.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Sabtu, 20 April 2019

Cobo

Cobo - Tương lai của ví tiền điện tử là đây

Bây giờ hầu hết dân số có học thức trên hành tinh đều biết về bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Mọi người học cách tương tác với công nghệ và thích ứng nó với mọi lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta. Dù tốt hay xấu, chúng ta sẽ chỉ biết những năm sau đó, nhưng một điều tôi biết chắc chắn là blockchain và toàn bộ thị trường tiền điện tử liên quan - một công cụ tiến bộ mới. Và nếu blockchain vẫn đang tiến triển, nó không thể xấu trước đó. Nó có logic không?!
Tuy nhiên, mặc dù sự phát triển nhanh chóng của toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử trên thế giới, vẫn có rất ít dự án chất lượng cao và tất cả các yếu tố bổ sung có thể rõ ràng và không có lỗi truyền dữ liệu của chúng tôi và cũng đáng tin cậy đến mức không có tin tặc nào "bay" " Trượt qua. Rốt cuộc, theo như chúng tôi biết, tin tặc không ngủ, họ chỉ ngày đêm làm việc về cách họ hack cái này hoặc cái trao đổi đó, hoặc để làm sạch cái ví này hoặc cái ví trực tuyến đó. Điều đó tự nhiên tạo ra một giai đoạn tiến hóa mới của tất cả các dự án được tạo trên blockchain. Hàng trăm ngàn chuyên gia đang nghiên cứu cách cải thiện tất cả hiệu suất hiện tại, đồng thời làm cho ý tưởng của họ có thể truy cập được, dễ sử dụng và an toàn nhất có thể. Rốt cuộc, tất cả mọi thứ liên quan đến giá trị của tài sản, đều có tầm quan trọng nghiêm trọng nhất, trong đó mọi sai lầm chỉ đơn giản là không được phép!
Tất nhiên chủ đề về bảo mật rất rộng rãi và có rất nhiều điều để nói về nó, nhưng hôm nay tôi không nói về nó. Mặc dù và về nó, quá ,, nhưng chỉ trong phạm vi hẹp hơn khái niệm của nó. Nói chính xác hơn, hôm nay chúng tôi sẽ xem xét một loại tiền điện tử mới, mục đích chính là cung cấp bảo mật cao nhất và tối đa cho tất cả các tài sản kỹ thuật số của bạn. Hấp dẫn?! Đi thôi nào.
Giới thiệu về ví Cobo
Cobo, một công ty khởi nghiệp ví điện tử có trụ sở tại Bắc Kinh, đã huy động được Series A trị giá 13 triệu đô la để tham gia vào thị trường quốc tế mới. Vòng này được dẫn dắt bởi DHVC và Wu Capital, một văn phòng gia đình có trụ sở tại Trung Quốc. Cobo có kế hoạch mở rộng ở Hoa Kỳ và Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam và Indonesia. Cobo hiện đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho Cobo Vault, một ví phần cứng (hình trên) mà anh ta tuyên bố là cấp quân sự. Cobo's Series A mang lại tổng cộng lên tới 20 triệu USD cho đến nay.

Cobo Wallet cho phép người dùng lưu trữ cả cổ phiếu và cổ phiếu bằng chứng. Một khuyến khích để mọi người chọn ứng dụng trên đối thủ cạnh tranh là khả năng nhóm tài sản bằng chứng với những người dùng khác để họ có thể tăng cơ hội khai thác và xác thực các khối mới trên blockchain. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay, Cobo cho biết ví điện tử của họ đã thu hút hơn 500.000 người dùng.

Tại sao bạn nên sử dụng ví Cobo?
Đối với phần cứng tiền điện tử cấp quân sự, an toàn đầu tiên trên thế giới
Khi bạn đầu tư và sở hữu một lượng tiền điện tử (tiền kỹ thuật số), bạn phải luôn cẩn thận khi thực hiện các giao dịch trực tuyến cũng như biết cách tiết kiệm tiền để đầu tư dài hạn, tránh nhìn vào các chương trình Hackers và virus máy tính.
Với Cobo Wallet, khóa riêng của bạn sẽ được giữ bí mật tuyệt đối, không lo bị lộ. Tiền của bạn sẽ được lưu trữ ngoại tuyến, vì vậy không ai có thể lấy được (kể cả tin tặc) từ tay bạn.

Khi bạn cần thực hiện giao dịch, chỉ cần kết nối Cobo với máy tính (bao gồm cả máy tính bị nhiễm) và nhập mã PIN của thiết bị của bạn và bạn được bảo mật 100%.

