.video-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; padding-top: 30px; height: 0; overflow: hidden; } .video-container iframe, .video-container object, .video-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }

Sabtu, 13 April 2019

TÌM KIẾM SỰ NGHIỆP CỦA BẠN TIẾP THEO!



GOOREO LÀ GÌ?

GoOreo là một nền tảng độc đáo được phát triển để giúp sinh viên mới tốt nghiệp tìm kiếm công việc phù hợp với chuyên môn của họ một cách dễ dàng và cũng cung cấp cho chủ sở hữu các công ty cơ hội để sinh viên tài năng hoặc sinh viên trẻ tốt nghiệp làm việc tạm thời hoặc vĩnh viễn trong Tổ chức của họ.


GoOreo đang xây dựng một nền tảng để đơn giản hóa quá trình tìm kiếm việc làm cho sinh viên đại học và sinh viên mới tốt nghiệp, từ đó cải thiện đáng kể sinh kế của họ. Các tổ chức doanh nghiệp cũng được hưởng lợi rất nhiều từ nền tảng của chúng tôi vì đã giảm thiểu hoặc xóa hoàn toàn các dịch vụ tuyển dụng chi phí cao để có được tài năng phù hợp cần thiết cho vai trò cụ thể của họ, do đó tối đa hóa lợi nhuận trong dài hạn.

Gooreo không giống như bất kỳ ứng dụng nào khác tìm cách tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp. Các tính năng phân biệt của nó bao gồm:

Cơ hội tham gia vào một hệ thống phi tập trung nơi sinh viên có thể tạo ra một sơ yếu lý lịch trong tương lai và chứng nhận tất cả các năng lực của họ

Các hệ thống nhắm mục tiêu các ứng dụng dựa trên chuyên môn và ưu tiên vị trí của chúng (từ xa hoặc tại chỗ)

Chứng nhận tin cậy của trang web và công ty bằng cách cho sinh viên một bằng cấp (tốt, trung bình, xuất sắc) sau khi hoàn thành công việc.

Gooreo là một dịch vụ liệt kê nền tảng phổ quát cho khách hàng trong một ứng dụng duy nhất và sử dụng công nghệ định vị địa lý để kết nối mọi người.

Khả năng tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng cho sinh viên tốt nghiệp tìm kiếm việc làm và các tổ chức trên toàn thế giới

Giao dịch an toàn thông qua Blockchain và quy trình tuyển dụng hiệu quả.

Ứng dụng Gooreo đã được phát triển và sẵn sàng để triển khai. Phiên bản hiện tại của ứng dụng sẽ được cải thiện nhờ phản hồi nhận được từ cộng đồng và sẽ liên tục cập nhật các công nghệ và tính năng mới

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?

Mỗi sinh viên đăng ký tài khoản riêng của mình trên ứng dụng và viết sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp của mình.

Các công ty sẽ xuất bản một đơn xin việc và viết các năng lực cần thiết và xác định xem công việc đó là địa phương hay trực tuyến.

Bức thư sẽ được gửi trực tiếp đến tất cả sinh viên học cùng ngành (và ở cùng một quốc gia nếu công việc là địa phương) để nộp đơn vào công ty đang tìm kiếm nhân viên.

Ứng viên được chấp nhận thông qua cùng một trang web và người nộp đơn có thể được chấp nhận vào các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là (LinkedIn).

Sau khi hoàn thành thời gian làm việc cung cấp cho sinh viên có được một chứng chỉ được chứng nhận bởi trang web và công ty và cấp cho anh ta một mức độ (tốt, trung bình, xuất sắc).

LỢI ÍCH

Dành cho sinh viên

Sinh viên sẽ đảm bảo rằng họ có một công việc chuyên môn dễ dàng và có được chứng chỉ được chứng nhận từ trang web và công ty sau khi hoàn thành công việc để chứng minh kinh nghiệm.

Dành cho nhà tuyển dụng

Sinh viên sẽ đảm bảo rằng họ có một công việc chuyên môn dễ dàng và có được chứng chỉ được chứng nhận từ trang web và công ty sau khi hoàn thành công việc để chứng minh kinh nghiệm.

Vì xã hội

Với sự giúp đỡ của GOOREO, xã hội sẽ được hưởng lợi từ những hiểu biết và đổi mới trẻ trung của mình và sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền trong việc xây dựng cơ hội cho những sinh viên mới tốt nghiệp.

THÔNG TIN TOKEN

Coin Name:OREO

CoinSymbol: OREO

Code: ERC20

Total Supply: 1,000,000,000

Decimal: 18

Contract Address: 0xfb71ab03d371c43f5e2f3747e5f790370399e778

PHÂN PHỐI NGÂN SÁCH

Phát triển sản phẩm 45% Phát triển sản phẩm theo lộ trình.

25% Tiếp thị & hợp tác Mở rộng để thu hút các chủ doanh nghiệp, hợp tác với các trường đại học.

12% Chi phí hoạt động, lương nhân viên phi công nghệ.

3% thành lập công ty hợp pháp, hợp đồng với các chủ doanh nghiệp, phát triển hợp đồng pháp lý để sử dụng dịch vụ và nhiều công việc pháp lý khác.

Quản lý 15% lương cấp giám đốc điều hành.

ROADMAP

Tháng 6 năm 2018

Ý tưởng dự án và khởi nghiệp.

Tháng chín 2018

Phát hành hợp đồng thông minh và viết whitepaper

Tháng 11 - 12 năm 2018

Tiền ICO và ICO

Tháng 1 - 2 năm 2019

Liệt kê Coin lên tới 3 trao đổi

Tháng 2 năm 2019

Phát triển nền tảng cốt lõi và thử nghiệm phiên bản alpha và beta

Tháng 5 năm 2019

Phát hành nền tảng

Tháng 7 - tháng 9 năm 2019

Liệt kê các đồng tiền trên trao đổi càng nhiều càng tốt.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN NHẤP LIÊN KẾT LIÊN KẾT:

Trang web: https://gooreo.com/

Bảng trắng: https://drive.google.com/file/d/1D6kmDoZbBXYlg-yYkdI32yLVNdjfCv89/view
Chủ đề ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5064295
Điện thoại: https://t.me/oreocoin_ico
Facebook: https://www.facebook.com/gooreo.official/
Twitter: https://twitter.com/oreo_coin
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/gooreo/

Tên đăng nhập:
Hồ sơ của tôi Bitcointalk: https: //bitcointalk.org/index.php? Action = profile; u = 25753895

0 komentar:

Posting Komentar