.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 30 Juli 2019

VFarm Cách mạng hóa nông nghiệp đô thị xem xét

Chúng tôi sẽ cung cấp Bài viết để trình bày dự án VF VFviên cho những người tham gia nền tảng tiềm năng và những người quan tâm đến việc đóng góp cho sự phát triển của nó. Thông tin được liệt kê dưới đây có thể không đầy đủ và không ngụ ý bất kỳ mối quan hệ hợp đồng nào. Mục đích chính là cung cấp thông tin cho mọi người, để họ có thể xác định liệu họ có sẵn sàng phân tích công ty với ý định lấy mã thông báo hoặc đầu tư hay không.

Dân số thế giới đang di chuyển đến các khu vực đô thị với tốc độ ngày càng nhanh và kèm theo đó là tình trạng thiếu lương thực, thiếu nước, bệnh tật và thu nhập. Từ năm 20202020, các thành phố đô thị dày đặc trên toàn thế giới sẽ chứa hơn 4,5 tỷ người và các hoạt động nông nghiệp hiện tại chỉ có thể cung cấp cho 30% sản phẩm cần thiết. Quá trình đô thị hóa nhanh chóng như vậy và thực tế khắc nghiệt của nghèo thành thị đòi hỏi các chiến lược đặc biệt để đảm bảo cung cấp và cung cấp thực phẩm đầy đủ để giải quyết mức độ leo thang của mất an ninh lương thực đô thị. Bên cạnh nhu cầu thực phẩm ngày càng tăng, tình trạng nghèo đói, thất nghiệp, đói nghèo và suy dinh dưỡng gia tăng nhanh chóng trong môi trường đô thị và ven đô trên khắp thế giới. Trong thực tế này, nông nghiệp đô thị đã trở thành một thành phần chính trong chiến lược sinh tồn của những bộ phận dân cư nghèo hơn đồng thời đóng góp đáng kể cho chuỗi cung ứng thực phẩm tươi sống đô thị. Nông nghiệp đô thị cũng là một nguồn việc làm và thu nhập, và có tiềm năng cải thiện dinh dưỡng của cư dân đô thị có hoàn cảnh khó khăn.


VFRAM có một nhận thức tốt bởi vì trên đó nền tảng cũng như dẫn đầu tốt hơn trong việc quản lý tăng trưởng chất lượng nông nghiệp thị trường cho những người tốt hơn, chúng ta biết rằng nhu cầu ngày nay rất cao và sự kết hợp của công nghệ để hỗ trợ tất cả các hệ sinh thái tạo nên sẽ làm cho thoải mái cho tất cả người dùng đã trở thành trên nền tảng.

VFRAM đưa ra giải pháp cho nông nghiệp, thích quản lý cung cấp thực phẩm điện tử, chất lượng sản phẩm và hệ thống bảo mật và hệ thống trong suốt, và đảm bảo nền tảng cũng sẽ làm như vậy.

Bạn có biết VFRAM có một tính năng tốt. thích kiểm soát hệ thống phân phối và sau đó giảm chi phí cho giao dịch tương tác và sau đó nhận được nhiều lợi ích hơn cho tất cả các bên liên quan và kiếm được sự không hiệu quả.

Điều đó sẽ khiến tất cả người dùng mới quan tâm, vì giải pháp VRAM đưa ra chiến lược thị trường để phát triển và sau đó chúng tôi biết rằng việc tăng tốc nền tảng rất tốt và nền tảng rất nhanh và mạnh mẽ, và quản lý rủi ro như tốt và sau đó VFRAM có một cơ sở hạ tầng tốt và mạng lưới phi tập trung tốt.



VFRAM mang lại nhiều lợi ích và lợi nhuận hơn cho việc phát triển chiến lược kế hoạch thị trường, chúng tôi biết VFRAM giúp quản lý thích tiến hóa, giỏi trong việc bảo trợ và tin tưởng vào nền tảng.

