát mẻ.

Mã thông báo

Nếu chúng ta nói về thành phần kỹ thuật của các đồng tiền, tất cả chúng sẽ được tạo ra thông qua hợp đồng thông minh blockchain Ethereum với tiêu chuẩn ERC20. Hơn nữa, bản thân mã thông báo sẽ là một tiện ích mã thông báo và sẽ có số lượng giới hạn được biểu thị là 154 triệu mẩu. Để bán hàng sẽ chỉ được phân bổ 108 triệu xu với giá trị ban đầu là 0,20 USD mỗi 1 đồng. Doanh số bán mã thông báo đã bắt đầu vào tháng 3 năm nay và sẽ kéo dài đến tháng 11 năm 2019. Tổng cộng, trong quá trình bán hàng công khai, các nhà phát triển dự định huy động khoảng 17 triệu đô la để phát triển toàn bộ dự án của họ và tài trợ thêm.
Mã thông báo sắp xếp mã thông báo
Tên: PBET
Biểu đồ: Ethereum
Loại: ERC20
Giá rẻ trước ICO
Bắt đầu ngày 22 tháng 4 - KẾT THÚC ngày 28 tháng 5 năm 2019
0,11 USD = 1 PBET
Đánh dấu 45%
GIAI ĐOẠN ICO TÔI
Bắt đầu ngày 3 tháng 6 - HẾT NGÀY 21 THÁNG 7 NĂM 2019
$ 0, 15 USD = 1 PBET
25%
Đánh dấu 23,4 triệu PBET
(lên tới 3,5 triệu USD)
ICO giai đoạn II
Bắt đầu ngày 22 tháng 7 - HẾT ngày 21 tháng 9 năm 2019
0,16 USD = 1 PBET
20%
Đánh dấu 31,3 triệu PBET
(lên tới 5 triệu USD)

Giai đoạn ICO III
Bắt đầu ngày 23 tháng 9 - KẾT THÚC 10 tháng 11 năm 2019
0,18 USD = 1
Đánh dấu 10
PBET 33.400.000 PBET
(lên tới 6 triệu USD)
ICO-GIAI ĐOẠN IV
Bắt đầu thứ mười một tháng mười một - kết thúc ngày mười lăm tháng 12 năm 2019 hoặc sớm hơn
0,19 USD = 1 PBET
5%
Đánh dấu 10.600.000 PBET
(lên tới 2 triệu USD)
CUỐI CỦA
ICO mới nhất vào ngày 15 tháng 12 năm 2019
Phổ biến mã thông báo
Bài tập
Hướng dẫn
Quý 1 năm 2018
Trong ánh sáng của PBET nghĩ; Nghiên cứu và chứng minh tư tưởng; Thiết kế chọn tính độ bền giấy phép và phần trên tất cả các kênh.
Quý 4 năm 2018
Chế tạo sự gần gũi của Hệ thống quản lý Genu tại LATAM; Kiểm tra chấp nhận trong các bản năng bản năng; Sắp xếp ICO.
Quý 2 năm 2019
Giới thiệu trước ICO / ICO; Bắt đầu với việc cải thiện các phần được tạo điều kiện. Kết hợp trong hệ thống đẩy; Bắt đầu trang web điện tử thỏa thích.
Quý 4 năm 2019
Kết thúc ICO; Sử dụng tiền thù lao chéo kênh; Phi công B2B2C thương mại với các khu vực vật lý; Danh sách PBET trên sàn giao dịch chứng khoán.
Quý 3 năm 2018
Kiểm tra thị trường bởi các cụm đèn chiếu vào sự thoải mái và hỗ trợ của việc kiểm tra trên các giai đoạn chơi game; Do siêng năng cho sự tiến bộ sắc sảo.
Quý 1 năm 2019
Kiểm tra thị trường mới nhất và định giá khung giao dịch; Hoàn thành sắp xếp ICO và ý nghĩa của một chiến lược bắt đầu.
Quý 3 năm 2019
Hỗ trợ tiền điện tử trong Hệ thống quản lý chung và trao đổi sẽ thấy PBET được chọn ở đâu; Thương mại hóa các tính năng mới nhất

Đội PBET
Cố vấn
Vincent Deblois - Cố vấn đầu tư tiền điện tử
Linda Bouchard - Cố vấn tuân thủ & pháp lý
Gerald Duhamel - Cố vấn chiến lược - B & D
Để biết thêm thông tin :
TRANG WEB CHÍNH THỨC: https://pbet.io
ĐIỆN THOẠI : https://t.me/Pbetcommunity
Tác giả: kensyin
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar