.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 16 April 2019

DigitalBits

Ý kiến của tôi về dự án DigitalBits

Hôm nay tôi muốn nhấn mạnh mọi điều tôi đã nói trước đó về dự án Digitalbits và chia sẻ ý kiến của tôi. Tuy nhiên, dự án này xứng đáng với sự chú ý của bạn. Ông có giải pháp kỹ thuật và ý tưởng. Ý tưởng là tạo ra một chương trình khách hàng thân thiết bằng cách sử dụng blockchain và tiền điện tử.
Điều gì sẽ cho phép bạn tạo dự án Digitalbits - điều này sẽ cho phép bạn tạo một hệ thống khách hàng thân thiết tích hợp và chúng tôi không cần lưu trữ 1.000 thẻ khách hàng thân thiết khác nhau từ các công ty khác nhau. Một hệ thống cho tất cả. Đánh giá từ các cuộc hội thoại và tài liệu trên nền tảng, thậm chí sẽ có một văn phòng trao đổi, nơi chúng tôi có thể trao đổi tiền thưởng của chúng tôi với những người rất quan trọng đối với chúng tôi.
Nói rằng mua một tách cà phê liên tục tại quán cà phê của bạn có chương trình riêng trên Digitalbits, bạn có thể được giảm giá để nói trên chuyến bay. Điều này mở ra cơ hội mới cho tất cả, cho cả người dùng và doanh nghiệp.

Cho doanh nghiệp.


Làm việc với Digitalbits - cơ hội mới sẽ mở ra cho các doanh nghiệp, làm việc với khách hàng sử dụng tiền điện tử. Và tạo chương trình lòng trung thành của bạn trong một cú nhấp chuột. Ngoài ra, trao đổi sẽ thu hút khách hàng mới cho bạn. Ai vượt qua và không khi bạn không mua hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Nhưng họ có thể nhận được tiền thưởng cho các chương trình khách hàng thân thiết khác. Điều gì là tốt cho bạn bởi vì người này sẽ thử sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
Các doanh nghiệp hiện không sử dụng các chương trình khách hàng thân thiết sẽ mất ngày càng nhiều khách hàng.
Lý do là khách hàng không có gì để thay đổi địa điểm và tiết kiệm tiền hoặc nhận tiền thưởng độc đáo. Hôm nay rất khó để tạo ra một chương trình khách hàng thân thiết. Để làm điều này, bạn cần một bộ phận tiếp thị chuyên gia, và các chuyên gia như vậy là đắt tiền. Nhưng với DigitalBits, chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn sẽ tạo ra một chương trình như thế với điểm thưởng. Và bản thân bạn sẽ tìm cách sử dụng nó và cho những gì tặng quà cho khách hàng của bạn.

Là người dùng của mạng lưới khách hàng thân thiết Digitalbits:


Tất nhiên, việc đưa công nghệ như vậy vào kinh doanh trên toàn thế giới có thể mất một thời gian. Đối với điều này, chúng ta cần theo dõi chặt chẽ sự phát triển của công nghệ. Nhưng là một khách hàng của một chương trình như vậy, tôi muốn thử nó trong thực tế. Thực tế là tất cả những thẻ khách hàng thân thiết này không còn trong ví của tôi nữa. Tôi thậm chí có một ví riêng cho thẻ khách hàng thân thiết. Nhưng nó không thuận tiện. Một dự án như vậy có thể thay đổi thái độ thông thường. Vì vậy, tôi đang chờ phát hành dự án.

Phần kết luận.


Tôi nghĩ rằng tôi sẽ giúp bạn hiểu dự án tuyệt vời này. Bạn cũng có thể nghiên cứu công việc trước đây của tôi về dự án này. Họ mô tả chi tiết hơn các công nghệ được sử dụng trong dự án này.

Đồ dùng



Trang web: https://www.digitalbits.io/
Bán trước: https://www.westart.co/project/digitalbits-presale/project
.
🔊 Twitter: https://twitter.com/DigitalBitsOrg
Facebook: https://www.facebook.com/DigitalBitsOrg/
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5026550.0
Telegram: http://t.me/digitalbitsdigitalbits
Thread Chủ đề tiền thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5112064.0
Tự động
Bitcointalk
Liên kết bitcointalk https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895

0 komentar:

Posting Komentar