.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 16 April 2019

Bcnex

BCNEX - NỀN TẢNG GIAO DỊCH BLOCKCHAIN ​​VỚI CÁC TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI !




Sau khi ra mắt internet, tiền kỹ thuật số và công nghệ blockchain tuyệt vời đằng sau nó đã được coi là điều lớn tiếp theo sẽ xảy ra với con người. Công nghệ blockchain này đã được dự kiến ​​sẽ có tác động nhiều hơn trong lĩnh vực tài chính so với mọi lĩnh vực khác được áp dụng. Blockchain này có sức mạnh và tiềm năng mang lại những thay đổi cho toàn bộ hệ thống tài chính, trong đó một số thay đổi và phát triển đã được phát hiện kể từ khi được áp dụng trong lĩnh vực tài chính.
Một số thay đổi và phát triển đáng chú ý là sự tin cậy và minh bạch được cải thiện, thực hiện nhanh chóng giao dịch và một số lợi ích khác. Một lợi thế tốt của công nghệ blockchain là sự trao quyền lực trực tiếp cho người dùng và thành viên, điều đó có nghĩa là quyền hạn không được giao cho cơ quan trung ương như chúng ta đã trải qua trong quá khứ. Phát triển blockchain có ý nghĩa rất lớn đối với cả ngành công nghiệp tài chính và người dùng cuối là khách hàng. Ứng dụng của nó trong các ngành tài chính giúp giảm căng thẳng, cồng kềnh, thời gian phân bổ cho từng nhiệm vụ và tương tự giúp khách hàng xử lý nhanh giao dịch, tiết kiệm nhiều thời gian giao dịch cho khách hàng và người dùng và do đó, giảm chi phí phát sinh cho mỗi giao dịch .
Dự án BCNEX tập trung vào việc xóa bỏ các trung gian trong lĩnh vực tài chính. Các ngân hàng truyền thống chủ yếu tập trung đóng vai trò trung gian và bên thứ ba cho mọi giao dịch được thực hiện giữa các thành viên. Trao đổi BCNEX sẽ tạo niềm tin giữa người dùng và nhà giao dịch mà không cần sự tham gia của các trung gian chỉ đơn giản thông qua việc sử dụng tiền điện tử làm phương thức giao dịch mới. Vì các trung gian sẽ bị xóa khỏi hệ thống, nó sẽ giảm chi phí giao dịch từ cả hai bên liên quan, đó là lý do tại sao tôi thấy dự án BCNEX là điều thực sự trong lĩnh vực tài chính.

Dự án trao đổi tiền điện tử BCNEX nhằm mục đích trở thành nền tảng bảo mật nhất trong đó an toàn cho quỹ và tài sản của người dùng sẽ là ưu tiên hàng đầu. Hãy lấy chiến tranh và khu vực khủng hoảng làm ví dụ chúng ta đã thấy những gì đang xảy ra với đồng nội tệ và tiền bản địa ở Venezuela, điều mà những vấn đề này đã chứng minh với thế giới rằng đồng nội tệ không an toàn trong các cuộc khủng hoảng và chiến tranh. Đó là lý do tại sao cần phải chấp nhận toàn cầu tiền kỹ thuật số và mặt khác để đảm bảo rằng việc áp dụng BCNEX đã tiến một bước thông qua việc ra mắt trao đổi mà người dùng có thể dễ dàng bảo đảm tài sản và tiền của mình bất cứ lúc nào họ muốn.

Một lĩnh vực khác tập trung vào dự án BCNEX là sự hài lòng của khách hàng mà dự án đã hứa sẽ cải thiện và mang lại sự hài lòng tốt nhất mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể mơ ước. Với sự sẵn có của người dùng và nhà giao dịch hỗ trợ khách hàng tốt trong nền tảng trao đổi BCNEX, hãy yên tâm rằng có ai đó ở ngoài đó cho họ trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hoặc khó khăn nào.
Nền tảng trao đổi BCNEX sẽ là nền tảng giao dịch tốt nhất cho tất cả các nhà giao dịch tiền điện tử vì họ đã triển khai một số tính năng giao dịch nâng cao tốt hơn các tính năng có trong nền tảng giao dịch khác ngoài kia. Một số công cụ giao dịch tiên tiến đã được BCNEX triển khai trong lĩnh vực sắp xếp đơn hàng, số lượng giao dịch mỗi giây sẽ là lớn nhất trong tất cả các trao đổi tiền điện tử.
BCNEX đã phát triển mã thông báo riêng sẽ được sử dụng trong nền tảng dưới dạng phí giao dịch và phương thức thanh toán khác.
THÔNG TIN TOKEN BCNEX
Tên mã thông báo: Mã thông báo mã thông báo BCNX
Ký hiệu:
Mã thông báo BCNX Loại: ERC223
Tổng nguồn cung: 200.000.000 Bán mã thông báo BCNX
: 100.000.000
Mã thông báo BCNX











Phân Bổ BCNX Token
50% cho Token Bán
38% cho Thành viên nhóm và Cố vấn
5% cho Nhà đầu tư Thiên thần
5% để dành
2% cho Chương trình Bounty
Phân bổ quỹ
40% cho phát triển nền tảng
40% cho xây dựng thương hiệu và tiếp thị
10% cho pháp lý và kiểm toán
10% cho quỹ dự trữ
CÁC THÀNH VIÊN CỦA ĐỘI

Để biết thêm thông tin về BCNEX, hãy kiểm tra các liên kết bên dưới :
Website => https://www.bcnex.net
Whitepaper => https://www.bcnex.net/docs/BCNEX_WP_ENG.pdf
One pager => https://www.bcnex.net/docs/Onepage.pdf
Bitcointalk Thread => https://bitcointalk.org/index.php?topic=5111223.0
Telegram => https://t.me/Bcnex_Official
Twitter => https://twitter.com/bcnex_net
Facebook => https://www.facebook.com/bcnex.net
Reddit => https://www.reddit.com/user/Bcnex_Official
Medium => https://medium.com/@bcnex
TÁC GIẢ: Bitcointalk username: kensyin
Bitcointalk link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895

0 komentar:

Posting Komentar