Bây giờ hãy trình bày việc triển khai công nghệ để tạo nền tảng thiết lập, tác động công nghệ blockchain với blockchain làm cho tất cả tổ chức chất lượng của nền tảng, vận chuyển dữ liệu, và sau đó phân tích về nhiều vấn đề tăng tốc rất nhanh và nhanh.

Bạn có biết VFram có hệ thống tốt nhất không, trước tiên bạn phải thấy công cụ giao diện người dùng Modular trên nền tảng rất tốt, sau đó cũng là lớp ứng dụng, sau đó cũng quản lý mã thông báo và sử dụng chuỗi khối Agro Tracbility.

Cơ hội thị trường
Dân số đô thị thế giới dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi dẫn đến số lượng người nghèo đô thị ngày càng tăng. Sự mở rộng dân số đô thị rõ rệt hơn ở các nước đang phát triển do nhập cư từ các vùng nông thôn, khi mọi người đổ xô đến các thành phố để tìm kiếm thực phẩm, việc làm và an ninh. Xu hướng đang tăng tốc và đến năm 2030, dự kiến ​​sẽ có khoảng 60% dân số thế giới sẽ sống ở các thành phố. Quá trình đô thị hóa nhanh chóng như vậy và thực tế khắc nghiệt của nghèo thành thị đòi hỏi các chiến lược đặc biệt để đảm bảo cung cấp và cung cấp thực phẩm đầy đủ để giải quyết mức độ leo thang của mất an ninh lương thực đô thị. Bên cạnh nhu cầu thực phẩm ngày càng tăng, tình trạng nghèo đói, thất nghiệp, đói nghèo và suy dinh dưỡng gia tăng nhanh chóng trong môi trường đô thị và ven đô trên khắp thế giới - những vấn đề rất đáng quan tâm đối với chính quyền trung ương và thành phố.



Trong thực tế này, nông nghiệp đô thị đã trở thành một thành phần chính trong chiến lược sinh tồn của những bộ phận dân cư nghèo hơn đồng thời đóng góp đáng kể cho chuỗi cung ứng thực phẩm tươi sống đô thị. Nông nghiệp đô thị cũng là một nguồn việc làm và thu nhập, và có tiềm năng cải thiện dinh dưỡng của cư dân đô thị có hoàn cảnh khó khăn.

Sử dụng và tái sử dụng nước cho nông nghiệp đô thị

Sử dụng nước đã tăng lên gấp đôi tốc độ gia tăng dân số trong thế kỷ qua. Trong các trung tâm đô thị đang phát triển nhanh chóng, nước đã trở thành một nguồn tài nguyên mỏng manh và khan hiếm trong một môi trường cạnh tranh. Trong các vùng cận biên của siêu đô thị, thường được đặc trưng bởi tỷ lệ nghèo đói cao, nhiều người thực hành nông nghiệp ở quy mô rất nhỏ để đáp ứng nhu cầu thực phẩm cơ bản của họ. Với nhu cầu phân bổ nước để hỗ trợ sinh kế đô thị, sinh kế, nông nghiệp đã phát triển tương ứng với việc tưới tiêu đô thị chủ yếu như một hoạt động chính thức của các cá nhân và các hiệp hội nông dân.

Các nguồn nước cục bộ, bao gồm nước ngầm, suối, cống đô thị, nước máy và nước thải chưa qua xử lý, tại các trung tâm đô thị của các quốc gia thu nhập thấp đến trung bình có khả năng bị ô nhiễm nghiêm trọng do sự tập trung của việc bố trí vệ sinh thô sơ và nước thải đô thị và công nghiệp không được kiểm soát. Quản lý tài nguyên nước đã trở thành một vấn đề cấp bách vì nông dân thành thị thường sử dụng nước từ nước thải đô thị, chủ yếu ở dạng chưa được xử lý, tưới và dinh dưỡng cho cây, từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh cho cả nông dân và người tiêu dùng. Hơn nữa, sự phá hủy các tầng nước ngầm ven sông và ven biển, do bơm quá nhiều và ô nhiễm, đã làm tăng thêm cuộc khủng hoảng nước ở nhiều thành phố.

