.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Selasa, 09 April 2019

Match Billion (Trận đấu tỷ)

Match Billion (Trận đấu tỷ)

Trận đấu tỷ

Mọi người chắc chắn biết trò chơi này, vì thực sự đây là một trò chơi rất thú vị và không phải là một trò chơi mới cho những người trong chúng ta đã chơi cờ bạc, có lẽ tất cả chúng ta đều biết nhiều hơn về các trò chơi Powerball. Bạn có thể thấy một giải độc đắc khổng lồ và mọi người đều có cơ hội giành được nó. Match Billion đi kèm với một bản cập nhật đặc biệt. được thiết kế dễ dàng hơn và sử dụng công nghệ tốt hơn. Match Billion giới thiệu các trò chơi Powerball thú vị hơn với công nghệ tiền điện tử và blockchain. việc sử dụng công nghệ blockchain chắc chắn làm cho trò chơi Match Billion Powerball trở nên minh bạch hơn. Cần phải nhớ rằng chỉ có mã thông báo hodlers MDL mới có thể tham gia trò chơi, những người không có mã thông báo MDL không thể chơi.

Làm cách nào để tôi nhận được mã thông báo MDL?

Vì chỉ những thành viên có mã thông báo MDL mới có thể chơi trong Match Billion, nên những thành viên không có mã thông báo MDL mới có thể mua trực tiếp trên trang web Match Billion. Dựa trên thông tin từ quản trị viên nhóm, mã thông báo MDL hiện có sẵn trên trang web của họ. nhưng trong tương lai, ông nói rằng chúng ta có thể nhận được mã thông báo MDL trên thị trường tiền điện tử.
Vậy còn những người không có vốn thì sao? chỉ bây giờ cho đội
nhà phát triển của Match Billion đang giữ Airdrop cho người dùng mới của họ. Giống như được cấp vốn ngay từ đầu, người dùng mới có thể chơi ngay trong Match Billion mà không cần phải đặt cọc trước. cho các quy tắc airdrop bạn có thể nhìn thấy nó trên trang này.

Lộ trình

Khi tôi nhìn thấy lộ trình từ Tỷ tỷ trận đấu, tôi hơi ngạc nhiên vì họ đã không ngừng trao giải độc đắc lớn cho các thành viên muốn tham gia. Giải đặc biệt được đưa ra và tất cả người tham gia và người chơi có thể nhận được nhiều sự kiện khác nhau. Điều thú vị là việc cung cấp giải độc đắc không chỉ cho BTC hoặc ETH, mà họ còn cung cấp giải độc đắc dưới dạng mã thông báo MDL.
Thật không thể tưởng tượng được nếu bạn nhận được giải độc đắc toàn cầu từ Match Billion? Không có gì sai khi cố gắng chơi, nó rất vui. Tidak terbayangkan jika anda yang mendapatkan jackpot global dari Match Billion? tidak ada salahnya mencoba bermain, ini sangat menyenangkan.

Cách chơi

  1. Bạn cần 2 MBL token mỗi lần phát lại hoặc mỗi dòng.
    Chọn dòng bạn muốn (càng nhiều dòng, càng nhiều mã thông báo MBL bạn phải trả).
  2. Selanjutnya pilih 5 nomer yang anda inginkan, anda bisa memilih dari nomer 1 sampai dengan 69. 
  3. Chọn số của bạn trên màn hình hoặc để trang web chọn ngẫu nhiên số của bạn. Bạn nhận được bằng chứng vé blockchain của bạn.
  4. Bạn có thể xem số mình đã chọn trong bài đánh giá và cũng có thể thêm Power Play để nhân đôi số lần đặt cược mà chúng tôi có thể nhận được ngoài giải độc đắc.

Sự kiện

Có một số sự kiện mà nhóm Match Billion sẽ thực hiện trong tương lai gần đến dài hạn có thể được nhìn thấy trên lộ trình, nếu quan tâm, hãy thử làm theo. Tất cả họ đã tặng quà cho người chiến thắng và các thành viên trung thành may mắn. Không có gì sai khi bạn cố gắng, ai biết lần này bạn sẽ là triệu phú của chúng tôi.

     Chiến dịch tiền thưởng Bitcointalk.org
     Trận đấu tỷ tỷ AIRDROP
     Tặng miễn phí để giành được 2 BTC và 100 ETH

Trang web

Trang web: http://www.matchbillion.com/
     Twitter: https://twitter.com/MatchBillion
     Telegram: https://t.me/matchbillion
tác giả: kensyin
bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=25753895

0 komentar:

Posting Komentar