Tính năng thiết kế
Tất cả các tính năng này ban đầu được cung cấp bởi các nhà phát triển của Cobo Wallet để đảm bảo rằng trong tương lai bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc quản lý tài sản kỹ thuật số của mình và bạn sẽ dễ dàng giao tiếp qua một thiết bị có số lượng lớn ứng dụng thông qua hỗ trợ POS và cửa hàng Dapp. Hơn nữa, để phát triển toàn bộ tiềm năng tiền điện tử, những người sáng lập đã cung cấp các công cụ đầu tư hiện đại như Impact Lives, mỗi người dùng sẽ có thể tăng sự giàu có của mình theo cách an toàn và đáng tin cậy nhất. Nhưng đó không phải là tất cả. Cobo Wallet thực sự là một kho lưu trữ các chức năng và công cụ khác nhau cho cả người dùng trung bình và cho các chuyên gia của thị trường tiền điện tử, không đủ độ tin cậy và bảo mật. Vì chúng cũng là các tính năng bổ sung quan trọng của ví mà họ sẽ có thể quản lý thành công các khoản đầu tư của mình. Và quan trọng nhất, Cobo Wallet có các công cụ đầu tư như vậy mà người dùng có thể sử dụng để tăng giá trị. Và tên của dịch vụ này - BitGrow. Nếu chúng ta nói về công cụ này chi tiết hơn, chúng ta có thể nói rằng nó rất chuyên nghiệp, vì các phương thức quản lý của nó trước đây được sử dụng trong các công ty đầu tư khác nhau, các quỹ phòng hộ, cũng như một số công ty khác không chỉ tham gia vào việc tối ưu hóa chiến lược trọng tài, nhưng cũng có các dự án đối phó với AI.
Điều tôi muốn nói thêm ở đây là ứng dụng Cobo Wallet có thể dễ dàng cài đặt trên cả Android và iOS, khiến nó trở nên công khai. Hơn nữa, toàn bộ giao diện tích hợp của ứng dụng được thiết kế theo cách mà bạn không cần quá nhiều thời gian để khám phá tất cả các tính năng có sẵn của Ví Cobo và

Ưu điểm
Tất nhiên bổ sung cho các khả năng thông minh của ứng dụng Dapp sẽ là ví phần cứng tăng sức mạnh với mức độ bảo vệ mạnh nhất của tất cả các ví hiện có trên thế giới.
Để bạn thực sự nhận ra tất cả sự quyến rũ của Ví Cobo, tôi khuyên bạn nên xem xét một số tính năng của nó một cách chi tiết hơn:
đầu tiên, Ví Cobo là một thế hệ ví phần cứng mới đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quân sự và cũng không thấm nước;
thứ hai, việc bảo vệ tất cả các giao dịch bên trong và bên ngoài giúp loại bỏ mọi liên hệ bên ngoài với mạng WiFi / Bandwith / NFC / Bluetooth. Để loại bỏ mọi nỗ lực bên ngoài để chặn dữ liệu của bạn;
thứ ba, Cobo Wallet được trang bị chip mã hóa mạnh nhất được sử dụng trong phần sụn phù hợp với Ngân hàng và tuân thủ tất cả các giao thức bảo mật;
thứ tư, Cobo Wallet có một xác thực web mạnh mẽ, do đó nó có khả năng ngăn chặn gần như ngay lập tức chuỗi cung ứng của tin tặc;
nhưng đó không phải là tất cả. Ở vị trí thứ năm là tính bảo mật của ví phần cứng trường hợp, được cung cấp 360 độ từ bất kỳ sự cố và hư hỏng cơ học nào;
Thứ sáu, ngay cả khi ai đó và udastsa hack ví phần cứng một cách máy móc, Cobo Wallet cung cấp chức năng tự hủy, sau đó kẻ lừa đảo hoặc kẻ trộm sẽ không thể lấy bất kỳ dữ liệu nào vào tài sản kỹ thuật số của bạn;
bổ sung cho tất cả sự đa dạng này cũng như thẻ TF và đa chữ ký, tích hợp để tăng thêm mức độ bảo mật. Nói tóm lại, các nhà phát triển đã cố gắng kết xuất và tạo ra một Ví Cobo có một không hai.
Phần kết luận
Tóm tắt một kết quả hợp lý về dự án, tôi muốn nói rằng các nhà phát triển của nó đã thực sự làm rất tốt, kết hợp trong một giải pháp rất nhiều tính năng, công cụ và khả năng hữu ích, và đưa tất cả đến mức độ tin cậy và bảo mật đáng kinh ngạc. Đồng thời, tốc độ của tất cả các giao dịch cũng sẽ ở mức cao nhất, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào chỉ bằng một vài thao tác với ngón tay để đặt một chiếc bánh pizza và trả tiền từ Ví Cobo của bạn.
Tên người dùng Bitcointalk: kensyin
Bitcointalk pro: le: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895
Địa chỉ Eth: 0x3b415F64Fa8bf5bC0D97F45906Ff5Ca955aF4FcB

0 komentar:

Posting Komentar