Cơ sở hạ tầng và dịch vụ thị trường thực phẩm đô thị

Để đạt được chi phí tiếp thị thực phẩm hiệu quả, giảm thiểu tổn thất sau thu hoạch, giảm rủi ro sức khỏe và đảm bảo sự ổn định đầy đủ của việc cung cấp thực phẩm cơ bản cho các thành phố, cơ sở hạ tầng thị trường hiệu quả như lắp ráp, bán buôn và bán lẻ, cơ sở lưu trữ, cũng như xử lý và vận chuyển cơ bản và dịch vụ, là rất cần thiết. Cơ sở hạ tầng thị trường, cơ sở vật chất và dịch vụ, được trang bị công nghệ mới, chẳng hạn như hệ thống lưu trữ và hậu cần và kho lạnh, theo dõi hàng tồn kho, nên được lên kế hoạch ở cấp khu vực, đô thị và đô thị.

Các yếu tố này bao gồm:

thất bại thị trường;

hệ thống thực phẩm đô thị kém phát triển;

sự vắng mặt của sự minh bạch thị trường;

thiếu nền kinh tế quy mô dọc theo hệ thống phân phối; và

chi phí vận chuyển cao và tổn thất vật chất cao ở tất cả các cấp phân phối

Tiếp thị thực phẩm đô thị

Khi các thành phố phát triển về dân số và diện tích, chúng đòi hỏi cơ sở hạ tầng rộng lớn hơn và tăng cường liên kết đô thị nông thôn và sắp xếp tiếp thị để mang lại lượng thực phẩm ngày càng tăng cho người tiêu dùng. Để tiếp cận người tiêu dùng thành thị, thực phẩm thông qua nhiều hệ thống tổ chức và tiếp thị và ở nhiều nước đang phát triển, một số yếu tố tạo ra chi phí bổ sung và tăng giá tiêu dùng.
Mối quan tâm về an ninh lương thực đặc biệt quan trọng ở các thành phố ở các nước đang phát triển nơi tỷ lệ nghèo ở thành thị thường vượt quá 50%. Chi phí mà các hộ gia đình thành thị nghèo tiếp cận thực phẩm đầy đủ được xác định không chỉ bởi các hoạt động và đầu tư của khu vực tư nhân mà còn bởi cách khu vực công - chính quyền trung ương và địa phương - can thiệp vào hệ thống tiếp thị thực phẩm và giải quyết các hạn chế hạn chế hiệu quả của các hoạt động.

Mở rộng đô thị hóa dẫn đến cạnh tranh gia tăng về đất đai trên vành đai đô thị. Điều này, kết hợp với sự gia tăng dân số đô thị nhanh chóng, đã dẫn đến nguồn cung thực phẩm phải di chuyển qua khoảng cách lớn hơn. Hơn nữa, nguồn cung thực phẩm tăng đã dẫn đến tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm lớn hơn, và căng thẳng được đặt vào các hệ thống phân phối thực phẩm không được chứng minh và quá tải và cơ sở hạ tầng thị trường. Các cơ sở tiếp thị mới, được cải tiến và mở rộng cũng được yêu cầu do thay đổi thói quen tiêu thụ thực phẩm, tăng nhu cầu về sự tiện lợi và thực phẩm chế biến và mối quan tâm lớn hơn đối với chất lượng thực phẩm và sức khỏe cộng đồng. Đối với các gia đình có thu nhập thấp, các cơ sở tiếp thị thực phẩm phi tập trung cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng với nguồn cung cấp thực phẩm là rất cần thiết, vì càng xa thị trường, thời gian và chi phí vận chuyển càng cao.

Đồ ăn bổ

Sự gia tăng dân số đô thị, thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về an toàn và chất lượng thực phẩm, cùng với sự gia tăng thu nhập và sức mua đô thị, đã dẫn đến việc thay đổi tiêu thụ carbohydrate chủ yếu và thực phẩm chế biến cao, hướng tới nhu cầu về giá trị cao hơn, tươi và tối thiểu thực phẩm được bảo quản (đặc biệt là trái cây và rau quả) được coi là vượt trội về mặt dinh dưỡng.

