.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Senin, 01 Juli 2019

ZooomEx là một trao đổi về tiền điện tử mới

ZooomEx là một trao đổi tiền điện tử mới! Trao đổi với hoa hồng giao dịch thấp nhất đại diện trên thị trường! vấn đề là làm cho mọi hoạt động giao dịch có thể tiếp cận được với mọi người! Zooomex không nỗ lực sản xuất từ ​​khách hàng và tạo ra một nền tảng thoải mái, nơi sẽ thuận tiện để giao dịch với mọi người! Cho đến tháng 9, hoa hồng giao dịch - 0%! Tiếp theo, nó sẽ tăng thấp đến mức bạn thậm chí sẽ không nhận ra điều đó! họ là người đầu tiên thực hiện bước này! Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ thứ gì như thế này trên thị trường!

Trao đổi tiền điện tử ZooomEx được thực hiện vì lợi ích của người dùng! Tất cả các thành viên của nhóm ZXE đều là những người giao dịch tích cực và biết tất cả các sắc thái, ưu và nhược điểm của các trao đổi tiền điện tử khác, vì vậy Zooomex tạo ra các sản phẩm cho bạn. Điều này phù hợp cho các nhà giao dịch thông thường và chuyên nghiệp, cho cả người dùng có vốn nhỏ và cho các tổ chức. Zooomex bắt đầu thay đổi ngành công nghiệp giao dịch tiền điện tử!

từ ngày 24 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 năm 2019, sẽ có đợt bán mã thông báo ZXE ban đầu. Đây là một cơ hội tốt để mua mã thông báo ở mức giá thấp nhất, vì vậy chi phí sẽ tăng tỷ lệ thuận với sự phát triển của dự án. Giảm giá khi mua hàng ZXE sẽ khác nhau tùy thuộc vào khối lượng mua và sẽ đạt 50%! Đối với người mua lớn, điều kiện cá nhân, viết vào địa chỉ được liệt kê dưới đây. Để tham gia, chỉ cần theo liên kết https://www.zooomex.com, đăng ký và gửi tiền. Mở giao dịch ZXE / ETH và mua số lượng mã thông báo cần thiết. Chúng tôi chú ý đến các hạn chế, giao dịch mua tối thiểu là 15.000 ZXE với mức giá 0,00007000 ETH. Nếu bạn mua 300.000+ giá cho ZXE 0,00006000 ETH, 750.000+ giá ZXE từ 0,00005000 ETH cần gửi email đến ico@zooomex.com hoặc PM @DrGrow Giá cho IEO ~ 0,00010000 ETH.


Thông tin bán hàng mã thông báo

Nama Token: ZooomEx
Simbol: ZXE
Tipe: ERC20
Platform: Ethereum

Penjualan pribadi: 24 Juni 2019 - 01 Juli 2019.
Hadiah: 27 Juni 2019 - 12 Agustus 2019.
IEO: 05 Agustus 2019 - 12 Agustus 2019 atau ketika semua token dijual.

Distribusi token
Distribusi Token Sebanyak 10 juta ZXE token akan di distribusikan untuk Pra penjualan sedangkan untuk Initial Exchange Offering sendiri akan di alokasikan sebanyak 40 juta token,50 juta untuk Foundation,20 juta untuk program bounty dan airdrop,promo 10 juta dan untuk Team sebanyak 20 juta token yang akan di alokasikan
Distribusi dana 


Liên quan đến phát hiện gần đây về tiền điện tử ZooomEx, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ hoàn toàn chi phí giao dịch cho các hoạt động! Hoàn toàn - đây là 0% cho hoạt động! Chương trình này sẽ diễn ra cho đến tháng 9 năm 2019, vì vậy chúng tôi dự định trở thành một sàn giao dịch tiền điện tử với một trong những khoản hoa hồng giao dịch thấp nhất trong số tất cả những người được đại diện trên thị trường! Sau khi nạp lại số dư của bạn, bạn có thể bắt đầu giao dịch ngay trên sàn giao dịch ZooomEx. Chúng tôi nhắc nhở bạn rằng hoa hồng là 0% số lượng giao dịch!

Để đi đến giao dịch, bạn có thể tìm kiếm cặp phù hợp từ trang chính hoặc đi đến phần Trao đổi ở góc trên bên trái của sàn giao dịch. Tiếp theo, chọn đối tác và sử dụng cửa sổ mua / bán trên thị trường hoặc sử dụng lệnh giới hạn. Trong các đơn đặt hàng giới hạn, bạn có thể xác định giá trị mua hoặc bán số tiền cần thiết và số tiền.

Thêm thông tin :

1 komentar:

  1. I found your article on google search engine. I have read your entire article.
    This is wonderful article I respect your work
    I found great Platform for you ,
    Bitmex has now become a trillion dollar crypto futures exchange where you have the opportunity to leverage your bitcoin 100X on BTC, ETH, TRX, EOS, and LTC futures without ever risking a negative balance! Turn 100 dollars of bitcoin into a 10,000 dollar trade, that means you double your money every PERCENT increase, price moves from 8000 to 8080 and you invested 100 dollars you now have 200!

    BUT BEFORE YOU SIGN UP!

    With leverage comes the same increase on fee's, and those can add up very quickly. FOR THE FIRST TIME, EXCLUSIVELY THROUGH THIS PARTNER LINK, SAVE 10 PERCENT OFF ALL YOUR FEES for 6 MONTHS . Simply sign up through this exclusive link LIMITED TIME AND AVAILABILITY, average traders save thousands over a 6 month period!!!

    Simply Click Here and Get To Trading :
    BITMEX

    BalasHapus