Điều này mang đến cơ hội cải thiện chuỗi cung ứng cho sản phẩm tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn cao hơn cho người tiêu dùng và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho nhà sản xuất. Thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng thành thị chủ yếu đến từ các vùng nông thôn và khi các thành phố mở rộng, thì chuỗi cung ứng nông thôn-thành thị cũng vậy.

Tiêu dùng dựa trên tác động xã hội

Người tiêu dùng ngày nay hài lòng hơn với cách lựa chọn của họ về những thứ họ sử dụng sẽ tác động đến thế giới xung quanh.

Cung cấp cho người tiêu dùng khả năng đưa ra quyết định và lựa chọn sáng suốt về sản phẩm họ sử dụng sẽ tạo ra mối quan hệ với nguồn và kênh tiêu thụ.

Các yếu tố xã hội có thể được theo dõi bao gồm:

Dấu chân carbon;

Sự tiêu thụ nước;

Điều kiện kinh tế xã hội nông dân; và

Sử dụng chất dinh dưỡng

Công nghệ

Giới thiệu

Với nhu cầu toàn cầu về thực phẩm sẽ tăng ít nhất 60% trong 35 năm tới, nông nghiệp đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng khác. Các vấn đề lớn ảnh hưởng đến lĩnh vực này trong thế kỷ 21, bao gồm an ninh lương thực, cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, biến đổi khí hậu, cây trồng biến đổi gen và thay đổi thói quen ăn uống toàn cầu.

Tham gia canh tác thẳng đứng - ý tưởng xây dựng toàn bộ các tòa nhà chọc trời chiếm dụng các trang trại xếp chồng lên nhau tạo ra cây trồng nhanh gấp đôi, trong khi sử dụng ít năng lượng hơn 40%, lãng phí thực phẩm ít hơn 80% và sử dụng ít nước hơn 99% so với cánh đồng ngoài trời.

Các thành phần

Bốn thành phần chính tạo thành trụ cột của VFarm. Bốn trụ cột này hỗ trợ một nền tảng vững chắc để sản xuất cây trồng hiệu quả và hệ sinh thái sử dụng mã thông báo VFT mạnh mẽ. Bốn trụ cột bao gồm:

Ứng dụng

Đối với thị trường, trình xác minh và bảng điều khiển người dùng

Blockchain nông nghiệp

Dữ liệu trồng và dữ liệu vận chuyển

Sử dụng mã thông báo

Để truy cập dữ liệu phân tích và chuỗi cung ứng

Nuôi dọc

Cảm biến tưới tiêu thông minh và IoT

Canh tác thẳng đứng được định nghĩa là khi cây hoặc hoa màu được trồng bên trong nhà kính của tòa nhà chọc trời hoặc trên một bề mặt nghiêng Cách mạng đô thị nông nghiệp theo chiều dọc. Một trang trại thẳng đứng là bất kỳ tòa nhà nào trồng cây và cao hơn một tầng.

Tính năng, đặc điểm

Nước và chất dinh dưỡng

Hệ thống hydrophonic là một phần quan trọng của canh tác dọc. VFARM đặc biệt sử dụng Kỹ thuật phim dinh dưỡng (NFT) trong đó thực vật được trồng trong dung dịch không cần tái chế từ hồ chứa. Điều này cung cấp hydrat hóa (nước), oxy và chất dinh dưỡng, thường được tìm thấy trong đất, và cần thiết cho rễ. Trong các trang trại thẳng đứng, rễ được phát hiện và tiếp xúc với nhiều oxy hơn, cây / cây trồng sẽ có thể phát triển với tốc độ nhanh hơn. Hệ thống kỵ nước NFT này được gọi là hệ thống vòng kín và sử dụng lượng nước ít hơn 95% so với các phương pháp canh tác truyền thống.

Đèn LED

Ánh sáng LED phát ra ánh sáng có bước sóng khác nhau nhắm vào các loại diệp lục khác nhau. Điều này làm tăng lượng ánh sáng mặt trời hấp thụ, do đó làm cho quá trình quang hợp rất hiệu quả, do đó hỗ trợ đạt được mục tiêu chính của canh tác thẳng đứng là sản xuất nhiều lương thực hơn trên một mét vuông.

Hỗ trợ cấu trúc hạ tầng

Cấu trúc hỗ trợ trên môi trường như vải, tách phần trên không của cây khỏi rễ của chúng và cung cấp cho chúng sự hỗ trợ để phát triển. Nó cũng được sử dụng để gieo hạt, nảy mầm (khi hạt nảy mầm).

Hệ thống

Linh kiện hệ thống VFarm

Hệ thống VFarm bao gồm các thành phần sau:

Công cụ giao diện người dùng mô đun VFarm

Lớp ứng dụng VFarm

Lớp quản lý mã thông báo VFarm

Chuỗi khối truy xuất nguồn gốc nông nghiệp VFarm

Công cụ giao diện người dùng mô đun VFarm

Công cụ giao diện người dùng VFarm là nơi thực hiện tất cả các tương tác với người dùng và được thiết kế để dễ sử dụng.

Công cụ cho phép VFarm được triển khai trên nhiều thiết bị trong khi vẫn duy trì trải nghiệm người dùng duy nhất cho nền tảng. Các nền tảng đã được triển khai và lên kế hoạch là:

Di động (IOS và Android)

Trình duyệt dựa trên

Chiến lược này cho phép người dùng truy cập VFarm trên thiết bị phù hợp với nhu cầu và tính khả dụng ngay lập tức của họ.



Giới thiệu về mã thông báo
Tên và biểu tượng mã thông báo: VFT

Nền tảng: Nền tảng Ethereum (ERC-20)

Giá trong ICO: 0,10 USD

Mã thông báo để bán: 150.000.000 VFT

Tổng nguồn cung: 375.000.000 VFT

Thông tin đầu tư:

Đóng góp tối thiểu: Số tiền tương đương với 500 mã thông báo VFT

Phân phối trong ICO: 40%

Mũ cứng: 10.000.000 USD

Phân phối mã thông báo phát hành
Tổng cộng 375.000.000 VFARM (VFT) sẽ được tạo.

Tất cả các mã thông báo được tổ chức bởi người sáng lập, nhóm dự án và tham luận viên tư vấn sẽ được đảo ngược sau 12 tháng với các cửa sổ giao dịch hàng tháng.

Các mã thông báo chưa được khai thác vào cuối giai đoạn ICO sẽ được đặt dưới dạng dự trữ cho các hoạt động của hệ sinh thái.

40% cho BTC hoặc ETH để tài trợ cho sự phát triển và hoạt động

17% sẽ được dự trữ cho các hoạt động của hệ sinh thái

15% sẽ được dự trữ để mở rộng trong tương lai

10% sẽ được tổ chức bởi những người sáng lập và thành viên nhóm dự án

5% sẽ được sử dụng để tiếp thị

5% sẽ được tổ chức bởi các cố vấn ICO của chúng tôi

3% sẽ được sử dụng để kiếm tiền trong giai đoạn ICO

2,5% sẽ được tổ chức bởi các chuyên gia tư vấn

2,5% sẽ được sử dụng trong chương trình trách nhiệm xã hội

Tiền thưởng

Giai đoạn Pre-ICO sẽ được tiến hành với phần thưởng 30% cho một trao đổi tối thiểu 10.000 mã thông báo.

Phân phối sử dụng

Trong số 10 triệu USD được quy cho bài tập ICO này, sau đây là phân phối sử dụng:

40% đóng góp sẽ được sử dụng để xây dựng Hệ thống VFarm tại Kuala Lumpur.

31,5% sẽ được sử dụng để phát triển Blockchain truy xuất nguồn gốc Agro.

11,5% sẽ được sử dụng cho R & D của IoT Systems.

8,5% sẽ được sử dụng cho R & D của Hệ thống thủy lợi.

8,5% sẽ hướng tới chi phí thuê trang web.

Lộ trình
2019

Q1

Giấy khái niệm

Giấy thương mại

Thành lập cộng tác cộng tác

Quý 2

Khởi công xây dựng trang trại 1 (Kuala Lumpur)

Phát triển sách trắng

Phát triển chuỗi khối và IoT

Bằng chứng công việc (POW), Tokenomic

Hoàn thành xây dựng và thu hoạch

Bắt đầu ICO

Quý 3

Kết thúc ICO

Bắt đầu hợp đồng canh tác

Bắt đầu nghiên cứu và phát triển về truy xuất nguồn gốc nông nghiệp

Phát triển chuỗi khối

Bắt đầu cho R & D về hệ thống thủy lợi

Bắt đầu cho R & D trên IoT

Quý 4

Phát triển trang trại vật lý (POC)

Khởi công xây dựng trang trại 2,3, & 4 (Kuala Lumpur)

Hoàn thành xây dựng và thu hoạch

Bắt đầu hợp đồng canh tác

2020

Q1

Mở rộng thị trường Luân Đôn

Bắt đầu xây dựng trang trại 1 (London)

Hoàn thành xây dựng và thu hoạch

Bắt đầu thương mại hóa cho người tiêu dùng

Quý 2

Bắt đầu cấp phép / nhượng quyền VFarm

Khởi công xây dựng trang trại 5, 6 & 7 (Kuala Lumpur)

Hoàn thành xây dựng và thu hoạch

Bắt đầu hợp đồng canh tác

Quý 3

Bắt đầu xây dựng trang trại 2, (London)

Khởi công xây dựng trang trại 8, 9 & 10 (Kuala Lumpur)

Hoàn thành xây dựng và thu hoạch

Quý 4

Bắt đầu thương mại hóa cho người tiêu dùng

Bắt đầu hợp đồng canh tác

2021

Q1

Khởi công xây dựng trang trại 11 (Kuala Lumpur)

Khởi công xây dựng Nông trại 3 & 4 (Luân Đôn)

Hoàn thành xây dựng và thu hoạch

Bắt đầu thương mại hóa cho người tiêu dùng

Đội

Rizzall Salleh: Giám đốc nghiên cứu (Dana Châu Á)

Iskandar Zaffa: Giám đốc điều hành

Tarmizi Ibrahim: Giám đốc điều hành

Rahman Roslan: Giám đốc thương hiệu

Shukri Ahmad: Giám đốc trang trại

Faizal Shebli: Blockchain / Chuyên gia dữ liệu lớn

Qayyum Roslan: Giám đốc tiếp thị

Fadli Saad: Giám đốc công nghệ

Cố vấn

Ong Ying Ping: Cố vấn pháp lý

Carol Tan: Cố vấn PR & Marketing của ICO

Nur Syukri Zakaria: Cố vấn Blockchain

Rashdan Ramlee: Cố vấn của Blockhain / ICO

Để biết thêm thông tin chi tiết, xem các liên kết dưới đây:

Tài nguyên:
Trang web: https://vfarm.global/
Bảng trắng: https://vfarm.global/whitepaper.pdf
Máy nhắn tin hai trang: https://vfarm.global/summary.pdf
Cộng đồng:
Trang web: https://vfarm.global/
Chủ đề thông báo: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5156523.0
Trung bình: https://medium.com/vfarmofficial
Reddit: https://www.reddit.com/r/VFarmOfficial/
Telegram: https://t.me/Vfarmofficial
Facebook: https://www.facebook.com/vf4rmcommunity
Twitter: https://twitter.com/vf4rm
Tác giả: kensyin
Liên kết: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
Eth: 0x08204147D36cE05456A3c99242cB3781b6B6875f

0 komentar:

Posting Komentar